Top 4 trung tâm dạy âm nhạc uy tín cho trẻ tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

      Top 4 trung tâm dạy âm nhạc uy tín cho trẻ tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/06/2023
      Khám phá Top 4 trung tâm dạy âm nhạc uy tín cho trẻ tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh qua bài viết sau.

      Bạn đang tìm kiếm trung tâm dạy âm nhạc uy tín cho trẻ tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh? Bạn muốn con bạn được học nhạc từ những giáo viên chuyên nghiệp và nhiệt tình? Bạn muốn con bạn được trải nghiệm âm nhạc theo phong cách hiện đại và sáng tạo? Hãy tham khảo top 4 trung tâm dạy âm nhạc cho trẻ tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh trong bài viết này của OneHousing để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Quận 7 - Nơi tập trung các dự án chung cư cao cấp

      Quận 7 với vị trí trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, với hạ tầng giao thông tiên tiến, đồng bộ, thuận lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, quận 7 còn là nơi tập trung của các khu đô thị cao cấp, nơi đây thu hút sự quan tâm của các tầng lớp thượng lưu người ngoại quốc lẫn người Việt.

      Một trong những điểm nổi bật của quận 7 là các dự án chung cư cao cấp. Tại đây có các chung cư như Sunshine City Sài Gòn, Celesta Rise Nhà Bè, Sunrise City... Những chung cư này được thiết kế hiện đại, sang trọng, đảm bảo đầy đủ các tiện ích cho cư dân như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, công viên...

      Ngoài ra, quận 7 còn là nơi có nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị lớn như Crescent Mall, Vivo City... Điều này giúp cho cuộc sống của cư dân tại đây trở nên thuận tiện hơn.

      Hè này, cư dân quận 7 cũng mong muốn tìm kiếm cho con em những lớp học năng khiếu như bơi lội, bóng đá hoặc âm nhạc để con phát triển toàn diện. Với nhiều trung tâm giáo dục uy tín và chất lượng, quận 7 là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có con nhỏ.

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi để sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng thì quận 7 là một trong những lựa chọn hàng đầu.

      top-4-trung-tam-day-am-nhac-uy-tin-cho-tre-tai-quan-7-tp-ho-chi-minh-onehousing-1

      Quận 7 - Nơi Tập Trung Các Dự Án Chung Cư Cao Cấp (Nguồn: Hưng Lộc Phát)

      Top 3 trung tâm dạy âm nhạc uy tín cho trẻ tại quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Top 4 trung tâm dạy âm nhạc uy tín cho trẻ tại quận 7 - TP Hồ Chí Minh

      Âm nhạc là một ngôn ngữ toàn cầu, là một phương tiện giao tiếp và biểu đạt cảm xúc. Âm nhạc cũng có tác dụng kích thích sự phát triển trí tuệ, thẩm mỹ và tính cách của trẻ em. Vì vậy, việc cho con học nhạc từ sớm là một quyết định đúng đắn của các bậc cha mẹ.

      Tuy nhiên, để học nhạc hiệu quả, không chỉ cần có sự đam mê và nỗ lực của trẻ, mà còn cần có sự hướng dẫn của những giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trung tâm dạy âm nhạc uy tín cho trẻ là rất quan trọng.

      Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 4 trung tâm dạy âm nhạc cho trẻ tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh, bao gồm:

      • Trung tâm âm nhạc Dương Cầm
      • SEAMI - SEA Music Institute
      • C-FLY Music Center
      • Việt Thương Music School

      Đây là những trung tâm có uy tín và chất lượng, có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có các khóa học âm nhạc đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ, có các hoạt động biểu diễn, thi cấp chứng chỉ và ngoại khóa cho học viên.

      top-4-trung-tam-day-am-nhac-uy-tin-cho-tre-tai-quan-7-tp-ho-chi-minh-onehousing-2

      Top 4 trung tâm dạy âm nhạc uy tín cho trẻ tại quận 7 - TP Hồ Chí Minh (Nguồn: Rochester)

      Trung Tâm Âm Nhạc Dương Cầm

      Trung tâm âm nhạc Dương Cầm được thành lập với mục tiêu tạo dựng nền tảng giáo dục tốt nhất cho các bạn nhỏ về tài năng, tâm hồn và nhân cách. 

      Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, trung tâm đã không ngừng đầu tư vào đội ngũ giáo viên, phương pháp giảng dạy, trang thiết bị và hoạt động nghệ thuật để tạo ra một môi trường giúp trẻ tiếp thu và cảm thụ âm nhạc một cách bài bản, tự nhiên và hiệu quả nhất. 

      Dương Cầm luôn coi gia đình là giá trị cốt lõi và tạo ra không khí gần gũi, thân thiện và tươi vui cho giáo viên, học viên và phụ huynh. 

      Không chỉ là một trường dạy nhạc, Trung Tâm  Âm Nhạc Dương Cầm hướng đến việc trở thành một gia đình âm nhạc hạnh phúc, nơi mà tất cả các giáo viên và học viên có thể gắn bó, trưởng thành và yêu thương nhau như người thân trong một nhà. 

      Ngoài việc giúp trẻ tiếp thu âm nhạc, trung tâm còn giúp phát triển tình cảm và sự gắn kết trong gia đình. 

      Địa chỉ của trung tâm Âm nhạc Dương Cầm quận 7: 12 Đường số 9, Phường Tân Phú, Quận 7, gần ngã tư Nguyễn Thị Thập & Nguyễn Văn Linh.

      top-4-trung-tam-day-am-nhac-uy-tin-cho-tre-tai-quan-7-tp-ho-chi-minh-onehousing-3

      Trung Tâm  Âm Nhạc Dương Cầm (Nguồn: Dealtoday)

      SEAMI - SEA Music Institute

      SEAMI tin rằng mọi người đều có khả năng chơi nhạc và tỏa sáng trên sân khấu của riêng mình, bởi vì trong mỗi người đều tồn tại một phần "nghệ sĩ bé". 

      Với lòng tin đó, SEAMI luôn nỗ lực để phổ cập kiến thức âm nhạc và nâng cao thẩm mỹ cho cộng đồng. 

      SEAMI đã bắt đầu hành trình mang âm nhạc đến khắp nơi, và mỗi nơi mà họ dừng chân, âm nhạc trở thành một phần của không gian sống. 

      SEAMI không chỉ là nơi để học và chơi nhạc, mà còn là nơi để cảm nhận được tình yêu âm nhạc chân chính. Vì vậy, mọi người gọi SEAMI là "SEAMI Music In Town". 

      SEAMI phát triển các chương trình học tập trên nền tảng của nhiều hệ thống chứng chỉ âm nhạc quốc tế danh tiếng như RSL và ABRSM, nhưng cũng tập trung vào việc tùy chỉnh chương trình để phù hợp với năng lực và mục tiêu của từng học viên.

      Địa chỉ SEAMI - SEA Music Institute quận 7: 19 Đường số 30, Khu dân cư An Phú Hưng, Q.7, TP. HCM.

      top-4-trung-tam-day-am-nhac-uy-tin-cho-tre-tai-quan-7-tp-ho-chi-minh-onehousing-4

      SEAMI - SEA Music Institute (Nguồn: SEAMI)

      C-FLY Music Center

      C-FLY Music Center là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích âm nhạc. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận âm nhạc một cách nhẹ nhàng và thực tế thông qua các khóa học về Guitar, Piano, Ukulele, Thanh Nhạc, Violin, Đánh Trống, Kèn Saxophone,... dành cho mọi độ tuổi.

      Các khóa học tại C-FLY Music Center được thiết kế để phù hợp với tất cả các trình độ, bao gồm cả người mới bắt đầu và những người có kinh nghiệm trong việc chơi nhạc cụ. Chương trình học nhạc cụ bao gồm cả lý thuyết kết hợp thực hành song song, giúp học viên tiến bộ từng ngày.

      Với đội ngũ giáo viên chất lượng được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như khả năng sư phạm, có nhiều năm kinh nghiệm, C-FLY Music Center cam kết giúp học viên nắm được nhạc lý cơ bản và thực hành chơi được những tác phẩm, bản nhạc đơn giản chỉ sau một thời gian ngắn theo học tại trung tâm.

      C-FLY Music Center cung cấp nhiều hình thức học tập, bao gồm học trực tiếp và học online qua video call cùng giáo viên. Bạn có thể học tập mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với người bận rộn và theo sự linh hoạt của bạn.

      Khi đến với C-FLY Music Center, học viên sẽ được:

      •  Trải nghiệm môi trường thoải mái và chất lượng với giáo viên chuyên môn cao và tận tâm.
      • Sử dụng giáo trình hiện đại, có giáo trình riêng cho từng lứa tuổi.
      • Không giới hạn độ tuổi của mọi học viên.
      •  Lựa chọn nhiều khóa học khác nhau phù hợp với các nhu cầu khác nhau của học viên.
      •  Tham gia các lớp học trong không gian rộng rãi, thoáng mát và được chia thành nhiều phòng cho các bộ môn khác nhau.
      • Sử dụng sân để xe rộng rãi với sức chứa lớn cho các học viên thoải mái ra vào.
      • Yên tâm về an ninh với hệ thống "Mắt Thần" hoạt động 24/7.
      •  Tham gia offline cuối khóa để thể hiện tài năng và sự khám phá của bản thân.

      top-4-trung-tam-day-am-nhac-uy-tin-cho-tre-tai-quan-7-tp-ho-chi-minh-onehousing-5

      C-FLY Music Center (Nguồn: C-FLY Music Center)

      Địa chỉ của C-FLY Music Center tại quận 7: 117 Đường Số 1, Phường Tân Phú, Quận 7.

      Việt Thương Music School

      Việt Thương Music School là kết quả của hơn 20 năm phát triển để trở thành hệ thống giáo dục âm nhạc lớn nhất trong cả nước. Từ đó, trường luôn khuyến khích tình yêu âm nhạc và khai thác những lợi thế của nó để áp dụng vào cuộc sống. 

      Đồng thời, trường còn cung cấp các khóa học chuyên nghiệp cho học sinh có năng khiếu đặc biệt. 

      Việt Thương Music School liên kết với London College of Music (LCM) và được hưởng các chương trình, phương pháp và bằng cấp quốc tế. 

      Ngoài ra, trường còn là đối tác của nhiều nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới như Steinway & Sons, Fender, Roland, Kawai, Casio... để đảm bảo chất lượng giảng dạy trên các nhạc cụ tốt nhất.

      top-4-trung-tam-day-am-nhac-uy-tin-cho-tre-tai-quan-7-tp-ho-chi-minh-onehousing-6

      Việt Thương Music School (Nguồn: Việt Thương Music School)

      Địa chỉ cơ sở Việt Thương Music School quận 7: Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q7.

      Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn trung tâm dạy âm nhạc cho con yêu. Hãy liên hệ với trung tâm mà bạn quan tâm để biết thêm chi tiết và đăng ký học nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gợi ý 10 trung tâm dạy đàn guitar uy tín cho trẻ tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

      Top 3 trung tâm dạy đàn piano uy tín cho trẻ tại quận 3 - TP. Hồ Chí Minh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương