Top 5 điểm ấn tượng của chung cư Empire City, thành phố Thủ Đức

      Top 5 điểm ấn tượng của chung cư Empire City, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về top 5 điểm ấn tượng của chung cư Empire City tại TP Thủ Đức. Mời bạn cùng theo dõi!

      Khu vực phía Đông Sài Gòn đang ngày càng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chính vì thế, vùng đất này cũng xuất hiện vô số các công trình, dự án lớn nhỏ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức của người dân. Nếu bạn cũng mong muốn tìm kiếm cho mình một nơi an cư lạc nghiệp ở đây, hãy cùng Onehousing khám phá top 5 điểm ấn tượng của chung cư Empire City tại TP Thủ Đức nhé.

      Tổng quan về chung cư Empire City

      Empire City là khu phức hợp do Keppel Land, Trần Thái, Tiến Phước và Denver Power đồng làm chủ đầu tư. Trong đó, công ty bất động sản Keppel Land thuộc Tập đoàn Keppel - một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất tại Singapore với các ngành nghề kinh doanh chính là hàng hải, dầu khí, cơ sở hạ tầng và bất động sản.

      top-5-diem-an-tuong-cua-chung-cu-empire-city-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1

      Chủ đầu tư Keppel Land (Nguồn: City Rise)

      Keppel Land là doanh nghiệp tiên phong và lớn hàng đầu Việt Nam với danh mục đầu tư bất động sản đa dạng tại TP HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu và thủ đô Hà Nội. Điển hình là các căn hộ dịch vụ, các tòa cao ốc văn phòng hạng A và các dự án khu đô thị mới phức hợp. Một số dự án bất động sản nổi bật thuộc tập đoàn Keppel Land có thể được kể đến như: Palm City, Empire City, Estella Heights, Riviera Point, The View Riviera Point.

      Được thành lập vào ngày 10/09/2001, Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái đến nay đã trở thành doanh nghiệp có tiếng trên thị trường khi tận dụng tốt thời cơ, phát huy tiềm lực tài chính và nội lực trong suốt hơn 21 năm hình thành và phát triển. Công ty này đã gặt hái được nhiều kết quả vượt ngoài mong đợi, từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản tại nước ta.

      top-5-diem-an-tuong-cua-chung-cu-empire-city-thanh-pho-thu-duc-onehousing-2

      Chủ đầu tư Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái (Nguồn: Giá Gốc Chủ Đầu Tư)

      Một số dự án bất động sản nổi bật của Trần Thái gồm: Tran Thai Village, Palm City – Palm Height, Louis Tower, cao ốc căn hộ Phú An, khu dân cư Nam Rạch Chiếc và hàng loạt dự án nghỉ dưỡng khác như Tran Thai Marina Resort & Villas (Phú Quốc), Hương Biển (Phú Quốc), cáp treo Hòn Thơm (Phú Quốc), Khu du lịch Trần Thái Nam Long (Cam Ranh) và dự án Bãi Vòng.

      Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước được thành lập từ năm 1992, đến nay đã là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản kỳ cực với những dự án lớn tập trung tại các quận huyện: 1, 2, 5, 9, 12 và Bình Chánh tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khác như Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước và Khánh Hòa. Tổng hợp các dự án nổi bật do chủ đầu tư Tiến Phước đã và đang triển khai xây dựng gồm: Empire City, Palm City, khách sạn Le Meridien Saigon, cao ốc văn phòng và khu dân cư Senturia Vườn Lài.

      top-5-diem-an-tuong-cua-chung-cu-empire-city-thanh-pho-thu-duc-onehousing-3

      Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Thuộc tập đoàn đa quốc gia Gaw Capital Partners, Denver Power Ltd là quỹ đầu tư tư nhân lớn có trụ sở tại Hồng Kông, do Goodwin GAW và Kenneth GAW đồng sáng lập. Ở Việt Nam, Gaw Capital Partners đã gây được sự chú ý từ đông đảo công chúng khi có nhiều thông tin cho rằng tập đoàn này đã và đang thâu tóm cũng như dự định đầu tư hàng loạt dự án có quy mô lớn tại Việt Nam. Trong đó, nổi bật nhất là tòa tháp cao 88 tầng thuộc dự án Empire City tại TP Thủ Đức.

      top-5-diem-an-tuong-cua-chung-cu-empire-city-thanh-pho-thu-duc-onehousing-4

      Chủ đầu tư Denver Power Ltd (Nguồn: Business Wire)

      Căn hộ chung cư Empire City có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Điểm qua 5 nét ấn tượng của chung cư Empire City

      Quy mô xây dựng lớn

      Chung cư Empire City được xây dựng với quy mô lớn lên đến 14,5ha và mật độ xây dựng chiếm 49,8%. Dự án gồm 11 lô đất, trong đó 3 lô đất được dùng cho mục đích thương mại và 8 lô đất còn lại dành cho nhà ở. Cụ thể là tòa tháp Empire Tower 88 tầng, khu phức hợp thương mại, khu khách sạn 5 sao, khu văn phòng, căn hộ cao cấp bên thềm sông Sài Gòn và nhà phố thương mại. Ngoài ra còn có 4 khu dân cư Linden Residences, Tilia Residences, Cove Residences và Nara Residences.

      top-5-diem-an-tuong-cua-chung-cu-empire-city-thanh-pho-thu-duc-onehousing-5

      Mặt bằng chung cư Empire City (Nguồn: Empire City Thủ Thiêm)

      Đa dạng loại hình căn hộ

      Các căn hộ tại chung cư Empire City được xem là biểu tượng của cuộc sống hoàn hảo, đẳng cấp và tiện nghi. Mỗi không gian trong nhà đều được tận dụng tối đa nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt cơ bản hàng ngày của cư dân. Nội thất và trang thiết bị bên trong các căn hộ không chỉ thể hiện sự đẳng cấp, mà còn tinh tế, hiện đại và đến từ những thương hiệu nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. 

      top-5-diem-an-tuong-cua-chung-cu-empire-city-thanh-pho-thu-duc-onehousing-6

      Căn hộ mẫu chung cư Empire City (Nguồn: SaleReal)

      Đến với chung cư Empire City, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một tổ ấm phù hợp vì nơi đây cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cùng với nhiều diện tích khác nhau. Dưới đây là cập nhật mới nhất về giá bán các căn hộ tại chung cư Empire City vào tháng 9/2023 theo nguồn Angia Land, Empire City và SaigonLuxury.

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      1 phòng ngủ

      64m2

      7 - 10 tỷ đồng/căn

      2 phòng ngủ

      94m2

      10 - 22 tỷ đồng/căn

      3 phòng ngủ

      127m2

      19 - 40 tỷ đồng/căn

      4 phòng ngủ

      212m2 - 228m2

      62 - 75 tỷ đồng/căn

      Duplex

      203m2

      45 tỷ đồng/căn

      Penthouse

      407m2

      230 tỷ đồng/căn

      Sở hữu vị trí đắc địa

      Chung cư Empire City tọa lạc ngay tại khu chức năng số 2 (khu 2B) thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP Thủ Đức. Dự án có vị trí liền kề hầm Thủ Thiêm, một mặt trải dài trên tuyến đường Mai Chí Thọ và một mặt khác tiếp giáp với sông Sài Gòn nên sở hữu tầm nhìn cực đẹp, hướng trực tiếp về trung tâm thành phố năng động.

      Thời gian di chuyển từ chung cư Empire City đến khu vực trung tâm Sài Gòn chỉ mất khoảng 5 phút thông qua Đại lộ Đông Tây và hầm Thủ Thiêm. Chính vì thế, đây là một trong những dự án chung cư cao cấp tại TP Thủ Đức hiện đại và tốt nhất trên thị trường. Từ chung cư Empire City, cư dân cũng có thể nhanh chóng và dễ dàng kết nối đến khu vực lân cận khác như: Quận 7, Quận Bình Thạnh, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ,…

      Hệ thống tiện ích nội khu vượt trội

      Ngoài sở hữu vị trí “vàng” tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, chung cư Empire City còn được bố trí hàng loạt hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế 5 sao nhằm mang đến cuộc sống đủ đầy và tiện nghi nhất cho cư dân. Một số tiện ích nổi bật tại chung cư Empire City có thể được kể đến như:

      • Hồ bơi người lớn và trẻ em, khu vực thư giãn cạnh hồ bơi
      • Sân vườn và hồ tiểu cảnh
      • Khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em
      • Khu vực nướng BBQ ngoài trời
      • Sân tennis, phòng gym và đường chạy bộ
      • Phòng giải trí và phòng đa năng
      • Quảng trường trung tâm, siêu thị, khu mua sắm, quán cà phê

      top-5-diem-an-tuong-cua-chung-cu-empire-city-thanh-pho-thu-duc-onehousing-7

      Hồ bơi có diện tích rộng rãi tại dự án (Nguồn: Empire City)

      Hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú

      Xung quanh chung cư còn hiện hữu hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, phục vụ mọi nhu cầu từ A - Z cho cư dân. Cụ thể gồm:

      • Trường học: Trường TH Thân Nhân Trung, trường THCS Vân Đồn, trường ĐH Nguyễn Tất Thành, trường ĐH Luật TP.HCM,...
      • Bệnh viện: Bệnh viện quận 4, bệnh viện Hoàng Mỹ, bệnh viện Raffles, bệnh viện quận 1,...
      • Công viên: Công viên Trung tâm, công viên kênh 1, công viên Sala, Công viên Hầm Thủ Thiêm,...
      • Siêu thị và trung tâm thương mại: Emart Sala, Co.opmart Cống Quỳnh, Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu, Bách Hóa Xanh Xóm Chiếu,...

      Trên đây là tổng hợp top 5 điểm ấn tượng của chung cư Empire City. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án trước khi đưa ra quyết định có nên trở thành cư dân tại đây hay không. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Empire City TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Căn hộ chung cư Thảo Điền Pearl TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương