Trang trí nội thất với gam màu của năm 2024: Màu Blue Nova

      Trang trí nội thất với gam màu của năm 2024: Màu Blue Nova

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/12/2023
      Nếu bạn đang lên kế hoạch thiết kế nội thất trong năm tới thì không nên bỏ qua xu hướng gam màu 2024 - Blue Nova, giúp mang đến sự tươi mới cho không gian sống của bạn.

      Năm 2024 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của gam màu Blue Nova trong trang trí nội thất. Với khả năng kết hợp tinh tế giữa sự tươi mới và trầm lắng, Blue Nova hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng không thể bỏ qua cho các “tín đồ” của thiết kế nội thất và những chủ nhà yêu thích phong cách hiện đại.

      Gam màu của năm 2024: Blue Nova

      Benjamin Moore, thương hiệu sơn lớn nhất trên toàn cầu, vừa đưa ra thông báo rằng màu sắc của năm 2024 sẽ là Blue Nova. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa màu xanh lam và màu tím, giúp tạo nên một gam màu mới đầy cảm hứng và độc đáo.

      Màu sắc này mang đến cho bạn cảm giác như đang phiêu lưu trong không gian vũ trụ rộng lớn, khuyến khích sự khám phá và đam mê trong những trải nghiệm mới.

      trang-tri-noi-that-voi-gam-mau-cua-nam-2024-mau-blue-nova-onehousing-1

      Blue Nova trở thành gam màu của năm 2024 trong lĩnh vực thiết kế nội thất (Nguồn: Phụ Nữ Online)

      Blue Nova được lấy cảm hứng từ những thiên hà rực rỡ và đã được giới thiệu trong một buổi họp báo tại Cape Canaveral, Florida. Andrea Magno và Sharon Grech, hai thành viên trong nhóm phát triển và tiếp thị màu sắc của Benjamin Moore, đã chia sẻ về quá trình tìm kiếm và lựa chọn màu sắc này. 

      Theo họ, Blue Nova được chọn vì tính cân bằng và mang đến sự an tâm tiềm ẩn trong nó. Grech còn cho biết rằng, màu sắc này là một gam trung tính, không quá tối cũng không quá sáng, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho không gian sống của mỗi khách hàng.

      (Theo thông cập nhật trên website của Benjamin Moore, tháng 12/2023)

      Bên cạnh đó, màu sắc này còn thể hiện khao khát phiêu lưu và khám phá, đặc biệt là sau nhiều năm khách hàng đã phải trải qua nhiều thay đổi và ảnh hưởng từ cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, Blue Nova cũng đồng thời mang đến sự thư giãn, thoải mái, giúp mọi người tìm thấy bình yên trong không gian sống của chính mình.

      trang-tri-noi-that-voi-gam-mau-cua-nam-2024-mau-blue-nova-onehousing-2

      Blue Nova giúp tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho không gian sống của mỗi khách hàng (Nguồn: Loconsolo)

      Ngoài ra, Benjamin Moore cũng đã công bố bảng màu xu hướng nội thất nhà ở cho năm 2024, với những gam màu mang lại cảm giác về sức mạnh và sự kết hợp vô hạn. Bạn có thể dễ dàng áp dụng những màu sắc này vào việc làm mới không gian sống của mình, từ việc trang trí phòng ngủ cho đến việc tạo nên một văn phòng làm việc mới tại nhà. Với những gam màu này, bạn sẽ cảm thấy tự tin và sáng tạo hơn trong việc thể hiện cá tính cũng như phong cách của mình.

       

      Gợi ý trang trí nội thất nhà ở với gam màu của năm 2024

      Đọc tiếp

      Khi lựa chọn màu sắc cho năm 2024, Blue Nova là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí không gian sống của bạn. Màu xanh này mang lại cảm giác tươi mới và hiện đại, đồng thời cũng tạo nên sự bắt mắt, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

      Nếu muốn áp dụng màu sắc Blue Nova vào các phòng khác nhau, bạn có thể sơn tường hoặc trần nhà bằng gam màu này để nhanh chóng và hiệu quả trong việc đưa màu sắc vào không gian. Nếu không muốn sơn toàn bộ phòng, bạn cũng có thể sử dụng màu Blue Nova cho các món đồ trang trí như bàn trà hay rèm cửa để tạo điểm nhấn.

      Đối với phòng khách

      Sơn tường phòng khách bằng màu Blue Nova có thể tạo nên chiều sâu cho không gian sống của bạn. Việc dùng sofa và gối với những gam màu tương phản như trắng dove sẽ giúp đạt được hiệu ứng cân bằng và tinh tế trong phòng khách. 

      trang-tri-noi-that-voi-gam-mau-cua-nam-2024-mau-blue-nova-onehousing-3

      Có thể trang trí những vật dụng có màu tương phản khi sơn tường màu Blue Nova để đem lại điểm nhấn (Nguồn: Phụ Nữ Online)

      Trong việc trang trí, bạn có thể thêm những chi tiết như tranh, đèn trần hay khăn trải sofa màu cam để tạo điểm nhấn, làm cho không gian trở nên sống động và hút mắt hơn. Sự kết hợp này không chỉ mang lại sự hài hòa mà còn tạo nên phong cách và cá tính riêng cho phòng khách của bạn.

      Đối với phòng ngủ

      Trong phòng ngủ, bạn có thể treo một bức tranh với gam chủ đạo là Blue Nova trên tường hoặc đặt ở phía đầu giường để tạo điểm nhấn cho không gian. Với màu xanh huyền bí và họa tiết độc đáo, Blue Nova sẽ mang đến sự quyến rũ và năng động cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, việc sử dụng màu xanh trong thiết kế nội thất phòng ngủ còn giúp tạo cảm giác thư thái và thanh lịch cho không gian sống của bạn.

      trang-tri-noi-that-voi-gam-mau-cua-nam-2024-mau-blue-nova-onehousing-4

      Bạn có thể trang trí tường phòng ngủ với gam màu chủ đạo là Blue Nova với nhiều họa tiết độc đáo (Nguồn: Muraem)

      Đối với phòng bếp

      Trong không gian phòng bếp, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện. Màu Blue Nova chính là lựa chọn hoàn hảo để mang lại vẻ đẹp thời thượng cho căn bếp của bạn. 

      trang-tri-noi-that-voi-gam-mau-cua-nam-2024-mau-blue-nova-onehousing-5

      Bạn có thể dùng gạch ốp tường hoặc tủ màu Blue Nova để đem lại không gian tinh tế cho phòng bếp (Nguồn: Decorsalteado)

      Với gam màu xanh dương tươi sáng và tinh tế, Blue Nova có thể được sử dụng cho nhiều vật dụng trong phòng bếp như gạch ốp tường, bàn ăn hay các thiết bị nhỏ như cốc, dĩa, bình hoa…

      Tuy nhiên, để tạo sự cân bằng và đa dạng cho không gian, bạn có thể kết hợp màu Blue Nova với các gam màu khác như màu cam, hồng đất hay trắng dove. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một không gian phòng bếp đầy màu sắc và sinh động, giúp bạn cảm thấy thật thoải mái và thư giãn khi nấu nướng hay dùng bữa cùng gia đình.

      Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho không gian, bạn có thể sơn trần nhà trong phòng ăn bằng màu Blue Nova. Điều này sẽ tạo nên một điểm nhấn đặc biệt và làm cho không gian trở nên thú vị hơn. Bạn có thể kết hợp với các chi tiết trang trí khác trong phòng bếp như đồ dùng hay tranh ảnh để tạo nên một không gian đầy màu sắc và cá tính.

      Với gam màu Blue Nova, năm 2024 chắc chắn sẽ là một năm đầy sáng tạo và mới mẻ trong lĩnh vực trang trí nội thất nhà ở. Để có thêm những ý tưởng độc đáo trong việc thiết kế nội thất, đừng quên tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Xu hướng nội thất nào sẽ được ưa chuộng trong năm 2024?

      Xu hướng thiết kế nhà mới nào được nhiều người trẻ ưa chuộng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương