Triển lãm sinh nhật 4 tuổi của OneHousing - Cùng nhau bứt phá!

      Triển lãm sinh nhật 4 tuổi của OneHousing - Cùng nhau bứt phá!

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/06/2024
      Vào ngày 20/06/2024, triển lãm nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của OneHousing đã được diễn ra tại Town Hall văn phòng One Mount với sự tham gia đầy hào hứng của đội ngũ cán bộ nhân viên của One Mount nói chung và của OneHousing nói riêng. Đây là dịp để nhìn lại những dấu mốc đáng nhớ trong hành trình vươn tới đỉnh cao thịnh vượng và hạnh phúc cùng OneHousing.

      OneHousing ra đời với mục tiêu tiên phong xây dựng trải nghiệm từ trực tuyến tới trực tiếp (O2O) xuyên suốt, mô hình “One-Stop-Shop” sẽ phục vụ mọi nhu cầu về nhà ở từ Mua - Bán - Cho thuê. Thông qua thế mạnh về công nghệ vượt trội để giúp khách hàng, môi giới có những trải nghiệm mua bán, giao dịch bất động sản thuận tiện và minh bạch nhất.

      4 tuổi có thể là con số chưa đủ lớn, nhưng những gì OneHousing đã đạt được thì không phải một nhà phân phối BĐS nào cũng có thể làm được. Cùng nhìn lại những dấu mốc đáng tự hào để tự tin hướng về phía trước với tầm nhìn xuyên suốt cho những kế hoạch mớ cùng OneHousing! 

      Triển lãm là dịp để nhìn lại và cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm

      Là một proptech về bất động sản không khó để hình dung ý tưởng concept chính của triển lãm mang đậm chất công nghệ, tuy nhiên, xuyên suốt hành trình trải nghiệm đều được trải “thảm hoa” khiến cho không gian của triển lãm trở nên “thơ” hơn, gần gũi hơn. Sự kết hợp là ý tưởng độc đáo và sáng tạo, đồng thời cũng tạo ra những điểm check-in vô cùng “xịn sò”.

      Những món quà xinh xắn được tỉ mỉ chuẩn bị cho đội ngũ CBNV OneHousing

      Toàn bộ khu vực triển lãm được chia thành 6 khu vực. Nổi bật từ cổng vào, các dịch vụ Mua - Bán - Cho thuê BĐS đã được hiện diện; tiếp đến là các khu vực check-in mang tính trải nghiệm và tương tác cao; khu vực trình chiếu, khu vực booth trải nghiệm, khu vực trưng bày… sẽ giúp người trải nghiệm hình dung rõ ràng về những cột mốc phát triển trên hành trình 4 năm của OneHousing.

      Khu vực trưng bày những cột mốc ấn tượng của OneHousing trên chặng đường 4 năm 

      Khu vực check-in trải thảm hoa vô cùng nịnh mắt 

      Trong các cột mốc đó, những thành tựu OneHousing đạt được, được ghi nhận, vinh danh sẽ được hiện diện tại khu vực trưng bày.

      "Mình cảm thấy vô cùng háo hức khi được tham gia vào buổi triển lãm đánh dấu cột mốc đặc biệt này của OneHousing và cũng rất tự hào khi chính bản thân mình cũng đã góp một phần nhỏ vào những thành tựu của OneHousing trong thời gian qua. Chúc OneHousing sang tuổi mới với những thành tựu mới và chinh phục được nhiều mục tiêu lớn lao hơn nữa!" - Chị Thu Thảo chia sẻ

      Bạn Hoàng Việt hào hứng - "Mình mới đồng hành với OneHousing, may mắn lại đúng vào dịp sinh nhật 4 tuổi của công ty. Tuy thời gian gắn bó chưa nhiều nhưng mình cảm nhận được rất rõ sự nhiệt tình và sát sao của các anh chị đồng nghiệp, khiến mình cảm thấy rất yêu môi trường làm việc ở đây. Mình mong OneHousing sang tuổi sẽ càng lớn mạnh hơn nữa, và mình cũng mong bản thân sẽ tiến bộ thật nhiều để đóng góp cho OneHousing!" 

      Triển lãm là minh chứng cho mọi cố gắng của đội ngũ OneHousing, tiếp thêm năng lượng cho những “chiến binh” trên con đường xây dựng OneHousing thật lớn mạnh. 

       

      4 năm một chặng đường đồng hành và phát triển của OneHousing

      Bước tới con số 5 tràn đầy lửa nhiệt huyết và hy vọng,  trong giai đoạn 2024 - 2025 sắp tới, OneHousing sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn hệ sinh thái, dịch vụ BĐS, mở rộng và phát triển hơn nữa vào địa bàn TP.HCM, cho ra mắt các sản phẩm công nghệ mới…thực sự bứt phá, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS tại Việt Nam phát triển minh bạch và bền vững hơn. 

      Tuổi mới với những mục tiêu mới, cùng chúc OneHousing chinh phục được nhiều mục tiêu lớn hơn, và trên hết chính là đồng hành đáng tin cậy của khách hàng, môi giới và các đối tác để cùng nhau thịnh vượng hơn, trở thành một đơn vị môi giới công nghệ uy tín hàng đầu thị trường bất động sản tại Việt Nam.

      Cùng điểm lại các cột mốc trong hành trình 4 năm của OneHousing

      2020:

      • Thành lập OneHousing
      • Hợp tác chiến lược với Masterise Homes

      2021 - 2022:

      • Ra mắt bộ hai công cụ: Định giá nhà & Phân tích thị trường
      • Ra mắt Pro Agent App
      • Cán mốc 1,12 triệu căn trong "Từ điển nhà ở"
      • Phát hành Báo cáo nghiên cứu về thị trường BĐS căn hộ

      2023

      • Đạt gần 2 triệu bất động sản xác thực trong "Từ điển nhà ở"
      • Ra mắt mạng lưới môi giới BĐS Công nghệ OneHousing
      • Chính thức tham gia vào thị trường chuyển nhượng căn hộ dự án
      • Cán mốc 1000 môi giới OneHousing

      2024

      • Đặt chân vào thị trường TP. Hồ Chí Minh
      • Mở rộng văn phòng tại các quận Hà Nội
      • Chính thức tham gia vào thị trường cho thuê căn hộ
      • Cung cấp các giải pháp cho khách hàng mua - bán bất động sản
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương