Từ Vinhomes Global Gate di chuyển đến trường THPT Cổ Loa bằng tuyến đường nào?

      Từ Vinhomes Global Gate di chuyển đến trường THPT Cổ Loa bằng tuyến đường nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Tìm hiểu cách di chuyển từ khu đô thị Vinhomes Global Gate đến trường THPT Cổ Loa thông qua bài viết chi tiết dưới đây.

      Nếu bạn đang sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Global Gate và quan tâm đến việc di chuyển đến trường THPT Cổ Loa, hãy để OneHousing giúp bạn tìm tuyến đường thuận tiện nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về lộ trình di chuyển, giúp bạn đi tới trường THPT Cổ Loa trong thời gian ngắn nhất.

      Giới thiệu về Vinhomes Global Gate

      Vinhomes Global Gate nằm ở đâu?

      Vinhomes Global Gate là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu nằm tại huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Với hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng và đồng bộ, Vinhomes Global Gate hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng đang tìm kiếm một cuộc sống trong lành, sang trọng, đẳng cấp 5 sao. 

      Vinhomes Global Gate nằm trên địa phận ba xã Đông Hội, Xuân Canh, Mai Lâm thuộc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Dự án cách trung tâm thành phố chỉ 6km và cách cầu Đông Trù 1 km. 

      tu-vinhomes-co-loa-di-chuyen-den-truong-thpt-co-loa-bang-tuyen-duong-nao-onehousing-1

      Vinhomes Global Gate nằm gần ba con sông (Nguồn: Vincom Shophouse)

      Vinhomes Global Gate còn nằm gần ba con sông Hồng, sông Đuống và sông đào Ngũ Huyện Khê, giúp cư dân tận hưởng không gian tự nhiên mát mẻ, trong lành ngay trong khu vực sống. 

      Đồng thời, phía Đông Nam dự án tiếp giáp tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên đi vòng xoay vành đai 3, phía Tây Bắc giáp tuyến đường trong quy hoạch song song với trục không gian Hồ Tây - Global Gate, và phía Đông Bắc giáp đường Trường Sa - trục đường huyết mạch kết nối với quốc lộ 5, kéo dài tới sân bay Nội Bài. Tất cả các yếu tố này tạo nên vị trí đắc địa và sự thuận lợi khi di chuyển cho cư dân Vinhomes Global Gate.

      Tiện ích tại Vinhomes Global Gate

      Vinhomes Global Gate đặt mục tiêu tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân, xây dựng một môi trường sống đúng chuẩn Vinhomes và mang lại giá trị sống cao cấp. Vì thế, chủ đầu tư rất chú trọng phát triển hệ thống tiện ích và cảnh quan sinh thái xanh, sạch, đẹp quanh dự án.

      Vinhomes Global Gate cam kết mang đến cho cư dân tương lai môi trường sống trong lành và đáng mơ ước, là khu đô thị sinh thái xanh đích thực. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, cư dân tương lai sẽ có không gian thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng và stress khi trở về nhà.

      tu-vinhomes-co-loa-di-chuyen-den-truong-thpt-co-loa-bang-tuyen-duong-nao-onehousing-2

      Sân tập thể dục tại Vinhomes Global Gate (Nguồn: HomeUp)

      Dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như bể bơi 4 mùa, hệ thống Spa, sân Golf, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao với sân bóng, khu phố ẩm thực hấp dẫn, hệ thống công viên và khu đi bộ. Ngoài ra còn có trung tâm thương mại tiện lợi, bệnh viện Vinmec và trường học liên cấp VinSchool, đảm bảo cung cấp đầy đủ tiện ích cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Vinhomes Global Gate Hà Nội do ai đầu tư?

      Vinhomes Global Gate Hà Nội là dự án nổi bật được thực hiện nhờ với sự hợp tác giữa Tập đoàn Vingroup và Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC). Bên cạnh đó, VEFAC là đơn vị chịu trách nhiệm triển khai dự án, và Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons đảm nhận vai trò thi công.

      Tập đoàn Vingroup là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Vingroup đã xây dựng nên hệ sinh thái bất động sản với thương hiệu Vinhomes và phát triển nhiều dự án nổi tiếng như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City,... Điều này cho thấy sự uy tín và đẳng cấp của Tập đoàn trong ngành bất động sản.

      Quy mô của Vinhomes Global Gate Hà Nội 

      Vinhomes Global Gate là khu đô thị phức hợp có quy hoạch trên diện tích 384.8ha, trong đó 366.7ha là đất dân dụng. Dự án đáp ứng đa dạng nhu cầu thị trường bằng việc cung cấp các sản phẩm như biệt thự, nhà liên kế, nhà phố (shophouse) và căn hộ. Tất cả các loại hình sản phẩm được sắp xếp hài hòa với thiên nhiên và tiện ích giao thông trong khu vực.

      Vinhomes Global Gate đang phát triển thành hai phân khu chính. 

      • Phân khu Triển Lãm dự kiến chiếm khoảng từ 95ha đến 110ha, bao gồm một trung tâm hội nghị và 8 khu triển lãm. Khi hoàn thành, đây sẽ là không gian cho khoảng 6.000 gian hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động triển lãm và hội chợ quốc tế.
      • Phân khu Đô thị sinh thái là khu đô thị phát triển bền vững và đa năng.

      Về nhà ở, Vinhomes Global Gate Hà Nội cung cấp các sản phẩm biệt thự gồm biệt thự đơn lập với diện tích từ 300 - 500m2 và biệt thự song lập với diện tích từ 144 - 220m2. Nhà liền kề có khoảng 350 - 400 căn với diện tích trung bình từ 72 - 157.5m2, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Á - Âu. 

      tu-vinhomes-co-loa-di-chuyen-den-truong-thpt-co-loa-bang-tuyen-duong-nao-onehousing-3

      Biệt thự tại Vinhomes Global Gate (Nguồn: Vinhomes Global Gate)

      Với mô hình nhà phố, dự án có tổng cộng khoảng 250 căn với diện tích từ 105 - 200m2, được thiết kế từ 4 - 5 tầng, nằm ở vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc kinh doanh.

      Khu căn hộ Vinhomes Global Gate bao gồm 5 tòa chung cư cao 36 tầng, được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 15ha. Dự án cung cấp hơn 3.000 căn hộ với diện tích từ 49 - 180m2, được thiết kế từ 1 - 4 phòng ngủ.

      Vinhomes Global Gate không chỉ đầu tư vào nhà ở mà còn kết hợp với các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại Vincom, siêu thị bán lẻ Vinmart, trường mầm non Vinschool và khu phức hợp thể thao, đáp ứng nhu cầu sống đa dạng, tiện nghi cho cư dân.

      Những điều cần lưu ý khi sở hữu bất động sản tại Vinhomes Global Gate

      Đọc tiếp

      Trường THPT Cổ Loa ở đâu?

      Trường THPT Cổ Loa là trường công lập nằm tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Trường nổi tiếng với nền giáo dục truyền thống và chú trọng phát triển toàn diện cho học sinh.

      tu-vinhomes-co-loa-di-chuyen-den-truong-thpt-co-loa-bang-tuyen-duong-nao-onehousing-4

      Trường THPT Cổ Loa (Nguồn: Clevai)

      Trường THPT Cổ Loa được thành lập từ năm 1966 với tên ban đầu là trường cấp 3 Đông Anh A, đặt tại Bãi Miễu, xóm Mít, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh. Năm 1969-1970, trường chuyển về xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội và đổi tên thành trường cấp 3 Global Gate (hiện là Trường THPT Cổ Loa). 

      Qua 56 năm phát triển, Trường THPT Cổ Loa đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều bậc phụ huynh khi muốn gửi con em mình tới học tập.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Global Gate đến THPT Cổ Loa

      Trường THPT Cổ Loa có vị trí thuận tiện, cách Vinhomes Global Gate khoảng 4.1km theo đường Đông Hội.

      Để đi từ Vinhomes Global Gate đến Trường THPT Cổ Loa, bạn chỉ cần di chuyển theo hướng Đông Nam khoảng 1.6km, sau đó rẽ vào đường Đông Hội. Tiếp tục đi theo đường Đông Hội khoảng 2.5km là bạn sẽ đến được trường.

      Nhờ vị trí gần nhau và lộ trình thuận tiện, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển từ Vinhomes Global Gate đến Trường THPT Cổ Loa. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong việc di chuyển giữa hai địa điểm này.

      Như vậy, tuyến đường nhanh nhất từ Vinhomes Global Gate đến trường THPT Cổ Loa là đi qua đường Đông Hội, mất khoảng 10 phút. Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích lớn nhất của nhà liền kề Vinhomes Global Gate là bao nhiêu?

      Tìm hiểu thông tin về shophouse tại Vinhomes Global Gate

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương