Vì sao cần phải kết hợp kết quả của app định giá bất động sản với kết quả thẩm định thực tế? | OneH

      Vì sao cần phải kết hợp kết quả của app định giá bất động sản với kết quả thẩm định thực tế?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      14/09/2024
      Để có đánh giá chính xác và toàn diện nhất về giá trị bất động sản, việc kết hợp kết quả của app định giá bất động sản với thẩm định thực tế là điều cần thiết.

      Hỏi: Vì sao cần phải kết hợp kết quả của app định giá bất động sản với kết quả thẩm định thực tế?

      Giải đáp:

      Việc kết hợp kết quả của app định giá bất động sản với kết quả thẩm định thực tế mang lại nhiều lợi ích quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh thị trường hiện nay. App định giá cung cấp một ước tính nhanh chóng về giá trị bất động sản, giúp người mua và nhân viên ngân hàng có được cái nhìn tổng quan về giá trị thị trường. Mặc dù không thể chính xác 100%, nhưng mức giá ước tính này là một cơ sở để người tiêu dùng đưa ra quyết định ban đầu.

      Việc áp dụng công nghệ trong định giá bất động sản dựa trên dữ liệu lớn giúp giảm biên độ sai số, tuy nhiên, sự phức tạp của thị trường cũng tạo ra những thách thức. Giá trị bất động sản có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều biến số như quy hoạch, hạ tầng, và các yếu tố kinh tế xã hội mà các ứng dụng công nghệ có thể không theo kịp.

      Bên cạnh đó, công nghệ hiện tại chủ yếu đáp ứng được một số loại hình như căn hộ, biệt thự, mà chưa thể bao quát hết các loại hình khác như đất nông nghiệp hoặc đất thổ cư. Đối với những loại đất đặc thù như đất trồng cây lâu năm, việc khảo sát thực tế là cần thiết để có được đánh giá chính xác.

      App định giá bất động sản mới chỉ định giá được một số loại hình bất động sản nhất định (Nguồn: Lucky Office)

      Tóm lại, việc kết hợp kết quả của app định giá bất động sản với thẩm định thực tế không chỉ giúp đảm bảo tính chính xác trong định giá mà còn cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về thị trường. Sự kết hợp này là cần thiết để đáp ứng yêu cầu thực tế và bảo vệ quyền lợi của các bên liên quan trong các giao dịch.

      Ngoài các app định giá, bạn cũng có thể tham khảo sử dụng một công cụ định giá bất động sản miễn phí, online với đầy đủ những tính năng và thông tin cập nhật vượt trội ngay trên website của OneHousing. Công cụ định giá OneHousing cho phép bạn định giá nhà bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu, chỉ cần có kết nối internet. Kết quả định giá của OneHousing dựa trên bộ dữ liệu khổng lồ, được ngân hàng Techcombank sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức để đưa ra quyết định sáng suốt.

      Xem thêm

      Lấy nguồn thu thập thông tin ở đâu khi thẩm định giá bất động sản nhà phố?

      Công cụ định giá của OneHousing hỗ trợ xác định giá biệt thự, shophouse tại những dự án nào ở khu vực Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương