Cùng tìm hiểu trường hợp trì hoãn giao dịch tiền gửi tại PVcomBank qua bài viết sau!
Hỏi: Trì hoãn giao dịch tiền gửi tại PVcomBank được quy định thế nào?
Giải đáp:
Khách hàng đồng ý PVcomBank được quyền trì hoãn thực hiện giao dịch Tiền gửi tiết kiệm trong các trường hợp sau:
- Tiền gửi tiết kiệm chung đang bị tranh chấp bởi các đồng chủ sở hữu mà một trong các bên gửi văn bản khiếu nại đến PVcomBank.
- Thẻ tiết kiệm và/hoặc tiền gửi tiết kiệm liên quan đến vụ việc tranh chấp hình sự, dân sự hoặc vụ việc đang được thụ lý giải quyết bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc trọng tài.
- Giao dịch tiền gửi tiết kiệm của khách hàng có các dấu hiệu đáng ngờ theo Luật Phòng chống rửa tiền.
- Các trường hợp trì hoãn khác theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc theo quy định của pháp luật.
Việc trì hoãn sẽ được thực hiện cho đến khi các sự kiện trì hoãn được chấm dứt.

Tìm hiểu trường hợp trì hoãn giao dịch tiền gửi tại PVcomBank (Nguồn: Tiền phong)
Xem thêm
Khách hàng nhận quyền lợi nào khi gửi tiết kiệm bảo toàn lãi suất ngân hàng PVcomBank?
Lãi suất ngân hàng PVcomBank khi gửi tiết kiệm online 1 tỷ đồng trong 12 tháng được tính như thế nào?