Trái phiếu DBOND CORP trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT có gì đặc biệt? | OneHousing

      Trái phiếu DBOND CORP trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      28/07/2024
      Khám phá đặc điểm nổi bật của trái phiếu DBOND CORP trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT, giúp nhà đầu tư có lựa chọn về sản phẩm.

      Hỏi: Trái phiếu DBOND CORP trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT có gì đặc biệt?

      Giải đáp:

      Trái phiếu DBOND CORP trên bảng giá chứng khoán VNDIRECT có nhiều đặc điểm nổi bật khiến nó trở nên hấp dẫn đối với nhà đầu tư. 

      Đây là loại trái phiếu được VNDIRECT thẩm định và lựa chọn kỹ lưỡng từ các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực nền tảng. Lợi suất của trái phiếu DBOND CORP thay đổi tùy theo kỳ hạn và giá trị tài sản ròng (NAV) của khách hàng.

      Ví dụ, với các khách hàng có NAV dưới 10 tỷ đồng, lãi suất dao động từ 5,5% đến 8,0%/năm tùy theo kỳ hạn từ 30 đến 365 ngày. Đối với khách hàng có NAV từ 10 tỷ đồng trở lên, lãi suất cao hơn, từ 5,7% đến 8,2%/năm. Ngoài ra, VNDIRECT còn cung cấp các ưu đãi lãi suất hấp dẫn, tăng thêm 0,05% cho khách hàng có NAV từ 2 đến dưới 5 tỷ đồng và 0,1% cho khách hàng có NAV từ 5 đến dưới 10 tỷ đồng.

      Trong đó, NAV là viết tắt của Net Asset Value (giá trị tài sản thuần) được tính bằng cách lấy tổng giá trị tài sản trừ đi tổng giá trị các khoản nợ phải trả. Đây là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả hoạt động của nhà đầu tư.

      Ví dụ, nếu một nhà đầu tư có tổng tài sản là 100 tỷ đồng và nợ phải trả là 10 tỷ đồng, thì NAV của nhà đầu tư là 90 tỷ đồng. 

      Trong một số trường hợp, NAV cũng được tính bằng công thức: NAV= (Tổng tài sản - Nợ phải trả) / Tổng số chứng chỉ quỹ đang lưu hành

      Nếu một quỹ có tổng tài sản 100 tỷ đồng, nợ phải trả 30 tỷ đồng và 5 triệu chứng chỉ quỹ lưu hành, thì NAV sẽ là 14.000 đồng. Điều này cho biết giá trị mỗi chứng chỉ quỹ là 14.000 đồng.

      Bên cạnh đó danh sách các trái phiếu DBOND CORP còn bao gồm những công ty lớn như CMC, SunBay Ninh Thuận, Bắc Hà DNP Water,... mang đến nhiều lựa chọn đầu tư an toàn và sinh lợi. Đặc biệt, các trái phiếu này đều thuộc các lĩnh vực quan trọng như xây dựng, du lịch, năng lượng, bất động sản, nước sạch, tạo điều kiện cho nhà đầu tư đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình.

      trai-phieu-dbond-corp-tren-bang-gia-chung-khoan-vndirect-co-gi-dac-biet-onehousing

      DBOND CORP nằm trong nhóm trái phiếu DBOND giúp nhà đầu tư giao dịch ngắn hạn (Ảnh: The Bank)

      Với ưu đãi lãi suất linh hoạt, danh mục đa dạng, DBOND CORP hứa hẹn là lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm sự ổn định và hiệu quả trong đầu tư trái phiếu.

      Xem thêm

      Phí giao dịch chứng khoán tại VPS và VNDIRECT có gì khác biệt?

      Làm thế nào để ứng dụng chỉ báo KST trong giao dịch tài chính chứng khoán?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương