Top 5 khu vui chơi và tránh nóng mùa hè cho trẻ em ở quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Top 5 khu vui chơi và tránh nóng mùa hè cho trẻ em ở quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/06/2023
      Khám phá ngay những địa điểm khu vui chơi cho trẻ em tại quận Cầu Giấy qua bài viết dưới đây

      Nhằm mang lại cho người dân một cuộc sống có chất lượng tốt và lành mạnh, bên cạnh sự nâng cấp về hạ tầng giao thông, quận Cầu Giấy còn chú trọng xây dựng những khu vui chơi cho trẻ em nhằm mang đến cho con trẻ môi trường để phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Hãy bỏ túi top 5 khu vui chơi trẻ em Cầu Giấy qua bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Quận Cầu Giấy có những nét nổi bật gì?

      • Vị trí “kim cương”: Cầu Giấy là quận nội thành nằm ở cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội và sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch như: đường Trần Duy Hưng kết nối với Đại lộ Thăng Long, Phạm Văn Đồng nối với đường Vành đai 3, trục  đường Cầu Giấy - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu,.. Đây là điều kiện rất thuận lợi cho người dân quận Cầu Giấy khi tham gia giao thông hay di chuyển đến các địa điểm nằm ngoài địa bàn quận. 
      • Thị trường bất động sản sôi động: Là nơi tọa lạc của nhiều trường đại học có tiếng, bệnh viện, cơ quan hành chính nên lượng người có nhu cầu thuê chung cư hay mua nhà cũng lớn hơn so với các quận lân cận, từ đó thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản quận. Một số dự án lớn, nổi bật có thể kể đến như: KĐT Nghĩa Đô, KĐT Yên Hoà,..
      • Môi trường giáo dục chất lượng: Ngoài các tiện ích về y tế, văn hóa và giải trí, quận Cầu Giấy còn được đánh giá cao về hệ thống giáo dục - đào tạo. Không chỉ tập trung nhiều cơ sở trường tiểu học, trung học, THPT, đại học, cao đẳng, hiện nay địa bàn quận đã được mở thêm các trung tâm đào tạo các kỹ năng mềm dành cho trẻ em như: Trung tâm thể dục thể thao, trung tâm đào tạo MC chuyên nghiệp…

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Top 5 khu vui chơi và tránh nóng cho trẻ em ở quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Công viên Ngoại giao đoàn & Đại sứ quán Hàn Quốc

      Công viên Ngoại giao đoàn & Đại sứ quán Hàn Quốc  nằm ở khu vực phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm - là một trong những địa điểm checkin, chụp ảnh sốt “rần rần” thời gian gần đây. Tại đây, các bức tường được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu với những hoa văn được xếp chồng lên nhau cùng với nền gạch xám trang nhã. Với phong cách kiến trúc đó, khu vực đại sứ quán Hàn Quốc mang đến cho giới trẻ những bức ảnh tựa như đang ở xứ sở Kim Chi ngay tại Hà Nội. 

      top-5-khu-vui-choi-cho-tre-em-o-quan-cau-giay-ha-noi

      Tòa nhà Đại sứ quán Hàn Quốc (Nguồn: Vincom)

      Bên cạnh đó, ở giữa công viên Ngoại giao đoàn là khu vực Hồ điều hoà. Đây cũng là địa điểm thích hợp cho giới trẻ ngồi thư giãn và trò chuyện cùng nhau. Với không gian yên bình cùng bầu không khí trong lành, công viên Ngoại giao đoàn & Đại sứ quán Hàn Quốc đích thị là khu vui chơi cho trẻ em lý tưởng, an toàn.  

      Khu vực mở cửa cả ngày cũng như không mất phí nên phụ huynh không cần phải băn khoăn về địa điểm vui chơi cho gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. 

      Toà nhà Keangnam Landmark 72 

      Tòa nhà tọa lạc tại khu E6, đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy và tòa nhà cao nhất thành phố Hà Nội hiện nay. Keangnam Landmark 72 là dự án tổ hợp giữa trung tâm thương mại, khu văn phòng cho thuê làm việc và các căn hộ chung cư cao cấp. Với chiều cao 72 tầng, đến với Keangnam Landmark 72, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội từ trên cao vô cùng sống động. 

      top-5-khu-vui-choi-cho-tre-em-o-quan-cau-giay-ha-noi

      Tổ hợp tại Keangnam Landmark 72 (Nguồn: Wikipedia)

      Ngoài ra, Keangnam Landmark 72 được xếp vào danh sách khu vui chơi cho trẻ em sôi động. Được trang bị nhiều tiện ích giải trí hiện đại như đài quan sát, rạp chiếu phim, hay khu chụp ảnh 3D,..đây là địa điểm luôn thu hút giới trẻ ngày nay.  Keangnam Landmark 72 hiện nay luôn được mở cửa cả ngày và miễn phí vé vào cửa. Tuy nhiên, khi muốn tham quan các địa điểm vui chơi ở tầng 72 thì giá vé đi thang máy dành cho người lớn là 260.000 VNĐ/ người lớn và 100.000 VNĐ/ trẻ em. 

      Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena 

      Nếu quá chán với việc đi cà phê, trà sữa để tránh nắng và mất điện, bạn vẫn đang loay hoay tìm khu vui chơi cho trẻ em Cầu Giấy thì Jump Arena chính là địa điểm tuyệt vời dành cho con trẻ của bạn vào mùa hè nóng nực. 

      Nằm tại tầng 3 của TTTM BigC Thăng Long nên khi đưa con tới đây vui chơi, phụ huynh đồng thời có thể thỏa sức mua sắm với nhiều tiện ích tại hệ thống siêu thị BigC. Đến với Jump Arena Cầu Giấy, bạn sẽ được trải hàng loạt game thú vị như: bạt nhún, bóng rổ bạt nhún, bungee, leo núi đá,...góp phần nâng cao sức khoẻ và tăng tính gắn kết cho những người tham gia. 

      top-5-khu-vui-choi-cho-tre-em-o-quan-cau-giay-ha-noi

      Đa dạng trò chơi vận động tại Jump Arena (Nguồn: Vincom)

      Khi lựa chọn Jump Arena là điểm đến vui chơi giải trí, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

      • Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00
      • Giá vé: 102.502 VNĐ/người/tiếng (Có ưu đãi từ thứ 2 - thứ 6 dành cho sinh viên)

      Khu vui chơi Funny City 

      Funny City nằm ở tầng 4, khu TTTM Discovery, quận Cầu Giấy - là khu vui chơi cho trẻ em hàng đầu tại quận Cầu Giấy. Trẻ em khi tham gia vui chơi tại Funny City sẽ được trang bị những thiết bị bảo hộ an toàn và hiện đại. Đồng thời, với đa dạng trò chơi như leo núi, thú nhún, khu nhà bóng,... các bạn nhỏ sẽ có cơ hội cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần trong mùa hè nắng nóng, dễ mất điện.

      top-5-khu-vui-choi-cho-tre-em-o-quan-cau-giay-ha-noi

      Nhà bóng tại Funny City - khu vui chơi cho trẻ em Cầu Giấy (Nguồn: Vincom) 

      Một số lưu ý cho phụ huynh khi đưa con đến khu vui chơi Funny City:

      • Thời gian mở cửa: 9:30 - 22:00 
      • Giá vé: 40.000 VNĐ

      Ngoài ra, tại khu vực khu vui chơi còn được trang bị quầy ăn, đồ uống đảm bảo cho trẻ sức khoẻ và năng lượng để có thể vui chơi cả ngày. Vincom Center Trần Duy Hưng 

      Là trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Hà Nội, Vincom Trần Duy Hưng đã là tụ điểm vui chơi giải trí quen thuộc của giới trẻ Hà Nội và khu vực Cầu Giấy. Nằm ở số 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà và nằm đối diện với TTTM BigC Thăng Long nên nơi đây thu hút rất nhiều lượt ghé thăm của các bạn trẻ. 

      top-5-khu-vui-choi-cho-tre-em-o-quan-cau-giay-ha-noi

      Vincom Trần Duy Hưng thu hút nhiều bạn trẻ (Nguồn: Vincom)

      Đến đây, khách hàng không những có không gian để thoả mãn nhu cầu mua sắm, ăn uống, tránh nắng nóng và lịch cắt điện luân phiên của Hà Nội mà trẻ nhỏ còn có thể thỏa sức vui chơi tại những khu vực giải trí như tiNiWorld, rạp chiếu phim CGV,... Vincom Trần Duy Hưng quả thực là một trong những khu vui chơi trẻ em Cầu Giấy hiện đại và tuyệt vời. Hiện nay, trung tâm Vincom Trần Duy Hưng không thu vé vào cửa và thời gian mở cửa tại đây bắt đầu từ 9:00 đến 22:00 nên phụ huynh cần lưu ý.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu 5 khu vui chơi cho trẻ em Cầu Giấy với vô vàn hoạt động giải trí bổ ích. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ không còn phải loay hoay suy nghĩ về địa điểm giải trí cho gia đình nhỏ vào mỗi dịp cuối tuần hay nghỉ lễ sắp tới. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương