Từ chung cư Sông Đà Hà Đông Tower dễ dàng di chuyển đến những trường tiểu học nào?

      Từ chung cư Sông Đà Hà Đông Tower dễ dàng di chuyển đến những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/10/2023
      Trường tiểu học nào gần chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông thuận tiện cho cư dân đưa đón các con? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ gợi ý cho bạn.

      Là dự án tổ hợp chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại, chung cư Sông Đà Hà Đông Tower đem đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại và tiện nghi, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu thiết yếu. Vậy xung quanh chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có những trường tiểu học nào thuận tiện cho cư dân đưa đón con đi học? Hãy cùng OneHousing cập nhật trong bài viết dưới đây.

      tu-chung-cu-song-da-ha-dong-tower-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Giới thiệu về dự án chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Quy mô chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà là chủ đầu tư của dự án chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông. Đây là một trong những đơn vị bất động sản uy tín trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số dự án nổi bật mà công ty này đã đầu tư và đưa vào sử dụng như dự án khu đô thị Tiến Xuân, khu nhà ở Văn La - Văn Khê, khu đô thị Mỹ Đình,...

      Dự án chung cư Sông Đà Hà Đông Tower được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 2.533m2 với mật độ xây dựng khoảng 61%. Dự án bao gồm 1 toà tháp cao 33 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó, 3 tầng hầm được bố trí là bãi đậu xe cho cư dân, nhân viên văn phòng và khách ra vào trung tâm thương mại. Tầng 1-8 là tầng dịch vụ thương mại và khu vực văn phòng. Tầng 9 là tầng kỹ thuật, còn lại là khu vực căn hộ.

      Địa chỉ chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có địa chỉ nằm tại số 131 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây được đánh giá là một vị trí vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển cũng như có cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông phát triển. Nơi đây tập trung dân cư có dân trí cao đồng thời có tốc độ phát triển kinh tế xã hội tương đối nhanh.

      Xung quanh dự án là hàng loạt các tuyến đường lớn, huyết mạch của thủ đô như Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Vành Đai 3, Khuất Duy Tiến,... Ngoài ra, cư dân sinh sống tại chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có thể trải nghiệm những dịch vụ giao thông công cộng khi ở gần các tuyến xe buýt, ga Hà Đông.

      tu-chung-cu-song-da-ha-dong-tower-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư Sông Đà Hà Đông Tower (Nguồn: Bất động sản)

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Sông Đà Hà Đông Tower không?

      Đọc tiếp

      Loại hình căn hộ chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có tổng cộng 195 căn hộ được chia làm 2 loại sản phẩm chính là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN. Căn hộ 2PN sẽ có diện tích là 93m2 và 93,5m2, phù hợp với những gia đình nhỏ có từ 3-4 thành viên. Căn hộ 3PN có diện tích 136m2 và 153,5m2, phù hợp với những gia đình đông thành viên.

      Các căn hộ tại chung cư quận Hà Đông đều được thiết kế thông minh và hiện đại, tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng. Mỗi căn hộ đều có các mặt thoáng giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà, tạo không gian sống thoải mái cho gia chủ.

      Các căn hộ chung cư Sông Đà Hà Đông Tower đang có giá bán dao động trong khoảng từ 23,9 đến 28,4 triệu đồng/m2. Tương ứng, căn hộ 2PN sẽ có giá khoảng 2,2 đến 2,6 tỷ đồng còn căn hộ 3PN sẽ có giá 3,1 đến 4 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 10/2023).

      Hệ thống tiện ích chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, chung cư quận Hà Đông cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như:

      • Khu thương mại dịch vụ có siêu thị điện máy, nhà hàng, quán cà phê,...
      • Khu văn phòng được bố trí ở khu vực khối đế của tòa nhà.
      • Khu nghỉ ngơi, thư giãn ngoài trời với không gian cây xanh, cỏ nhân tạo.
      • Khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu sinh hoạt cộng đồng cho cư dân.

      Trường tiểu học gần chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Trường Tiểu học Trần Phú - Mỗ Lao cách 1,6km

      Trường Tiểu học Trần Phú - Mỗ Lao nằm trên đường Thanh Bình, cách chung cư Sông Đà Hà Đông Tower chỉ 1,6km, rất thuận tiện cho ba mẹ đưa đón con đi học hàng ngày. 

      Để đến trường, ba mẹ di chuyển ra đường Trần Phú theo hướng về đường Nguyễn Trãi sau đó quay đầu sang phía đường bên kia. Cư dân di chuyển dọc theo tuyến đường Trần Phú, sau đó rẽ phải vào ngõ 108 Trần Phú và tiếp tục rẽ vào ngách 43, cuối cùng đi thẳng ra ngõ 42 đường Thanh Bình là có thể đến trường.

      Trường Tiểu học Trần Phú - Mỗ Lao sở hữu đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, tâm huyết với nghề cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tạo ra một môi trường học tập và phát triển toàn diện cho các bạn nhỏ.

      tu-chung-cu-song-da-ha-dong-tower-de-dang-di-chuyen-den-nhung-truong-tieu-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Trường Tiểu học Trần Phú - Mỗ Lao (Nguồn: Regal Edu)

      Trường Tiểu học Trần Đăng Ninh - Mỗ Lao cách 1,3km

      Một trường tiểu học nằm ngay gần chung cư Sông Đà Hà Đông Tower với khoảng cách chỉ 1,3km là trường Tiểu học Trần Đăng Ninh - Mỗ Lao. Bằng cái tâm với nghề, các thầy cô giáo luôn không ngừng cố gắng học hỏi và đổi mới phương pháp dạy học nhằm mang đến môi trường chất lượng để các em nhỏ có thể phát triển toàn diện.

      Để đến trường Tiểu học Trần Đăng Ninh, cư dân từ chung cư Sông Đà Hà Đông Tower cũng di chuyển tương tự sang phía bên kia của đường Trần Phú, sau đó rẽ phải vào phố Vũ Trọng Khánh, cuối cùng rẽ trái vào phố Mỗ Lao là tới trường.

      Trường Tiểu học Nguyễn Trãi - Trần Hưng Đạo cách 2km

      Thêm một trường tiểu học nữa gần chung cư Sông Đà Hà Đông Tower để ba mẹ có thể tham khảo là trường Tiểu học Nguyễn Trãi. Ngôi trường này nằm tại số 1 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Để di chuyển đến trường, ba mẹ có thể đi theo tuyến đường từ chung cư Sông Đà Hà Đông Tower đi sang phía bên kia đường Trần Phú và tiếp tục đi thẳng, đến ngã tư giao với phố Nguyễn Trãi thì rẽ trái là có thể đến trường.

      Trên đây là tổng quan về chung cư Sông Đà Hà Đông Tower cũng như những trường tiểu học gần chung cư ba mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho con em một môi trường học tập phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 trường mầm non nằm gần dự án chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư dự án chung cư Sông Đà Hà Đông Tower?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương