Top các quán cafe sống ảo cực chất ở khu vực The Grand Hà Nội

      Top các quán cafe sống ảo cực chất ở khu vực The Grand Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/04/2024
      Top những quán cafe sống ảo cực chất gần The Grand Hà Nội trong bài review địa điểm dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nhóm bạn vào cuối tuần.

      Nằm gần hồ Hoàn Kiếm, các quán cafe xung quanh The Grand Hà Nội không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình của thành phố, mà còn là thiên đường của những tâm hồn sành điệu muốn khám phá vẻ đẹp sống động qua những góc ảnh tinh tế. Để dễ dàng "check-in" và tạo ra những bức ảnh đẹp, việc tham khảo các bài review địa điểm về những quán cafe sống ảo tại đây sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

      Một số thông tin về dự án The Grand Hà Nội

      Vị trí đắc địa tại khu phố cổ Hà Nội là điều hiếm dự án nào có thể sở hữu được và khu căn hộ The Grand Hanoi trở thành dự án “hàng hiệu” đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu danh tiếng Ritz-Carlton nằm tại vị trí trung tâm này.

      top-cac-quan-cafe-song-ao-cuc-chat-o-khu-vuc-the-grand-ha-noi-onehousing-1

      The Grand Hà Nội sở hữu vị trí trung tâm tại quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Masterise Việt Nam)

      Mỗi căn hộ tại The Grand Hà Nội đều là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế, dành riêng cho những chủ nhân có vị thế xứng tầm. Với vị trí trên đường Hàng Bài và Hai Bà Trưng, nơi giao nhau của hai con đường danh giá nhất thủ đô, dự án nằm tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, với xung quanh là các cơ quan, trung tâm kinh tế quan trọng của đất nước, các đại sứ quán, khách sạn sang trọng và khu văn phòng.

      Căn hộ tại The Grand Hà Nội còn mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển cho cư dân. Tại đây, cư dân chỉ cần vài bước chân là có thể đến hồ Hoàn Kiếm lịch sử hoặc dễ dàng mua sắm tại Tràng Tiền Plaza chỉ trong vài phút đi bộ. Vị trí của dự án cũng là nơi giao cắt của các tuyến phố Bà Triệu và Phố Huế.

      Mỗi căn hộ tại The Grand Hà Nội được chủ đầu tư thiết kế riêng biệt, phản ánh phong cách cá nhân của từng chủ nhân. Ngoài ra, cư dân còn được tiếp cận với các tiện ích hàng đầu bao gồm dịch vụ đặt tour du lịch, đặt vé máy bay, đặt chỗ nhà hàng, vé xem nghệ thuật và dịch vụ tặng hoa.

      top-cac-quan-cafe-song-ao-cuc-chat-o-khu-vuc-the-grand-ha-noi-onehousing-2

      Mỗi căn hộ tại The Grand Hà Nội được chủ đầu tư thiết kế riêng biệt (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án The Grand Hà Nội mang đến một trải nghiệm sống hoàn hảo với kiến trúc đẳng cấp, lấy cảm hứng từ Paris và kiến trúc Pháp thế kỷ 19, tạo nên một không gian sang trọng và lịch lãm. Với tầng hầm dành riêng cho bể bơi và trung tâm thương mại, cùng sự xuất hiện của các thương hiệu hàng đầu thế giới, The Grand Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, đem lại sự tiện nghi và sang trọng trong cuộc sống hàng ngày.

      Sở hữu căn hộ tại The Grand Hà Nội cũng đồng nghĩa với việc sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích hàng đầu thế giới, mang thương hiệu The Ritz-Carlton, tạo ra trải nghiệm sống tuyệt vời và độc đáo tại trung tâm phố cổ Hà Nội.

       

      Review địa điểm: Top các quán cafe sống ảo cực chất ở khu vực The Grand Hà Nội

      Đọc tiếp

      Laika Cafe 

      Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian cafe độc đáo như đang lạc vào Paris thơ mộng, hãy ghé qua Laika, một quán cafe nằm tại tầng 5 và 6 của tòa nhà Hàm Cá Mập, gần bờ Hồ Hoàn Kiếm. Với tầm nhìn đắt giá, Laika sẽ đưa bạn vào một không gian sống ảo đầy lấp lánh và lãng mạn, tạo nên trải nghiệm khó quên giữa lòng Thủ đô.

      • Địa chỉ: Tầng 5 - 6, Tòa nhà Hàm Cá Mập, 1 - 3 - 5 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: Từ 07:00 đến 23:00
      • Mức giá: Từ 32.000 đến 65.000 VNĐ (Nguồn: Vinpearl T4/2024)

      top-cac-quan-cafe-song-ao-cuc-chat-o-khu-vuc-the-grand-ha-noi-onehousing-3

      Cafe Laika Cafe trở thành biểu tượng mới về không gian sống ảo với sự yêu thích đặc biệt từ giới trẻ Hà Nội (Nguồn: Vinpearl)

      Thủy Tạ Cafe

      Cafe bờ hồ Thủy Tạ là một địa điểm quen thuộc với người dân Hà Nội, tọa lạc bên bờ Hồ Hoàn Kiếm. Điều đặc biệt của quán là tầm nhìn hướng ra cầu Thê Húc đẹp đẽ, phố xá sầm uất và tận hưởng không gian ngoài trời mát mẻ dưới bóng cây.

      • Địa chỉ: 1 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: Từ 06:30 đến 23:00
      • Mức giá: Từ 25.000 đến 145.000 VNĐ (Nguồn: Vinpearl T4/2024)

      top-cac-quan-cafe-song-ao-cuc-chat-o-khu3-vuc-the-grand-ha-noi-onehousing-4

      Thủy Tạ Cafe đem lại trải nghiệm phục vụ tận tình và menu đa dạng, thơm ngon (Nguồn: Vinpearl)

      Cộng Cafe

      Bước chân đầu tiên vào Cộng Cafe bờ hồ, bạn sẽ bắt đầu một hành trình khám phá Việt Nam qua một góc nhìn đặc biệt. Quán được thành lập từ năm 2007, không chỉ cung cấp tầm nhìn hướng ra Hồ Gươm tuyệt đẹp mà còn thể hiện sự độc đáo của văn hóa và tinh thần Việt.

      • Địa chỉ: 116 Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Giờ mở cửa: Từ 07:30 đến 23:00
      • Mức giá: Từ 29.000 đến 69.000 VNĐ (Nguồn: Vinpearl T4/2024)

      top-cac-quan-cafe-song-ao-cuc-chat-o-khu-vuc-the-grand-ha-noi-onehousing-5

      Cộng Cafe là nơi đậm chất nghệ thuật, chứa đựng những ký ức trong không gian đầy tinh tế (Nguồn: Vinpearl)

      Lofita Cafe

      Lofita Cafe là một điểm đến sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, với nhiều cây xanh và tông màu trắng chủ đạo, tạo nên cảm giác sang trọng và tinh tế cho khách hàng. Quán còn có một khu vườn xinh đẹp và các góc ngồi lãng mạn, mang lại cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Menu đa dạng của quán bao gồm các loại cà phê, trà và đồ ăn nhẹ ngon miệng.

      • Địa chỉ: 338 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng
      • Giờ mở cửa: Từ 07h30 đến 22h00
      • Mức giá: Từ 40.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ (Nguồn: Vinpearl T4/2024)

      top-cac-quan-cafe-song-ao-cuc-chat-o-khu-vuc-the-grand-ha-noi-onehousing-6

      Không gian rộng rãi, thoáng đãng tại Lofita Cafe (Nguồn: Tuart)

      Chính sách vay mua nhà tại The Grand Hà Nội cùng Techcombank và OneHousing

      Sử dụng công nghệ và tính năng thông minh trong đầu tư bất động sản đã trở thành một phần không thể thiếu đối với những nhà đầu tư có kinh nghiệm. Công cụ này không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu quả mà còn giảm thiểu rủi ro cho nhà đầu tư mới gia nhập thị trường. 

      Hiện tại, OneHousing đang cung cấp các dịch vụ hướng dẫn mua, bán, thuê và đầu tư vào bất động sản thông minh, bao gồm:

      • Phân tích và so sánh bất động sản
      • Tính toán khoản vay tự động
      • Công cụ định giá bất động sản

      Các tính năng và công nghệ thông minh này không chỉ giúp nhà đầu tư làm quen với thị trường bất động sản mà còn giúp họ đưa ra các quyết định đầu tư hiệu quả.

      Bên cạnh đó, đối với các khách hàng mong muốn mua nhà tại The Grand Hà Nội, việc tham khảo các chính sách mua nhà càng trở nên dễ dàng hơn thông qua sự hợp tác giữa OneHousing và Techcombank.

      Nếu bạn quan tâm đến việc sở hữu căn hộ tại The Grand Hà Nội, OneHousing sẽ là lựa chọn hàng đầu trong việc phân phối bất động sản tại miền Bắc. Đồng hành cùng OneHousing, ngân hàng Techcombank cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho mọi khách hàng muốn vay mua nhà.

      Techcombank là đối tác chiến lược của OneHousing cung cấp gói vay mua nhà hấp dẫn với khả năng vay vốn lên đến 100% giá trị bất động sản, lãi suất cố định chỉ 10,5% mỗi năm và thời hạn vay lên đến 35 năm.

      Những quán cafe sống ảo tại khu vực The Grand Hà Nội sẽ trở thành nơi giúp bạn thả hồn vào không gian tĩnh lặng, thưởng thức hương vị đậm đà của cà phê và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè. Với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị cà phê đặc trưng và không gian sống ảo nghệ thuật, xung quanh The Grand Hà Nội thực sự là thiên đường của những tín đồ cà phê yêu thích trải nghiệm độc đáo.

      Xem thêm

      Thông tin chi tiết về dự án The Grand Hà Nội - Masterise Hàng Bài

      Trải nghiệm ẩm thực đa quốc gia xung quanh The Grand Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương