Trải nghiệm một ngày làm cư dân ở Vinhomes Green Villas

      Trải nghiệm một ngày làm cư dân ở Vinhomes Green Villas

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2024
      Trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes Green Villas với các hoạt động từ sáng tới khuya. Cùng tham khảo bài viết bên dưới đây để có thêm thông tin về dự án này.

      Vinhomes Green Villas là khu biệt thự cao cấp nổi tiếng với không gian sống xanh mát, sang trọng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới đây để trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes Green Villas ngay.

      Giới thiệu tổng quát chung về dự án Vinhomes Green Villas

      Vinhomes Green Villas là khu biệt thự cao cấp gần mặt đường đại lộ Thăng Long do Vingroup làm chủ đầu tư. Sở hữu cảnh quan thoáng đạt cùng kiến trúc Địa Trung Hải đẳng cấp, Vinhomes Green Villas hứa hẹn sẽ mang đến cho giới thượng lưu những giá trị sống tuyệt vời nhất.

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-o-vinhomes-green-villas-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Green Villas (Nguồn: Pomahomeviews)

      Vị trí “vàng” của dự án Vinhomes Green Villas

      Vinhomes Green Villas nằm trên đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Với lợi thế bên cạnh đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, dự án được thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan, hạ tầng tiện ích gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên,… 

      Ngoài ra, theo bản đồ quy hoạch của thành phố, trong thời gian tới khu vực phường Tây Mỗ và Đại Mỗ sẽ có nhiều dự án giao thông mới được triển khai như mở rộng tuyến đường 70, Lê Trọng Tấn kéo dài đến vành đai 3,... sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong trung tâm thành phố.

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-o-vinhomes-green-villas-onehousing-2

      Vị trí của dự án Vinhomes Green Villas (Nguồn: DanDautu)

      Tiện ích nội khu nổi trội của dự án Vinhomes Green Villas

      Là sản phẩm mang đến giá trị độc tôn cho giới thượng lưu, Vinhomes Green Villas được quy hoạch hoàn chỉnh với tiện ích đặc sắc. Tâm điểm tiện ích của Vinhomes Green Villas phải kết đến là hồ cảnh quan với quy mô rộng 7000m2 hướng đến lối sống hoà hợp với thiên nhiên. 

      Ngoài ra, cư dân vừa có thể tận hưởng phút giây thư giãn tinh thần, chiêm ngưỡng cảnh quan xanh, vừa được rèn luyện thể chất với các tiện ích thể thao liên hoàn. Đặc biệt, mọi hoạt động của cư dân Vinhomes Green Villas đều được đảm bảo an toàn với sự giám sát 24/24 của hệ thống an ninh, camera hiện đại. Các tiện ích hàng đầu bao gồm: 

      • Hồ cảnh quan rộng 7000m2.
      • Đường dạo bộ ven hồ rộng.
      • Bể bơi ngoài trời có mái che.
      • Hệ thống sân tennis, cầu lông, bóng rổ, phòng gym ngoài trời,...
      • Khu dưỡng sinh, vườn thiền, chòi nghỉ,....
      • Vườn BBQ, khu trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng,...

      Tiện ích ngoại khu đa dạng của dự án Vinhomes Green Villas

      Vinhomes Green Villas được hưởng trọn bộ tiện ích độc đáo của toàn khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City kế cận chỉ với một vài phút. Cụ thể, cư dân Vinhomes Green Villas sẽ được hưởng trọn tiện ích với Vincom Vinhomes Smart City, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống phổ thông liên cấp Vinschool.

      Hơn thế nữa, bộ 3 công viên chính là địa điểm lý tưởng tạo lối sống lành mạnh hoà hợp với thiên nhiên tại Spotia Park, Central Park Vườn Nhật Zen Park. Vinhomes Green Villas mở ra cuộc sống xanh đẳng cấp tại trung tâm phía Tây thủ đô với những đặc quyền duy nhất cho 98 chủ nhân. 

       

      Trải nghiệm một ngày làm cư dân Vinhomes Green Villas

      Đọc tiếp

      Bạn có thể tham khảo lịch trình cơ bản bên dưới đây để có trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes Green Villas được trọn vẹn nhất.

      Hoạt động buổi sáng

      Mở đầu ngày mới bằng bài tập thể dục tại các công viên, đi dạo tại hồ cảnh quan hay vườn Nhật Bản. Cụ thể, hồ cảnh quan rộng 7.000m2 là tâm điểm của khu biệt thự Vinhomes Green Villas với các khu vườn cây xanh, đồi cỏ, thảm cỏ... Tại đây, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời khi được hít thở luồng không khí trong lành, tươi mát vào buổi sáng sớm.

      Ngoài ra, vườn Nhật Bản ngay cổng chính khu đô thị là tiện ích vô cùng độc đáo mà Vingroup muốn dành tặng cho cư dân chung cư Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Villas. Đây chính là khu vườn với tổng quy mô lên tới 6ha, gồ hồ cá chép đỏ, núi giả, rừng trúc, công viên đèn lồng, nhà hàng Nhật… Tại đây, bạn sẽ được hòa mình trong bầu không khí chuẩn Nhật Bản, được tham dự các lễ hội, trò chơi truyền thống, đặc trưng như lễ hội đèn lồng, thả cá chép, trò chơi ninja,… 

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-o-vinhomes-green-villas-onehousing-3

      Hồ cảnh quan rộng 7.000m2 là tâm điểm của khu biệt thự Vinhomes Green Villas (Nguồn: Đông Tây Land Miền Bắc)

      Hoạt động buổi trưa

      Thời gian buổi trưa bạn ghé thăm Vincom Mega Mall Tây Mỗ để thưởng thức bữa trưa bên bạn bè, gia đình. Nằm đối diện với vườn Nhật, Vincom Mega Mall là một trong 3 khu trung tâm thương mại Vincom lớn nhất Hà Nội, gồm 3 tầng nổi, 5 cổng vào, với tổng diện tích 68.000m2. Tại Vincom Mega Mall Tây Mỗ, tất cả các gian hàng đều sẽ được bố trí thông minh kết hợp với yếu tố công nghệ, nhằm mang đến không gian mua sắm ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, Vincom Mega Mall Tây Mỗ còn sở hữu bãi đỗ xe thông minh, có sức chứa đến 700 ô tô và 3.000 xe máy. 

      Bạn có thể tham khảo một số nhà hàng nổi tiếng tại Vincom Mega Mall như Vườn nướng BBQ, nhà hàng Nét Huế, Phở cuốn Hương Mai, Kombo,.... Sau đó là những giờ phút thư giãn tại một số quán cà phê như PHA Coffee, Sen Da Vie, K Coffee House,...

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-o-vinhomes-green-villas-onehousing-4

      Ăn trưa tại các nhà hàng trong Vincom Mega Mall Tây Mỗ (Nguồn: Toplist)

      Hoạt động buổi chiều

      Sau khi nghỉ ngơi trưa, bạn dành thời gian tập luyện, nâng cao sức khỏe với những hoạt động thể dục thể thao ngay tại nội khu của Vinhomes Green Villas. Nổi bật như khu bể bơi ngoài trời có mái che nằm sát mặt hồ, sân chơi tennis, cầu lông, bóng chuyền hơi, bóng rổ, bóng bàn, khu tập gym ngoài trời với hơn 20 máy tập các loại,...

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-o-vinhomes-green-villas-onehousing-5

      Rèn luyện sức khỏe buổi chiều tại hệ thống tiện ích của Vinhomes Green Villas (Nguồn: AGO)

      Hoạt động buổi tối

      Buổi tối bạn quay trở lại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Tây Mỗ thưởng thức ẩm thực với những nhà hàng có thương hiệu nổi tiếng. Điển hình như Jeonbok, Hachidori, D’Maris, Bếp Thái Koh Yam,.... Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các trò chơi giải trí hay dạo bộ mua sắm, tận hưởng không gian sang trọng và hiện đại của trung tâm thương mại.

      trai-nghiem-mot-ngay-lam-cu-dan-o-vinhomes-green-villas-onehousing-6

      Dùng bữa tối sang trọng tại Vincom Mega Mall Tây Mỗ (Nguồn: Hot Deal)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một biệt thự sang trọng với không gian sống xanh mát thì Vinhomes Green Villas là lựa chọn lý tưởng. Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án Vinhomes Green Villas và so sánh với các dự án khác trên thị trường bất động sản, hãy tham khảo tại OneHousing. Với nền tảng proptech hàng đầu Việt Nam, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết, chính xác, minh bạch về các dự án bất động sản, giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

      Bên cạnh đó, sự hợp tác chiến lược của Techcombank và OneHousing cũng đã mang đến cho khách hàng các chương trình vay mua nhà hấp dẫn.  Đặc biệt, với chương trình vay mua nhà dự án trực tiếp từ chủ đầu tư, Techcombank có thể hỗ trợ lãi suất ưu đãi từ 10,5%/năm với hạn mức lên đến 70% giá trị bất động sản và thời hạn dài tới 35 năm. Hãy biến giấc mơ sở hữu biệt thự Vinhomes Green Villas thành hiện thực với sự đồng hành của OneHousing và Techcombank.

      Như vậy, bài viết trên đã cùng bạn khám phá nơi ở tại dự án Vinhomes Green Villas. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có cái nhìn chân thực hơn về dự án này để đưa ra những quyết định đầu tư phù hợp, đúng đắn.

      Xem thêm

      Gợi ý các quán cà phê gần Vinhomes Green Villas thích hợp để làm việc

      Gần Vinhomes Green Villas, có điểm vui chơi nào cho gia đình có con nhỏ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương