Vì sao nhiều gia đình muốn chuyển sang các căn hộ có diện tích lớn?

      Vì sao nhiều gia đình muốn chuyển sang các căn hộ có diện tích lớn?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2024
      Vì sao ngày càng nhiều gia đình muốn chuyển sang sống ở các căn hộ có diện tích lớn? Cùng tìm hiểu về thuê nhà chung cư tại Hà Nội và giải đáp thắc mắc qua bài viết sau.

      Có nhiều gia đình đang cân nhắc lựa chọn chuyển sang thuê nhà chung cư tại Hà Nội có diện tích lớn thay vì ở nhà mặt đất nhiều tầng hay thuê chung cư có diện tích vừa và nhỏ. Lý do chính đằng sau những sự lựa chọn này là do nhiều gia đình mong muốn thuê trải nghiệm, nâng cấp không gian sống rộng rãi hơn để có chất lượng cuộc sống tốt hơn. Cùng tìm hiểu về những lợi ích nhà chung cư có diện tích lớn mang lại cho các gia đình.

      Không gian sinh hoạt thoải mái và rộng rãi

      Việc thuê nhà chung cư tại Hà Nội có diện tích lớn sẽ mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Các thành viên trong gia đình có thể tự do đi lại, sinh hoạt hàng ngày một cách thoải mái, không bị cảm giác gò bó, chật chội hay bị hạn chế trong việc sắp xếp nội thất và đồ đạc trang trí. Các căn hộ diện tích lớn sẽ có phòng khách rộng rãi, cho phép gia đình tổ chức tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè và tụ họp người thân một cách thoải mái.

      Bên cạnh đó, các căn hộ diện tích lớn sẽ có nhiều phòng ngủ và phòng tắm hơn, cho phép mỗi thành viên trong gia đình có được không gian riêng tư để nghỉ ngơi và thư giãn. Đây là điều rất quan trọng đối với các gia đình nhiều thế hệ, có cả trẻ nhỏ, người cao tuổi hoặc những người cần không gian riêng để làm việc hoặc học tập. Các căn hộ diện tích lớn được thiết kế hệ thống nhiều cửa sổ và ban công vừa đủ. Các hộ gia đình có thể trồng cây xanh, tạo khoảng không tươi mát cho căn hộ, đồng thời giúp cho không khí trong nhà luôn được thông thoáng.

      vi-sao-nhieu-gia-dinh-muon-chuyen-sang-cac-can-ho-co-dien-tich-lon-amh1

      Chung cư diện tích lớn giúp không gian sinh hoạt chung được rộng rãi và thoải mái (Nguồn ảnh: aFamily)

       

      Tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng

      Đọc tiếp

      Khi lựa chọn các căn chung cư lớn thay vì nhà mặt đất để thuê trải nghiệm, nâng cấp không gian sống, các hộ gia đình cũng sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án chung cư mang lại. Các dự án chung cư thường sở hữu tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao và một số là nhà hàng hoặc siêu thị. Những tiện ích nội khu này tạo thuận lợi cho cư dân sinh hoạt rèn luyện sức khỏe, đồng thời để mỗi người có thể gặp gỡ và giao lưu với các cộng đồng có chung sở thích mỗi ngày.

      Hầu hết các tòa chung cư hiện nay được xây dựng ở vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố hoặc các nút giao thông trọng điểm giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối tới nhiều khu vực của thành phố. Các dịch vụ kinh doanh quan trọng cũng phát triển phong phú, đa dạng tại gần những dự án chung cư. Cư dân không chỉ hưởng tiện ích về cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, nhanh chóng mà còn có thể tiếp cận các cửa hàng, trung tâm mua sắm và các tiện ích công cộng khác một cách dễ dàng.

      vi-sao-nhieu-gia-dinh-muon-chuyen-sang-cac-can-ho-co-dien-tich-lon-amh2

      Căn hộ chung cư gần công viên và giao thông tiện ích (Nguồn ảnh: Casland)

      An ninh và dịch vụ quản lý tốt khi thuê nhà chung cư tại Hà Nội

      Các chung cư hiện nay đều có hệ thống an ninh trang bị đầy đủ, bao gồm camera giám sát, nhân viên bảo vệ trực 24/7 và hệ thống chuông báo động, PCCC tự động. Việc đảm bảo an ninh tại chung cư giúp tạo ra một môi trường an toàn cho cư dân sinh sống. Ngoài ra, các tòa chung cư lớn cũng luôn có sẵn người thuộc bộ phận dịch vụ quản lý và bảo trì trực hàng ngày, có trách nhiệm duy trì và vận hành các tiện ích chung, giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật và hành lang chung cư ngay lập tức nếu có sự cố xảy ra. Ngoài ra, hầu hết các chung cư lớn đều có bãi đậu xe riêng lớn hơn, hệ thống an ninh tại các bãi giữ xe cũng được đảm bảo, giúp cư dân thuận tiện trong việc đỗ xe và yên tâm về tài sản cá nhân được bảo vệ của mình.

      vi-sao-nhieu-gia-dinh-muon-chuyen-sang-cac-can-ho-co-dien-tich-lon-amh3

      Hệ thống quản lý và kiểm soát an ninh đảm bảo tại chung cư (Nguồn ảnh: Realtimes)

      Tiết kiệm thời gian và công sức quản lý và duy trì căn hộ

      Quản lý chung cư bố trí đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch và duy trì khu vực chung của tòa như hành lang, thang máy, lối đi, sảnh lễ tân và khu vực công cộng khác. Các dịch vụ tiện ích như nước, điện, internet, quản lý chung cư và bảo trì công trình tại chung cư lớn thường được gộp vào hóa đơn tiện ích hàng tháng. Cư dân chỉ cần thanh toán một khoản tiền duy nhất cho hóa đơn này, và quản lý chung cư sẽ lo việc phân phối chi phí và quản lý tài chính.

      Căn hộ diện tích lớn cung cấp các tiện ích và tiện nghi đầy đủ để đáp ứng nhu cầu khi thuê trải nghiệm, nâng cấp không gian sống của gia đình. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp người đọc đưa ra lựa chọn sáng suốt khi cân nhắc thuê nhà chung cư tại Hà Nội.

      Xem thêm 

      Thuê căn hộ cho gia đình 4 người: Diện tích bao nhiêu là đủ?

      Mỗi loại căn hộ tại dự án Masteri Centre Point có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương