Top quán đồ chay "nức tiếng" dành cho cư dân Vinhomes Royal City

      Top quán đồ chay "nức tiếng" dành cho cư dân Vinhomes Royal City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/04/2024
      Khám phá quan ăn chay “nức tiếng” gần khu vực Vinhomes Royal City. Xem chi tiết thông tin ở bài viết dưới đây.

      Ẩm thực chay không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn mang đến những trải nghiệm vị giác độc đáo. Hãy cùng "khám phá" top những quán chay "nổi tiếng" tại Vinhomes Royal City, nơi bạn có thể đánh thức mọi giác quan với những món chay được chế biến độc đáo và đầy sáng tạo.

      Giới thiệu chung về Vinhomes Royal City

      Vinhomes Royal City là một khu đô thị phức hợp cao cấp tọa lạc tại Hà Nội, với kiến trúc được lấy cảm hứng từ phong cách sang trọng và đẳng cấp của Châu Âu. Dự án này nổi bật với các tòa tháp cong mềm mại, là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và tân cổ điển, được thể hiện qua việc xen kẽ các khu vườn cây xanh mát với diện tích công cộng rộng lớn, tạo điểm nhấn về không gian vui chơi và giải trí cho cư dân.

      top-quan-do-chay-nuc-tieng-danh-cho-cu-dan-vinhomes-royal-city-onehousing-1

      Vinhomes Royal City mang dấu ấn kiến trúc châu Âu, tọa lạc tại cửa ngõ Tây Nam thủ đô Hà Nội (Nguồn: CSS Việt Nam)

      Vị trí của Vinhomes Royal City nằm tại cửa ngõ Tây Nam của thủ đô Hà Nội (số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân). Dự án thuận tiện kết nối với các trục giao thông lớn như Láng, Lê Văn Lương, Vũ Trọng Phụng… giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các địa điểm quan trọng nội - ngoại khu vực.

      Vinhomes Royal City được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 12ha. Mật độ xây dựng chỉ khoảng 23% cùng quy mô 6 tòa căn hộ. Loại hình căn hộ tại dự án phát triển đa dạng từ 1 - 4PN, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng. 

      Vinhomes Royal City nổi bật với quảng trường trung tâm rộng lớn hơn 30.000m2. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác choáng ngợp bởi những tác phẩm điêu khắc nghệ thuật được làm từ đá nguyên khối, tái hiện phong cách "Italia thời Phục Hưng" cầu kỳ và tinh tế. Điểm nhấn ấn tượng nhất của quảng trường chính là tượng đài tứ mã sừng sững nằm tại trung tâm. Theo quan niệm phong thủy, ngựa mang hành hỏa, tượng trưng cho mặt trời. Hình ảnh 4 chú ngựa tung vó lên trời cao biểu tượng cho sự bền bỉ, may mắn và thịnh vượng, như lời chúc tốt đẹp dành cho cư dân Royal City.

      Ngoài ra, khi sinh sống tại Vinhomes Royal City, cư dân còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích đẳng cấp: Trường Quốc tế Anh - Việt Nam, Bệnh viện Quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, Công viên nước trong nhà, Sân trượt băng, Khu ẩm thực, Công viên xanh… 

       

      Khám phá quán ăn chay xung quanh dự án Vinhomes Royal City

      Đọc tiếp

      Vinhomes Royal City không chỉ nổi tiếng bởi hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp mà còn có kết nối với nhiều tiện ích ngoại khu phong phú, đa dạng các lĩnh vực từ vui chơi, mua sắm, ăn uống… Nếu bạn là người đam mê ẩm thực, đặc biệt là các món ăn chay, sau đây là một số địa chỉ một số nhà hàng chay ngon nức tiếng gần khu vực Vinhomes Royal City. 

      Hapi Vegan

      Hapi Vegan tự hào là địa chỉ uy tín tại quận Thanh Xuân chuyên cung cấp các loại thực phẩm chay dạng khô. Với sứ mệnh lan tỏa lối sống xanh và văn minh, Hapi Vegan mong muốn từng bước thay đổi thói quen tiêu dùng, du lịch và các lĩnh vực thiết yếu trong cuộc sống của mọi người.

      top-quan-do-chay-nuc-tieng-danh-cho-cu-dan-vinhomes-royal-city-onehousing-2

      Các món ăn chay tại Hapi Vegan (Nguồn: Facebook Hapi Vegan)

      Khi đến Hapi Vegan, chắc chắn bạn phải thử Bánh chưng Đậu Đỏ là một trong những món chay "đắt hàng" nhất tại đây. Lớp vỏ bánh được làm từ gạo nếp ngâm cùng nước rau ngót xay, kết hợp thêm rau xanh mang đến hương vị thanh mát và giàu chất xơ. Phần nhân bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa đậu đỏ, đậu gà, đậu lăng, cùng gia vị thực dưỡng như bột nấm củ quả, dầu vừng, hạt tiêu… Hạt được ngâm từ 6 đến 8 tiếng để khử hết chất ức chế sinh học, giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng. Đồng thời, kỹ thuật chế biến tỉ mỉ cũng góp phần tạo nên hương vị bánh thơm ngon, hấp dẫn.

      • Địa chỉ: Nhà 32M-475/93/20 Nguyễn Trãi, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Điện thoại: 0968 205 596

      Nhà hàng chay Lạc Viên

      Nhà hàng chay Lạc Viên nằm tại số 1 ngõ 26 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, nổi tiếng với phong cách buffet tự phục vụ, thức ăn ngon và bày trí đẹp mắt. Với các món chay đậm đà gia vị quen thuộc với người dân thủ đô, nhà hàng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thú vị và thỏa mãn với ẩm thực chay. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng nhận đặt lẩu, tiệc, hoặc cỗ chay tại nhà, và có bán một số sản phẩm thực phẩm chay và thực dưỡng tốt cho sức khỏe.

      Menu của nhà hàng chay Lạc Viên rất đa dạng với các món chả chay tự làm và các món chay khác hấp dẫn từ màu sắc đến hương vị. Đặc biệt, các loại bánh như bánh gối chay, bánh bao chay được làm và hấp một cách sáng tạo và ngon miệng. Sự đa dạng và sáng tạo trong các món ăn cũng như cam kết của nhà hàng về việc cải thiện chất lượng món ăn, tất cả nhằm mục đích mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và tạo điều kiện cho họ quay trở lại thường xuyên khi muốn tìm một nơi thanh tịnh tâm hồn.

      • Địa chỉ: 1 Ngõ 26 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Điện thoại: 0936 029 368

      Chà Là Healthy Vegan

      Chà Là Healthy Vegan là một quán chay chú trọng đến sự đa dạng và chất lượng của thực đơn, cùng sự tâm huyết trong việc chế biến, màu sắc hấp dẫn của các món ăn đã thu hút sự chú ý từ khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

      top-quan-do-chay-nuc-tieng-danh-cho-cu-dan-vinhomes-royal-city-onehousing-3

      Không gian bên trong quán chay Chà Là healthy Vegan (Nguồn: Facebook Chà Là Healthy Vegan)

      Tại Chà Là Healthy Vegan, bạn không cần lo lắng về dinh dưỡng của món ăn vì quán đã áp dụng những nguyên tắc sau: chế biến đơn giản, không sử dụng dầu mỡ; sử dụng thực phẩm thực vật tươi ngon, giàu đạm, không chứa đậu nành và ít tinh bột; các loại sốt và gia vị được chế biến thủ công để đảm bảo giá trị dinh dưỡng; một số sốt được làm từ quả Chà Là - một loại quả ngọt tự nhiên đảm bảo sức khỏe; giá trị dinh dưỡng của từng gram nguyên liệu được tính toán cẩn thận. 

      • Địa chỉ: 151 Nguyễn Ngọc Nại, quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Điện thoại: 0962 288 528

      Mua nhà Vinhomes Royal City ở đâu để được hưởng ưu đãi?

      Với hệ thống tiện ích đẳng cấp kể trên, Vinhomes Royal City là một dự án lý tưởng để tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn đọc, các nhà đầu tư đang có nhu cầu mua nhà dự án Vinhomes Royal City thì có thể cân nhắc mua qua website OneHousing. OneHousing tự hào là hệ sinh thái Bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam, mang đến các giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu về nhà ở. Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm các công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà, từ đó đưa ra lựa chọn mua sắm tối ưu. Một số lợi ích khi mua nhà qua OneHousing: 

      Thông tin minh bạch: OneHousing cung cấp thông tin về nhiều dự án bất động sản. Bạn có thể tìm hiểu về các dự án đang triển khai và xem xét lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Tư vấn từ Pro Agent: OneHousing có đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trong quá trình mua nhà, từ việc tìm kiếm cho đến thỏa thuận giao dịch.

      Phân tích khu vực: OneHousing cung cấp thông tin về thị trường bất động sản và phân tích khu vực. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về vị trí và tiềm năng tăng giá của căn nhà bạn quan tâm.

      Gói vay và giải pháp tài chính: Khi mua nhà tại OneHousing, khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp vay mua nhà hiệu quả tại ngân hàng Techcombank với lãi suất cạnh tranh chỉ từ 10.5%/năm. Thời hạn cho vay dài lên đến 35 năm cùng hạn mức cho vay tối đa 70% giá trị tài sản đảm bảo. Đặc biệt, phí trả nợ trước hạn chỉ 0.5 - 1%/năm, đồng thời miễn phí từ năm thứ 6 trở đi. Giảm trừ lãi suất vay lên tới 1.2%/năm cho tùy từng nhóm khách hàng trong giai đoạn thả nổi. 

      top-quan-do-chay-nuc-tieng-danh-cho-cu-dan-vinhomes-royal-city-onehousing-4

      Mua nhà qua OneHousing sẽ được tư vấn vay vốn tại ngân hàng Techcombank, lãi suất chỉ từ 10.5%/năm (Nguồn: HPT)

      Với những nhà hàng chay chất lượng, cư dân Vinhomes Royal City không cần phải đi đâu xa để thưởng thức những món chay ngon miệng và bổ dưỡng. Nếu bạn cũng là người “đam mê” ẩm thực chay, hãy đến và trải nghiệm ngay để cảm nhận sự khác biệt!

      Xem thêm

      Ở Vinhomes Ocean Park 2 có văn phòng đại diện bán hàng của OneHousing không?

      Bán căn 1PN+1 tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương