Vì sao Vũ Yên là địa điểm lý tưởng để phát triển Vinhomes Royal Island?

      Vì sao Vũ Yên là địa điểm lý tưởng để phát triển Vinhomes Royal Island?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/04/2024
      Vingroup đã chọn đảo Vũ Yên để phát triển dự án Vinhomes Royal Island. Địa điểm này có những điều kiện lý tưởng nào cho việc xây dựng dự án?

      Vingroup hiện đang trong quá trình phát triển dự án đảo thượng lưu Vinhomes Royal Island. Điều này tạo ra nhiều sự phấn khởi cho những khách muốn mua nhà Vinhomes và cả những nhà đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của đảo Vũ Yên, Hải Phòng.

      Tổng quan về đảo Vũ Yên, Hải Phòng

      Vị trí

      Vũ Yên là một hòn đảo thuộc thành phố Hải Phòng, được ban tặng bởi thiên nhiên với một hệ sinh thái xanh phát triển xung quanh ba dòng sông lớn là sông Cấm, Bạch Đằng và Ruột Lợn. Đặc điểm địa thế tự nhiên này mang đến cho đảo Vũ Yên nhiều lợi thế. Mặc dù yên bình và cách biệt, đảo vẫn không bị tách rời với sự phát triển của thành phố.

      vi-sao-vu-yen-la-dia-diem-ly-tuong-de-phat-trien-vinhomes-royal-island-anh1
      Vị trí đắc địa của đảo Vũ Yên trong lòng thành phố Hải Phòng (Nguồn: Vinhomes Vũ Yên)

      Tiềm năng bất động sản

      Nhìn ra thế giới, một vị trí đắc địa như đảo Vũ Yên thường được khai thác để tạo ra những khu biệt thự đẳng cấp. Có thể kể đến như đảo Jupiter ở Florida, nơi ca sĩ nổi tiếng Celine Dion và các golf thủ hàng đầu thế giới như Tiger Woods, Jack Nicklaus, Dustin Johnson đã chọn để làm nơi định cư. Một ví dụ khác là Palm Jumeirah ở Dubai, một hòn đảo nhân tạo nổi tiếng được gọi là "đảo tỷ phú", nơi cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo đã mua một biệt thự có giá hàng chục triệu USD vào đầu năm 2024.

       

      Vì sao đảo Vũ Yên được chọn để phát triển dự án Vinhomes Royal Island?

      Đọc tiếp

      Ngoài vị trí đắc địa và tiềm năng bất động sản to lớn thì theo quy hoạch chung đảo Vũ Yên sẽ chiếm vị trí trung tâm kết nối các tuyến giao thông chính. Tuyến đường Vành đai 3 của Hải Phòng sẽ đi qua đảo Vũ Yên, thông qua cầu Ngô Quyền vượt qua sông Cấm và cầu nối vượt qua sông Ruột Lợn. Điều này đảm bảo rằng đảo Vũ Yên sẽ có mối liên kết thuận tiện với các khu vực lân cận và trở thành một điểm giao thoa quan trọng trong mạng lưới giao thông của Hải Phòng. Đây còn hứa hẹn sẽ là tuyến kết nối giữa điểm đầu của cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh với thành phố Thủy Nguyên trong tương lai, trở thành một mạng lưới giao thông quan trọng giúp thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của thành phố Cảng.

      Bên cạnh việc xây dựng các công trình như cầu Vũ Yên I và cầu Hoàng Gia, đảo Vũ Yên còn trở thành một điểm hội tụ của các tuyến giao thông huyết mạch đổ về tạo thành một mạng lưới kết nối toàn diện "không - thủy - bộ". Ở vị trí của đảo, bạn sẽ chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố Hải Phòng hay Thuỷ Nguyên trong tương lai và khoảng 1 giờ để đến thủ đô Hà Nội.

      vi-sao-vu-yen-la-dia-diem-ly-tuong-de-phat-trien-vinhomes-royal-island-anh2
      Đảo Vũ Yên có nhiều lợi thế vượt trội (Nguồn: Vinhomes Vũ Yên)

      Tất cả sự vượt trội kể trên là lý do Vingroup đã quyết định chọn đảo Vũ Yên để phát triển dự án Vinhomes Royal Island. Dự án hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm dành cho những người đang tìm kiếm cho mình một lối sống thời thượng với những trải nghiệm khác biệt cùng loạt tiện ích đẳng cấp.

      Mua nhà Vinhomes Royal Island, tận hưởng đặc quyền thượng lưu

      Với dự án Vinhomes Royal Island, những chuẩn mực mới về một sản phẩm siêu sang trọng đã được Vinhomes thiết lập bằng hệ sinh thái xanh và những tiện ích đẳng cấp, đẳng cấp quốc tế. Đây cũng là lần đầu tiên, một khu đô thị hội tụ đầy đủ các tiện ích thượng lưu xuất hiện ở Việt Nam, khách hàng khi mua nhà tại đây sẽ được hưởng thụ những đặc quyền vốn có chỉ dành riêng giới “1%” lớp siêu giàu.

      Vinhomes Royal Island sẽ mang đến cho cư dân một chuỗi tiện ích đẳng cấp và độc đáo. Cư dân sẽ có thể thưởng thức bữa sáng tại bãi biển riêng. Đồng thời, là cơ hội trải nghiệm Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, Sân golf rộng 160 ha với 36 hố và công viên vui chơi giải trí VinWonders Royal Park dành cho gia đình. Đặc biệt, Vinhomes Royal Island còn có vườn thú mở Safari, bến du thuyền cao cấp với quy mô gần 10ha, mang lại những trải nghiệm khám phá hấp dẫn. Tất cả những tiện ích này tạo ra một không gian sống thượng lưu, mang đến cho cư dân Vinhomes Royal Island trải nghiệm sống độc đáo và đẳng cấp nhất.

      vi-sao-vu-yen-la-dia-diem-ly-tuong-de-phat-trien-vinhomes-royal-island-anh3

      Trải nghiệm sống thượng lưu với dự án Vinhomes Royal Island (Nguồn: Tân Long Land)

      Hơn nữa, cư dân còn được tận hưởng một hệ sinh thái “all-in-one” theo phong cách Vinhomes bao gồm mọi dịch vụ từ an ninh, giáo dục, y tế, mua sắm và các hoạt động cộng đồng.

      Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình bản thân và gia đình một cuộc sống thượng lưu với những trải nghiệm chưa từng có, hãy trở thành một phần của đảo Vũ Yên và Vinhomes Royal Island để được tận hưởng đẳng cấp quốc tế.

      Xem thêm 

      Dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên có quy mô rộng lớn như thế nào?

      Vinhomes Royal Island Vũ Yên tại Hải Phòng có tổng cộng mấy phân khu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương