Top 7 trường mầm non cho con em chung cư Imperia Sky Garden

      Top 7 trường mầm non cho con em chung cư Imperia Sky Garden

      Onehousing image
      9 phút đọc
      05/07/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu về các trường mầm non gần Imperia Sky Garden chất lượng cho con em mình? Đọc ngay bài viết tổng hợp chi tiết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Được ví như “khu vườn trên mây an lành” giữa lòng Hà Nội, Imperia Sky Garden là dự án chung cư cao cấp “được lòng” rất nhiều khách hàng. Đây là điểm đến an cư lý tưởng cho các gia đình muốn tìm kiếm một không gian sống yên bình, tiện nghi. Dự án được xây dựng trong khu vực có nhiều trường học thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu top 7 trường mầm non gần Imperia Sky Garden nơi các bố mẹ có thể an tâm gửi gắm con em mình theo học. 

      Tổng quan về chung cư Imperia Sky Garden 

      Giữa thủ đô ồn ào tấp nập, có một “chốn bình yên màu xanh” mang tên Imperia Sky Garden - một dự án tổ hợp chung cư cao cấp do MIK Group phát triển. Tọa lạc tại vị trí đắc địa 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, dự án nằm trong khu vực có kết cấu hạ tầng phát triển, mạng lưới giao thông thuận tiện mang lại những kết nối tiện ích hấp dẫn. Imperia Sky Garden mang trong mình vẻ đẹp thời thượng, sang trọng chuẩn phong cách tân cổ điển với lối thiết kế nhẹ nhàng tinh tế trong từng chi tiết. 

      Dưới đây là một số thông tin tổng quan chung về chung cư Imperia Sky Garden:

      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn TERRA GOLD Việt Nam (đơn vị phát triển: M.I.K Group)
      • Quy mô xây dựng dự án: 3,8 ha
      • Mật độ xây dựng: 35%
      • Tổng số căn hộ: 1872
      • Số tòa nhà: 4 tòa căn hộ cao 27 tầng 
      • Diện tích căn hộ: từ 57.68 - 104.61m2
      • Phân khúc sản phẩm: Cao cấp

      top-7-truong-mam-non-cho-con-em-chung-cu-imperia-sky-garden-onehousing-1

      Phối cảnh tổng quan dự án Imperia Sky Garden nhìn từ trên cao (Nguồn: Newland)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Imperia Sky Garden - Không gian sống an toàn cho sự phát triển toàn diện cho con trẻ 

      Chung cư Imperia Sky Garden được đánh giá là một trong những dự án đáng sống nhất tại thủ đô Hà Nội, đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ. Dự án hướng đến một môi trường sống an lành, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của các cư dân nhí. 

      Imperia Sky Garden được thiết kế với nhiều tiện ích dành riêng cho trẻ nhỏ như khu vui chơi ngoài trời, khu trò chơi nước, khu trò chơi trong nhà, công viên cây xanh và sân chơi cho các hoạt động thể thao và vận động. Các khu vui chơi trong dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn cao, đặt yếu tố an toàn lên trên hết. Dự án còn có hệ thống an ninh 24/7 và khu vực bảo vệ giám sát chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho các cư dân nhí. 

      Bên cạnh đó, Imperia Sky Garden có lợi thế về vị trí khi xung quanh dự án tập trung nhiều hệ thống chăm sóc sức khỏe và giáo dục phát triển hàng đầu tại Thủ đô. Điều này đáp ứng nhu cầu quan trọng của mỗi gia đình về chăm sóc sức khỏe và môi trường học tập cho con em. Khu vực gần dự án có nhiều trường học liên cấp từ mầm non đến đại học, thuận tiện cho các bố mẹ đưa con đến trường. Trong phần tiếp theo của bài viết hãy cùng tìm hiểu top 7 trường mầm non cho con em chung cư Imperia Sky Garden.

      top-7-truong-mam-non-cho-con-em-chung-cu-imperia-sky-garden-onehousing-2

      Imperia Sky Garden mang đến môi trường phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ (Nguồn: Imperia Sky Garden) 

      Top 7 trường mầm non cho con em chung cư Imperia Sky Garden

      Trường mầm non Mặt Trời Bé Thơ Montessori

      • Vị trí: Số 10/37 Mạc Thị Bưởi, P.Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng (cách Imperia Sky Garden khoảng 330m)
      • Đối tượng học sinh: Trẻ từ 6 tháng - 5 tuổi
      • Học phí: 2.400.000 - 3.900.000 đồng/tháng (Nguồn: Website trường Mặt trời bé thơ vào tháng 07/2023) 

      Trường Mầm non Mặt Trời Bé Thơ Montessori là một trong những trường mầm non gần dự án Imperia Sky Garden nhất. Trường áp dụng triết lý giáo dục Montessori cùng phương pháp học tập STEAM trong quá trình giảng dạy. Tại đây, trẻ tự do khám phá thế giới xung quanh, khuyến khích làm việc độc lập và phát triển tư duy toàn diện.  

      Bên cạnh chương trình giáo dục hệ thường, trường còn có chương trình song ngữ quốc tế tạo môi trường học tập và giao tiếp bằng tiếng Anh từ sớm. Việc tiếp xúc hàng ngày với giáo viên bản ngữ giúp trẻ tiếp thu bài học một cách tự nhiên và vui nhộn. Qua việc đắm mình trong môi trường tiếng Anh, trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, nói chuyện và lắng nghe tiếng Anh một cách lưu loát và tự tin.

      top-7-truong-mam-non-cho-con-em-chung-cu-imperia-sky-garden-onehousing-3

      Lớp học vẽ tranh sáng tạo tại Mặt Trời Bé Thơ Montessori (Nguồn: Fanpage Mặt Trời Bé Thơ)

      Trường mầm non Chú Ngựa Homie 

      • Vị trí: Tòa nhà H2, Hòa Bình Green City, Số 505 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng.
      • Đối tượng học sinh: Trẻ từ 0 - 5 tuổi 
      • Học phí: 5.000.000  -  10.000.000 đồng/tháng (Theo Kiddi Hub vào tháng 07/2023)

      Chú Ngựa Homie áp dụng phương pháp giáo dục Montessori kết hợp hợp với triết lý 9H và các giá trị văn hóa Việt Nam mang đến cho các bé môi trường phát triển tư duy và thể chất toàn diện. Trường có diện tích hơn 2.000m2 với cơ sở hạ tầng hiện đại, lớp học rộng hơn 100m2, nhiều phòng chức năng và khu vui chơi khác nhau. 

      Chương trình học tại Homie Preschool rất đa dạng được xây dựng dựa trên nhịp độ phát triển và độ tuổi của trẻ. Các hệ đào tạo hiện có của trường bao gồm: Hệ Montessori, Hệ song ngữ, Hệ tiền tiểu học EAP, Hệ sơ sinh. Ngoài các lớp học cho bé Homie còn có lớp học cho bố mẹ và giáo viên vô cùng thiết thực. 

      top-7-truong-mam-non-cho-con-em-chung-cu-imperia-sky-garden-onehousing-4

      Cơ sở vật chất hiện đại khang trang của trường Chú Ngựa Homie (Nguồn: Homie)

      Trường mầm non Những Cánh Diều Bay - Flying Kites Montessori 

      • Vị trí: Số 9, ngõ 61 Lạc Trung, P. Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội (cách Imperia Sky Garden 1,3km).
      • Đối tượng học sinh: Trẻ từ 1 - 6 tuổi 
      • Học phí: Từ 5.500.000 đồng/tháng (Nguồn: Kiddi vào tháng 07/2023)

      Flying Kites Montessori áp dụng Thuyết đa thông minh của Howard Gardner và phương pháp giáo dục Montessori vào phương pháp giảng dạy tại trường. Chương trình học tại trường được xây dựng gồm 5  lĩnh vực chính: Thực hành cuộc sống, giác quan, toán học, ngôn ngữ, và văn hóa cùng các lớp học tiếng anh song ngữ với giáo viên bản xứ. 

      Trường có cơ sở vật chất được đầu tư khang trang hiện đại với các phòng học Montessori đầy đủ học liệu có diện tích rộng từ 80 đến 100m2 thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra còn có các xưởng nghệ thuật, thư viện với nhiều đầu sách cho các bé thỏa sức sáng tạo, khám phá tri thức.  

      top-7-truong-mam-non-cho-con-em-chung-cu-imperia-sky-garden-onehousing-5

      Các bé được thỏa sức vui chơi khám phá xung quanh tại Flying Kites Montessori (Nguồn: CTH Edu)

      Trường Mầm non Rainbow Montessori

      • Vị trí: 12B Khu Biệt thự liền kề Times City, Ngõ 622 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng (cách Imperia Sky Garden khoảng 800m).
      • Đối tượng học sinh: Trẻ từ 10 tháng – 72 tháng
      • Học phí: 4.000.000 – 4.500.000 đồng/tháng (Nguồn: Kiddi Hub vào tháng 07/2023)

      Rainbow Montessori Minh Khai là trường mầm non áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, tạo điều kiện cho trẻ em học tập và phát triển thông qua những hoạt động thực tế, sử dụng giáo cụ trực quan. Tại đây, trẻ được phát triển kỹ năng sống, khả năng cảm nhận âm nhạc, khám phá thế giới thông qua thực hiện các thí nghiệm và trải nghiệm thực tế. Rainbow Montessori tập trung vào việc phát triển toàn diện cho trẻ từ trí tuệ, tinh thần đến thể chất. Ngoài ra, trường cũng cung cấp các giờ học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài, giúp trẻ tiếp xúc với tiếng Anh phát triển khả năng ngôn ngữ từ khi còn nhỏ. 

      top-7-truong-mam-non-cho-con-em-chung-cu-imperia-sky-garden-onehousing-6

      Không gian lớp học rộng rãi tại Rainbow Montessori (Nguồn: Kiddihub)

      Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh 

      • Vị trí: 3TT1B khu liền kề ngõ 622 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng (cách Imperia Garden khoảng 850m).
      • Đối tượng học sinh: 1-5 tuổi 
      • Học phí: Từ 3.500.000 đồng/tháng (Nguồn: Kiddi vào tháng 07/2023)

      Trường mầm non Ngôi Nhà Xanh (Emilia house) hiện tại có 3 cơ sở trong đó cơ sở Minh Khai là gần với chung cư Imperia Garden nhất. Trường có cơ sở vật chất hiện đại đội ngũ giáo viên tận tâm chiều kinh nghiệm mang đến cho các bé cảm giác giống như ngôi nhà thứ hai của mình. Chương trình học được xây dựng từ các giáo trình uy tín, thúc đẩy sự phát triển toàn diện từ tri thức, thể chất cho đến nhận thức và tinh thần của trẻ. 

      Trường mầm non Hiền Tài Việt (VietGenius) - Cơ sở Minh Khai

      • Vị trí: 378 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng (cách Imperia Sky Garden khoảng 600m)
      • Đối tượng học sinh: Trẻ từ 6 tháng – 6 tuổi
      • Học phí:  3.500.000 – 4.500.000 đồng/tháng (Nguồn: Kiddi vào tháng 07/2023)

      Trường mầm non Hiền Tài Việt (VietGenius) đã có 7 năm tuổi với 5 cơ sở tại Hà Nội, trong đó cơ sở Minh Khai có địa chỉ gần với chung cư Imperia Sky Garden nhất. Điểm đặc biệt tại VietGenius chính là chương trình học bản quyền, được xây dựng dựa trên sự kết hợp và chọn lọc các phương pháp giáo dục trẻ hàng đầu như Montessori, Reggio, Shichida, Reggio, Glenn Doman,...

      Trường có cơ sở vật chất hiện đại với tổng số 6 phòng học rộng 60m2 được trang bị đầy đủ các học liệu cùng đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên nghiệp. Chương trình học có kết hợp với các bộ môn năng khiếu như Võ thuật tự vệ, Bơi lội, Âm Nhạc, Gym, Aerobic, Gym, Aerobic, Tiếng Anh tạo môi trường phát triển toàn diện cho trẻ. Ngoài ra còn có các chương trình dã ngoại hàng tuần cho bé thỏa sức khám phá thế giới xung quanh. 

      top-7-truong-mam-non-cho-con-em-chung-cu-imperia-sky-garden-onehousing-7

      Không khí vui vẻ tặng VietGenius nhân quốc tế thiếu nhi (Nguồn: VietGenius)

      Trường mầm non song ngữ La Stella Montessori Academy

      • Vị trí: Số 10, khu biệt thự TT2A, ngõ 622 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng  (cách Imperia Sky Garden khoảng 900m).
      • Đối tượng học sinh: Nhận trẻ từ 15 tháng - 65 tháng tuổi
      • Học phí: 4.200.000 - 5.800.000 đồng/tháng (Nguồn: Kiddi vào tháng 07/2023)

      Chương trình Montessori tại La Stella Montessori Academy tập trung vào việc tạo ra môi trường học tập và phát triển cho trẻ em dựa trên nguyên lý căn bản của phương pháp Montessori. Trường có cơ sở vật chất hiện đại với diện tích lên tới hơn 1.000m2 và sân chơi ngoài trời rộng rãi.

      Điểm đặc biệt của trường là chương trình dạy tiếng Anh song ngữ kết hợp hoạt động học tập và vui chơi. Các bé được tham gia vào các buổi học tiếng Anh hàng ngày, với thời lượng lên đến 8 tiết mỗi tuần. Các nội dung học bao gồm Language Acquisition (sự tiếp thu ngôn ngữ), Phonics (học phát âm), Reading (đọc sách), Show & Tell (thể hiện và kể chuyện), Science Discovery (khám phá khoa học), Numeracy (học số), Art & Craft (nghệ thuật và thủ công), Life Skills Practicing (thực hành kỹ năng sống) và Cooking (nấu ăn).

      top-7-truong-mam-non-cho-con-em-chung-cu-imperia-sky-garden-onehousing-8

      Lớp học Montessori tại trường mầm non song ngữ La Stella (Nguồn: Kiddi)

      Trên đây One Housing đã tổng hợp thông tin top 7 trường mầm non cho con em gần chung cư Imperia Sky Garden. Lưu ý rằng các thông tin về học phí và chương trình học chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo thời gian và chính sách của trường. Để biết thêm thông tin cụ thể và chính xác các bố mẹ nên liên hệ trực tiếp với các trường. 

      Bên cạnh đó, nếu khách hàng đang muốn tìm hiểu về dự án cùng những tiện ích tại Imperia Sky Garden hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của OneHousing. Với sự tận tâm cùng nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về dự án, các chuyên viên sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan, phân tích dự án và giúp khách hàng đưa ra lựa chọn nơi ở phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn 2 phòng ngủ hướng Đông Bắc tòa D Imperia Sky Garden?

      Có phòng khám thú ý nào gần chung cư Imperia Sky Garden?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương