Tuổi Nhâm Thân - 1992 nên đặt gì trên bàn làm việc cho hợp phong thủy

      Tuổi Nhâm Thân - 1992 nên đặt gì trên bàn làm việc cho hợp phong thủy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu các vật dụng đặt tại bàn làm việc phong thuỷ của tuổi Nhâm Thân - 1992 qua bài viết này.

      Mọi người thường thắc mắc tuổi Nhâm Thân - 1992 nên đặt gì trên bàn làm việc cho hợp phong thủy? Hãy tìm hiểu thông tin OneHousing cung cấp bên dưới để có câu trả lời nhé.

      Tuổi Nhâm Thân là tuổi nào?

      Cụ thể, Nhâm thuộc hành Thủy, Thân thuộc hành Kim. Do đó người tuổi Nhâm Thân - sinh năm 1992 thuộc Kiếm Phong Kim. Trong can chi ngũ hành, mệnh Kim được các vị chân sư cho rằng có mối tương sinh đặc biệt với mệnh Thuỷ, do đó người tuổi Nhâm Thân thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được quý nhân phù trợ những lúc hoạn nạn, khó khăn. Kiếm Phong Kim là vàng được rèn luyện dưới ngọn lửa lớn, được dùng làm vàng trong thanh kiếm do có sự sắc bén và bền chắc.

      Theo ngũ hành thông thường, mệnh Hỏa khắc Kim do lửa nóng sẽ làm chảy kim loại. Tuy nhiên, Kiếm Phong Kim do có vàng được nung bởi lửa sẽ được an toàn bởi sự mạnh mẽ, rắn rỏi trong bản chất. Vì vậy, người mệnh Kiếm Phong Kim có tính tình quyết đoán, cứng cỏi, thích sự công bằng nhưng ngược lại có phần cứng nhắc, độc đoán và nóng nảy.

      Theo tử vi, người tuổi Nhâm Thân có vẻ ngoài đẹp đẽ, thông minh, khôn ngoan, lanh lợi và tạo dựng mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, cuộc sống phải trải qua nhiều vất vả, thăng trầm, lúc lên lúc xuống không ổn định, thời trẻ lập nghiệp gặp nhiều rủi ro, cuộc sống có phần chưa ổn định. Sau khi lập gia đình, cuộc sống bắt đầu ổn định, tươi sáng. Đặc biệt, sang tuổi trung niên, người Nhâm Thân sẽ có công việc làm ăn phát triển, nhiều may mắn tốt đẹp, về già có phúc hưởng từ con cháu.

      tuoi-nham-than-1992-nen-dat-gi-tren-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-onehousing-1

      Tuổi Nhâm Thân 1992 (Nguồn: Donghohaitrieu)

      Tuổi Tân Mùi - 1991 nên đặt gì trên bàn làm việc cho hợp phong thủy?

      Đọc tiếp

      Màu sắc hợp với người tuổi Nhâm Thân

      Theo phong thủy ngũ hành, đặc biệt là phong thuỷ nhà ở, màu sơn nhà, màu xe hay màu sắc trang phục quần áo, giày dép, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành theo bản mệnh của từng người. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc sao cho phù hợp với quan điểm của quy luật phong thủy là việc người tuổi Nhâm Thân nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.

      Theo đó, vì năng lượng của Đất mang theo kim loại và khoáng chất bên trong, cũng như Kim cũng tự thân chứa nhiều hợp kim bên trong vì thế, người tuổi Nhâm Thân rất hợp với các gam màu hành Thổ và Kim. Cụ thể, các màu của hành Thổ bao gồm vàng và nâu đất, các màu của hành Kim gồm trắng, xám và ánh kim.

      Ngược lại, mệnh Hỏa xung khắc với Kim bởi lửa sẽ nấu chảy các kim loại, do đó các màu sắc thuộc mệnh Hoả như đỏ, cam hay tím sẽ không phù hợp với phong thuỷ tuổi Nhâm Thân.

      tuoi-nham-than-1992-nen-dat-gi-tren-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-onehousing-2

      Các màu sắc sinh và khắc đối với tuổi Nhâm Thân (Nguồn: Donghohaitrieu

      Nên đặt gì trên bàn làm việc tuổi Nhâm Thân để thu hút vận may và tài lộc?

      Đặt vật dụng phong thủy lên bàn làm việc được coi là một trong những cách để tối ưu hóa năng lượng và tạo ra một môi trường làm việc tích cực, mang lại may mắn, tài lộc và sự cân bằng trong cuộc sống. Phong thủy nhà ở, một phần của văn hóa Á Đông, tập trung vào việc cân nhắc và điều chỉnh không gian xung quanh để tạo sự cân bằng và tương tác tích cực giữa con người và môi trường.

      Dựa trên những đặc tính của tuổi Nhâm Thân, dưới đây là một số gợi ý để bày trí bàn làm việc của bạn:

      • Cây xanh: Vật phẩm thường được đặt trên bàn của tuổi Nhâm Thân 1992 là các chậu cây phong thuỷ nhỏ, giúp mang lại sinh khí và năng lượng tươi mới cho không gian làm việc. Những loại cây thích hợp với mệnh Kim mà người tuổi Nhâm Thân có thể tham khảo đặt trên bàn làm việc để đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống là cây đế vương, cây ngọc ngân hay cây bạch mã hoàng tử.

      tuoi-nham-than-1992-nen-dat-gi-tren-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-onehousing-3

      Cây phong thuỷ để bàn phát tài (Nguồn: Hải Phát Land)

      Màu xanh lá cũng được biết đến là màu tượng trưng cho sự sáng suốt, tươi mát, vượng khí và tài lộc. Ngoài ra, người sinh năm 1992 nên hạn chế đặt những cây cảnh có màu vàng hay nâu để tránh ảnh hưởng xấu đến công việc và tài lộc.

      • Tượng rùa vàng: Rùa được xem là biểu tượng của sự lâu dài, may mắn và sự bền vững. Tượng rùa vàng có thể mang lại tài lộc và ổn định cho cuộc sống và công việc cho bàn làm việc phong thuỷ.
      • Tượng tiền vàng (hoặc tượng tỳ hưu): Tượng tiền hoặc đồng xu vàng tượng trưng cho sự giàu có, tài lộc và thịnh vượng. Tượng tỳ hưu, vốn là linh vật đứng đầu trong việc phù hộ chủ nhân chiêu mộ may mắn, thu hút của cải, cũng là một vật phẩm được khuyến khích đặt ở bàn làm việc của người Nhâm Thân 1992.
      • Tượng Hổ: Hổ tượng trưng cho quyền lực, bảo vệ và may mắn. Theo phong thuỷ nhà ở, tượng Hổ có thể mang lại sự tự tin và quyết tâm trong công việc.
      • Tượng Khỉ: Loài khỉ nổi tiếng với trí thông minh đặc trưng và đặc biệt là lòng nhân từ, một phẩm chất ít loài động vật nào sánh kịp. Tượng Khỉ trong phong thủy mang ý nghĩa mang lại may mắn và thịnh vượng, đặc biệt trong công việc, khiến mọi việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.
      • Các vật dụng để bàn làm việc phong thuỷ bằng pha lê hoặc quả cầu phong thuỷ cũng giúp thu hút sinh khí, tăng năng lượng tốt, tăng hiệu quả làm việc và duy trì sức khỏe ổn định.

      tuoi-nham-than-1992-nen-dat-gi-tren-ban-lam-viec-cho-hop-phong-thuy-onehousing-4

      Quả cầu pha lê để bàn (Nguồn: Công Ty TNHH Quà Tặng Cánh Diều Vàng)

      • Hình nước chảy: Một bức tranh hoặc hình ảnh về dòng nước chảy mạnh có thể mang lại sự thông thoáng và tài lộc. Nước tượng trưng cho tiềm năng và sự tuôn chảy trong cuộc sống, rất hợp cho bàn làm việc phong thuỷ.

      Trên đây là các thông tin chi tiết về cách chọn vật trang trí trên bàn làm việc phong thuỷ thu hút vận may và tài lộc cho người tuổi Nhâm Thân. Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ giúp cho bạn chọn được vật trang trí bàn làm việc phù hợp với phong thuỷ nhà ở để có được một cuộc sống may mắn, thuận lợi trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tuổi Canh Ngọ - 1990 nên đặt gì trên bàn làm việc cho hợp phong thủy

      Tuổi Ất Hợi - 1995 nên đặt gì trên bàn làm việc cho hợp phong thủy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương