Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Trương Định quận Hai Bà Trưng Hà Nội mới nhất

      Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Trương Định quận Hai Bà Trưng Hà Nội mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/10/2024
      Cùng cập nhật những thông tin quy hoạch chi tiết phường Trương Định qua bản đồ quy hoạch phường Trương Định quận Hai Bà Trưng Hà Nội mới nhất dưới đây.

      Với vị trí đắc địa tại quận trung tâm - Hai Bà Trưng, hệ thống giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích xung quanh, bất động sản phường Trương Định luôn là tọa độ đầu tư sôi động trên thị trường. Việc tìm hiểu kỹ bản đồ quy hoạch phường Trương Định trong bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin về các dự án phát triển trong tương lai, từ đó đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt và hiệu quả.

      Tổng quan về phường Trương Định quận Hai Bà Trưng Hà Nội

      Những thông tin tổng quan dưới đây sẽ giúp quá trình tra cứu và đánh giá quy hoạch chi tiết phường Trương Định quận Hai Bà Trưng Hà Nội chính xác hơn. 

      Vị trí địa lý

      Phường Trương Định trải dài trên các phố Trương Định, Đại La, một đoạn Minh Khai và Bạch Mai. Bên cạnh đó, phường giáp ranh với các phường Đồng Tâm, Bạch Mai, Quỳnh Lôi và Tương Mai, tạo thành một quần thể đô thị sôi động của quận Hai Bà Trưng. 

      Trung tâm thương mại Chợ Mơ nằm trên địa bàn phường Trương Định (Nguồn: Kovills Office)

      Diện tích và dân số

      Theo Wikipedia, diện tích của phường Trương Định là 0,52 km2, song dân số năm 2022 lên tới 21.087 người. Mật độ dân số ước đạt 40.551 người/km2, cho thấy một thị trường bất động sản sôi động, với nhu cầu nhà ở và các dịch vụ luôn ở mức cao. Đây là tín hiệu tích cực cho giới đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời.

      Cơ sở hạ tầng

      Phường Trương Định sở hữu hệ thống giao thông khá phát triển với các tuyến đường chính như Đại La, Minh Khai, Bạch Mai... Hệ thống ngõ ngách chằng chịt, nhiều ngõ thậm chí còn dài hơn cả đường chính. Điều này đã tạo nên nét đặc trưng về giao thông của khu vực.

      Bên cạnh những ưu điểm, hệ thống giao thông của phường vẫn còn một số hạn chế như tình trạng quá tải vào giờ cao điểm, một số tuyến đường nhỏ hẹp và chưa được đầu tư đồng bộ. Quy hoạch và cải thiện hệ thống giao thông là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của địa phương trong thời gian tới.

      Trên địa bàn phường Trương Định có sự hiện diện của nhiều cửa hàng bán túi xách da công nghiệp và công ty bánh kẹo Hải Hà nên thu hút không ít khách vãng lai qua lại. 

      Tình hình bất động sản tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng Hà Nội trong năm 2024

      Phường Trương Định được thừa hưởng hệ thống hạ tầng xã hội phát triển bậc nhất của Thủ đô. Nổi bật là TTTM Times City, Chợ Mơ Plaza, các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Thanh Nhàn, cùng hệ thống giáo dục chất lượng cao với Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng... Tiện ích đa dạng đã kích hoạt thị trường bất động sản, thu hút đông đảo cư dân về sinh sống.

      Tuy nhiên, cũng giống như nhiều khu vực trung tâm khác của Hà Nội, phường Trương Định đang đối mặt với tình trạng quỹ đất hạn hẹp, dẫn đến giá bất động sản khá cao và có xu hướng tăng. Đây vừa là cơ hội đầu tư hấp dẫn, vừa là thách thức đối với những người có nhu cầu an cư tại đây.

      Cập nhật giá nhà đất và giá chung cư tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng Hà Nội

      Cập nhật Batdongsan tháng 10/2024, đất nền tại phường Trương Định đang được chào bán trong khoảng 127.38 - 339.74 triệu đồng/m2. Đối với loại hình nhà ở riêng lẻ, giá giao dịch là 32 - 669.81 triệu đồng/m2. 

      Mặt phố Đại La hiện đang giao dịch với mức giá khá cao, dao động từ 300 - 670 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và tình trạng nhà. Mặt đường Minh Khai nối liền với Đại La cũng không kém phần sôi động với mức giá chào bán lên tới 600 triệu đồng/m2. Cả hai tuyến phố này đều rất sầm uất, dễ khai thác dòng tiền nhờ hoạt động kinh doanh và cho thuê mặt bằng. 

      Các căn nhà mặt tiền đường Đại Lô đã dẫn dắt giá nhà ở phường Trương Định (Nguồn: UBND phường Trương Định)

      Phân khúc căn hộ chung cư có giá 24.38 - 96.84 triệu đồng/m2. Nguồn cung hầu hết đến từ các khu nhà tập thể cũ, dự án chung cư 141 Trương Định, Trương Định Complex và Chợ Mơ Plaza. 

      Các dự án bất động sản trọng điểm tại phường Trương Định 

      Trương Định Complex là một dự án hợp tác giữa Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội 22 và Công ty cổ phần Đồng Tháp. Dự án đã bàn giao từ năm 2017 và có địa chỉ tại số 129D phố Trương Định.

      Trong tương lai, quy hoạch chi tiết phường Trương Định sẽ mở một tuyến đường mới gần dự án (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Trên diện tích 0.5ha, chủ đầu tư xây dựng 1 tòa nhà cao 18 tầng và hệ thống tiện ích đa dạng. Dự án cung ứng ra thị trường duy nhất loại hình căn hộ 3 phòng ngủ, thiết kế hiện đại với nhiều mặt thoáng.

      Căn hộ của Trương Định Complex có diện tích linh hoạt từ 80.21 - 112.13 m2 và giá bán hợp lý từ 2.96 - 4.11 tỷ (tương đương 34.57 - 41.69 triệu đồng/m2), phù hợp với nhu cầu của các gia đình 2 - 3 thế hệ. 

      Cập nhật bản đồ quy hoạch phường Trương Định quận Hai Bà Trưng Hà Nội mới nhất

      Quy hoạch chi tiết phường Trương Định nằm trong phạm vi của hai quy hoạch phân khu lớn của Hà Nội là H1-4 (được phê duyệt năm 2021, giữa đường Giải Phóng và sông Hồng) và H2-4 (được phê duyệt năm 2015, phía Nam đường Minh Khai). 

      Nhờ vậy, quy hoạch sử dụng đất của phường được định hướng rõ ràng, góp phần quan trọng vào việc phát triển đô thị bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

      Bản đồ quy hoạch phường Trương Định trong phân khu H1-4 (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Bản đồ quy hoạch phường Trương Định trong phân khu H2-4 (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Định hướng phát triển không gian đô thị

      Phường Trương Định đang trong quá trình chuyển mình mạnh mẽ với những dự án quy hoạch nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và xây dựng một không gian đô thị văn minh, hiện đại.

      Một trong những điểm nhấn nổi bật trong quy hoạch chi tiết phường Trương Định là việc chú trọng đầu tư vào các công trình giáo dục, bao gồm xây dựng trường mầm non tại khu đất Ao Vét Bùn I, II; xây trường Trung học cơ sở; mở rộng diện tích trường Tiểu học Trung Hiền. 

      Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cộng đồng, địa phương sẽ tiến hành xây dựng nhà văn hóa phường Trương Định tại ao Bãi Bóng 3, nhà sinh hoạt cộng đồng TDP số 4 và TDP số 7. 

      Quy hoạch hệ thống hạ tầng kỹ thuật, giao thông

      Theo quy hoạch chi tiết phường Trương Định, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và giao thông sẽ được cải thiện đáng kể, đặc biệt là sau khi hoàn thành việc giải phóng mặt bằng và xây dựng tuyến đường vành đai II (phần dưới đất) đoạn từ cầu Mai Động đến Ngã Tư Vọng.

      Đoạn cầu Mai Động - ngã tư Vọng đang giải phóng mặt bằng (Nguồn: Báo Tin tức)

      Bên cạnh đó, phường Trương Định sẽ quy hoạch thêm nhiều tuyến đường mới, hứa hẹn cải thiện đáng kể hệ thống giao thông và chất lượng cuộc sống của người dân. 

      • Đường Bạch Mai II, có chiều dài khoảng 900m, bắt đầu từ số 67 ngõ Trại Cá, chạy song song với đường Bạch Mai hiện hữu và kết thúc tại số 18 ngõ 206 đường Trương Định. 
      • Đường mới nối liền Trương Định và Đại La, dài khoảng 630m. Tuyến đường này sẽ đi qua nhiều nhà dân, gần trường Tiểu học Trung Hiền và trùng một phần ngõ 20 Trương Định, kết thúc tại số 43 Đại La. 
      • Một tuyến đường ngắn khoảng 70m sẽ được mở từ đường Trương Định vào chung cư ngõ 141, tạo thuận lợi cho cư dân khu vực. 
      • Trục đường mới từ Trương Đinh đến ngõ 94 Hoàng Mai, có chiều dài 190m. 

      Với bản đồ quy hoạch phường Trương Định, địa phương này đang từng bước hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, tạo môi trường sống văn minh, hiện đại và đầy đủ tiện ích cho người dân. Nếu bạn đang quan tâm đến bất động sản phường Trương Định, hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn chuyên sâu, ký gửi nhà đất nhanh chóng với mức giá hợp lý.

      Xem thêm

      Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Đồng Nhân quận Hai Bà Trưng Hà Nội mới nhất

      Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Phố Huế quận Hai Bà Trưng Hà Nội mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương