Trải nghiệm đẳng cấp sống sang tại căn hộ Lumière Riverside

      Trải nghiệm đẳng cấp sống sang tại căn hộ Lumière Riverside

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/07/2023
      Lumiere Riverside là căn hộ bất động sản cao cấp bậc nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Cùng khám phá cuộc sống đẳng cấp tại dự án này sau bài viết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Căn hộ Lumière Riverside đang thu hút sự chú ý của cả thị trường bất động sản cao cấp. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện nghi đầy đủ, Lumière Riverside hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm sống hoàn hảo. Cùng OneHousing trải nghiệm sống xanh, sang trọng tại căn hộ Lumière Riverside qua bài viết sau đây.

      Đẳng cấp nhờ vị trí “vàng” thuận tiện kết nối tại dự án Lumière Riverside

      Masteri Lumière Riverside dự án cung cấp cho khách hàng các sản phẩm mang phong cách sống sang trọng, đẳng cấp. Đây thực sự là một kiệt tác sống sang trọng theo tiêu chuẩn phong cách "Leafscape" theo xu hướng xanh lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. 

      Nằm ngay tại số 628A Xa Lộ Hà Nội, dự án có tổng diện tích khoảng 1,9 ha. Liền kề với Masteri An Phú, nó là một trong các dự án có thiết kế sang trọng hiện đại. Cùng với Masteri An Phú, Masteri Lumière Riverside sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân thành đạt và văn minh. 

      trai-nghiem-dang-cap-song-sang-tai-can-ho-lumiere-riverside-onehousing-1

      Lumière Riverside có vị trí ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội (nguồn Masterise Homes)

      Đặc biệt từ vị trí dự án Masteri Lumière Riverside đến ga số 07 (ga An Phú) của tuyến Metro số 1 khoảng 2 phút di chuyển. Cư dân sống tại Masteri Lumière Riverside sẽ được tận hưởng hệ thống giao thông hiện đại hàng đầu TP. HCM chỉ trong một vài bước chân. 

      • Di chuyển 01 phút từ vị trí dự án Masteri Lumière Riverside đến Trường Quốc tế Sài Gòn, trường Quốc tế Anh và mạng lưới các trường học công lập, tư thục và quốc tế các cấp. 
      • Di chuyển 02 phút từ vị trí dự án Masterise Lumière Riverside đến ga số 07 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên và TTTM Vincom Mega Mall. 
      • Di chuyển 05 phút từ vị trí dự án Masteri Lumière Riverside đến chuỗi khách sạn sang trọng, nhà thuốc, bệnh viện quốc tế và hàng loạt dịch vụ vui chơi – giải trí. 
      • Di chuyển 10 phút từ vị trí dự án Masteri Lumière Riverside đến trung tâm TP. HCM cùng hệ thống tiện ích – dịch vụ đẳng cấp quốc tế. 

      Có thể nói, vị trí dự án Masteri Lumière Riverside tọa lạc ngay giữa khu trung tâm của Quận 2. Nhờ vị trí "vàng" này, cư dân Masteri Lumière Riverside không những được sinh sống trong một môi trường hiện đại hàng đầu mà giá trị bất động sản cũng sẽ nâng cao theo năm tháng. 

      Bên cạnh tuyến Xa lộ Hà Nội đắt giá cư dân dự án Masteri Lumière Riverside có thể kết nối dễ dàng đến đại lộ Mai Chí Thọ và cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Do đó, từ vị trí Masteri Lumière Riverside, cư dân có thể thuận tiện kết nối đến Khu Công nghệ cao TP. HCM, Làng Đại học Quốc gia TP. HCM, sân bay Long Thành và các tỉnh miền Đông Nam Bộ,...

      Dự án Lumière Riverside hoàn hảo nhờ chủ đầu tư uy tín

      Là thương hiệu đầy uy tín trong lĩnh vực BĐS Việt Nam, một lần nữa, nhà phát triển bất động sản Masterise Homes tiếp tục có mặt tại Quận 2. Được biết, dự án Masteri Lumière Riverside được Công ty TNHH Khu Liên hợp nhà ở và trung tâm thương mại Parkland làm chủ đầu tư và Masterise Homes trở thành đơn vị nhà phát triển. 

      Nhắc đến Masterise Homes, thị trường TP. HCM đã quen với các dự án thành công trước đó như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Millennium, M-One Nam Sài Gòn,... Và các dự án đang được hoàn thiện như Masteri Waterfront, Masteri West heights,... Các dự án nhà ở mà Masteri Homes triển khai luôn đem lại độ uy tín cao về tính an toàn cùng tiềm năng sinh lợi nhuận vượt trội theo thời gian. Hiện tại, những dự án của Masterise Homes đều đảm bảo đúng tiến độ xây dựng và bàn giao sổ hồng trong thời gian nhanh nhất. 

      trai-nghiem-dang-cap-song-sang-tai-can-ho-lumiere-riverside-onehousing-2

      Chủ đầu tư Masterise Homes uy tín với nhiều công trình nổi tiếng (nguồn Masterise Homes)

      Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất với những khách hàng mua để đầu tư là những sản phẩm bất động sản của Masterise Homes luôn tăng giá ngay từ khi bàn giao căn hộ và chỉ sau 2, 3 năm đi vào hoạt động dự án còn tăng giá tốt. 

      Mới đây, Masteri Homes đã ra mắt dự án Masteri Centre Point tọa lạc ngay trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9. Hiện dự án này đang thu hút đông đảo sự quan tâm tại khu Đông thành phố. 

      Tư duy thiết kế sáng tạo tại các sản phẩm căn hộ tại dự án Lumiere Riverside

      Căn hộ hạng sang Lumière riverside với không gian sống xanh “Leafscape” đầu tiên tại Việt Nam

      Lấy ý tưởng từ sự sống động trên gân lá tạo nên phong cách kiến trúc "Leafscape". Biến Lumière trở thành một sản phẩm kiến trúc duy mỹ, kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật cùng không gian sống sang trọng tinh tế. Được thiết kế bởi 2 thương hiệu tư vấn kiến trúc nổi tiếng là Atkins và BAAD, thiết kế tại Lumière là sự kết hợp giữa yếu tố thiên nhiên và môi trường sống tạo lên nét tinh tế của kiến trúc. 

      Các tòa tháp được tô điểm tinh xảo và ấn tượng bằng hệ thống vườn treo cùng những thác nước độc đáo. Sống tại Lumière là tận hưởng sự hoà giao cân đối giữa không gian và cảm xúc, là có trải nghiệm sống hài hoà giữa thiên nhiên và kiệt tác kiến trúc. 

      Từ hình ảnh "gân lá" với mong muốn mang nguồn cảm hứng tự nhiên đến không gian sống, đội ngũ kiến trúc sư của dự án Masteri Lumière Riverside đã "phủ xanh" công trình với các khoảng xanh độc đáo khó nơi đâu có được: từ vườn treo thẳng đứng với diện tích ước lượng khoảng 7.000m2 xung quanh tòa tháp công trình đến khu vườn nhiệt đới xanh mát 5.000m2 cùng các tiểu cảnh phân bố đều khắp khu sảnh đón, hồ bơi, đường đi,... của 2 tòa tháp. Tất cả chỉ nhằm đem đến cho cư dân một thảm thực vật phong phú ngay giữa phố thị nhộn nhịp và một trải nghiệm sống thư thái, nơi sự sang trọng được hòa quyện và cân bằng tuyệt đối với không gian xanh thư thái dễ chịu. 

      trai-nghiem-dang-cap-song-sang-tai-can-ho-lumiere-riverside-onehousing-3

      Thiết kế nhiều mảng xanh xen lẫn các tiện ích hiện đại tại Lumière Riverside (nguồn Masterise Homes)

      Cảm hứng "sống xanh" từ các thiết kế của Lumière Riverside không dừng lại ở mức đơn giản và mộc mạc mà đã được "chuyển thể" hoàn toàn từ một thiết kế kiến trúc độc đáo gần gũi với tự nhiên vào trong những ngóc ngách nhỏ bé nhất của công trình. Phong cách sống sang trọng luôn sử dụng nhiều màu sắc tự nhiên nhất. Màu sắc chủ đạo tại dự án Masteri Lumière là màu xanh của thiên nhiên cùng phong cách sống organic lành mạnh. Vì vậy, điều mà mỗi cư dân của Masteri Lumière Riverside có được mỗi khi tìm đến tổ ấm của mình là một cảm giác tái sinh năng lượng vô tận từ thiên nhiên, từ đó mang tới sự thư thái sâu lắng trong không gian xanh tĩnh lặng ẩn sâu giữa phố thị – một không gian sang, xanh, đầy thư thái và chạm vào cảm xúc của người nhìn.

      Căn hộ Lumière Riverside sở hữu không gian xanh độc đáo của với 6.900 m2 mảng xanh “ốp” toàn bộ mặt đứng của tòa nhà, cung cấp 1.000 tấn oxy mỗi năm, góp phần điều tiết khí hậu và tạo không gian sống trong lành như một ốc đảo giữa lòng đô thị.

      Chuỗi tiện ích hiện đại và khu phức hợp tại khối đế là điểm cộng cho cuộc sống đẳng cấp tại Lumière Riverside

      Không gian sống sang trọng và đẳng cấp sẽ không thể thiếu đi được những giá trị tiện ích phong phú và đẳng cấp. Chính vì lẽ đó, Masterise Group đã cố gắng xây dựng và phát triển chuỗi giá trị tiện ích đa dạng nhằm mang đến cho cư dân tương lai những lựa chọn hoàn mỹ và tuyệt vời nhất. Đến với Dự án Lumière Riverside Quận 2, cư dân tương lai sẽ được khám phá và trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi có thể làm chủ cuộc sống ngay trong lòng bàn tay với những trải nghiệm vô cùng mới lạ và độc đáo. 

      • Trường học liên cấp xây dựng theo chuẩn quốc tế 
      • Phòng tập gym hiện đại, được trang bị đầy đủ những trang thiết bị thể lực tốt nhất 
      • Hồ bơi tràn trên cao và hồ Jacuzzi giúp gia chủ có nhiều thời gian nghỉ ngơi 
      •  Vườn nướng BBQ, là nơi tổ chức những bữa tiệc cuối tuần 
      •  Hệ thống quán cafe và đồ ăn vặt tại 
      •  Rạp chiếu phim Sky Cinema 
      •  Đài phun nước 
      •  Sảnh tiếp khách thiết kế hiện đại 
      •  Hồ bơi 25m view siêu đẹp 
      •  Club, bar thư giãn, karaoke 
      •  Hệ thống xe bus và xe đưa đón học sinh đến 
      •  Shophouse, siêu thị 
      •  Sân Tennis, sân Golf, phòng tập Gym trong nhà 
      •  Dịch vụ spa chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp 
      •  Vườn nướng BBQ tổ chức sinh nhật 
      •  Công viên giải trí, đường chạy bộ, vườn dưỡng sinh, vườn yoga 
      •  Nhà trẻ, khu vui chơi dành riêng cho các bé 
      •  Xử lý rác thông minh 
      •  Hệ thống camera quan sát bảo vệ an ninh 24/24 

      Với phòng tập gym hiện đại được trang bị toàn bộ những trang thiết bị hiện đại nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc thể chất toàn diện cho quý cư dân. Tất cả những phòng gym và phòng sinh hoạt chung tại dự án căn hộ Masteri Lumière Riverside điều được bố trí giữa các khuôn viên xanh tràn nguồn cây mát, thơ mộng và yên bình. 

      trai-nghiem-dang-cap-song-sang-tai-can-ho-lumiere-riverside-onehousing-4

      Khu vui chơi cho trẻ em bên trong dự án Masterise Lumière (nguồn Masterise Homes)

      Với sự xuất hiện của các sân vườn trên cao tại dự án căn hộ Masterise Lumière Riverside quận 2. Những căn nhà tưởng chật chội sẽ trở nên thoáng đãng, tươi mới, tràn ngập cảm giác thư giãn và sẽ trở nên tổ ấm lý tưởng và thực thụ cho quý khách hàng với mong ước đi tìm kiếm một không gian xanh mát. 

      Khối đế của khu tổ hợp là trung tâm thương mại và khu vực văn phòng hạng A đáp ứng nhu cầu công việc của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhu cầu mua sắm, giải trí và ăn uống, tận hưởng những tiện ích sang trọng, cao cấp và tiện nghi. 

      Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng rằng bạn đã có một cái nhìn tổng quan về căn hộ Lumière Riverside và trải nghiệm sống đẳng cấp tại đây. Với tiện ích hiện đại, thiết kế sang trọng và vị trí đắc địa, Lumière Riverside là một không gian sống lý tưởng để chăm sóc cả sức khỏe thể chất và tinh thần.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại khu thương mại dịch vụ hạng sang Lumière Riverside

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương