Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Quang Thái, quận Tân Phú

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Quang Thái, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/09/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin các quán cà phê view đẹp gần chung cư Quang Thái thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư quận Tân Phú thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng bởi việc nắm giữ nhiều vị trí vô cùng đắc địa. Trong số những dự án đáng chú ý, chung cư Quang Thái nổi bật như một biểu tượng của căn hộ đẳng cấp, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích hiện đại và vị trí độc tôn. Dự án giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích trong khu vực như trường học, bệnh viện, quán cà phê... Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ liệt kê 3 quán cà phê gần chung cư Quang Thái cho các bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Quang Thái

      Quang Thái Tower nằm tại đường Lý Thánh Tông, quận Tân Phú, trải dài trên khuôn viên rộng 4.000m2. Với mật độ xây dựng chỉ 34%, không gian dự án sở hữu hàng loạt tiện ích dịch vụ và công trình cộng đồng bên trong khuôn viên nội khu bao gồm trường học, công viên, câu lạc bộ và các tiện ích khác.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-onehousing-1

      Chung cư Quang Thái sở hữu mật độ xây dựng chỉ 34% (Nguồn: Bất động sản Express)

      Dự án được thực hiện với quy mô 20 tầng, bao gồm 2 tầng hầm và tầng trệt cùng tầng lửng được dành cho mục đích xây dựng trung tâm thương mại. Khu vực từ tầng 1 đến 6 chứa các căn hộ, với tổng cộng 270 căn và diện tích từ 63m2 đến 90m2. Tầng 17 và 18 được dành cho việc xây dựng các căn hộ penthouse, mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao.

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Quang Thái, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc dự án

      Dự án chung cư Quang Thái sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong tổng thể quy hoạch phát triển để tạo ra khu dân cư mới tại quận Tân Phú. Dự án sở hữu tổng diện tích hơn 4.000m2 và diện tích xây dựng 30.340m2.

      Vị trí của dự án có lợi thế với 2 mặt tiền phía Bắc, dọc theo đường Lý Thánh Tông, có lộ giới dự kiến sẽ được mở rộng trong tương lai. Mặt khác, hướng Nam của dự án kết nối với hẻm 92, có lộ giới 12m và cách đường Tô Hiệu khoảng 50m.

      Chung cư Quang Thái có trục đường kết nối thuận tiện với quận Tân Phú thông qua đường Lý Thánh Tông và Tô Hiệu. Điều này giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến các cơ sở thương mại, tiện ích dịch vụ và các điểm giao thương quan trọng của cả quận và thành phố,

      Mặt bằng chung cư Quang Thái

      Dự án chung cư Quang Thái tọa lạc trong một block cao ốc có 20 tầng và 2 tầng hầm, với tổng diện tích xây dựng hơn 30.000 m2. Trong đó, diện tích mặt bằng xây dựng chỉ chiếm 34% tổng diện tích dự án. Tại dự án này, cư dân có sự lựa chọn đa dạng về diện tích căn hộ, bao gồm 63m2, 73m2 và 90m2.

      Với 66% diện tích còn lại, chủ đầu tư đã dành cho các công trình và tiện ích dịch vụ, bao gồm khu vực tầng hầm mở rộng khoảng 5.600m2. Dự án cũng có bãi đỗ xe rộng lớn với tới 265 chỗ để đáp ứng nhu cầu giao thông của cư dân.

      Ngoài các căn hộ, dự án còn dành một phần diện tích lớn cho chuỗi tiện ích và dịch vụ, bao gồm siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, rạp chiếu phim, phòng chơi game, khu thư giãn và nhiều tiện ích khác. Tất cả được bố trí với diện tích hơn 1.220m2.

      Thiết kế đa dạng, từ 1-3 phòng ngủ và diện tích từ 63m2 đến 90m2, chung cư Quang Thái mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ưu điểm riêng của mỗi gia đình. Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú Quang Thái tại Bất Động Sản vào tháng 8/2023  với 2 phòng ngủ diện tích 63m2 là 2.02 tỷ đồng, tương đương 32 triệu đồng/m2.

      Tiện ích dự án chung cư Quang Thái

      Dự án Quang Thái tạo nên một chuỗi liên hoàn các tiện ích bao gồm căn hộ, trường học, siêu thị mua sắm, chuỗi nhà hàng, câu lạc bộ sức khỏe và khuôn viên sống xanh. Nơi đây, hứa hẹn mang đến một môi trường sống đa dạng và tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn cung cấp hàng loạt tiện ích dịch vụ khác như:

      • Hệ thống an ninh chuyên nghiệp kết hợp với camera hiện đại, đảm bảo an toàn cho cư dân và tài sản của họ.
      • Hệ thống điện dự phòng đảm bảo hoạt động ổn định ngay cả trong trường hợp cúp điện.
      • Khu vực tiếp tân hoạt động 24/7, sẵn sàng hỗ trợ cư dân với mọi thắc mắc và yêu cầu.
      • Hệ thống xử lý rác thải cho mỗi tầng, giúp duy trì môi trường sạch sẽ và thoải mái cho cư dân.
      • Hệ thống báo cháy tự động tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo phản ứng nhanh chóng và hiệu quả trong trường hợp khẩn cấp.

      3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Quang Thái

      Stone Castle Cafe

      Stone Castle Cafe, còn được biết đến với tên gọi khác là Cà Phê Lâu Đài Đá, tọa lạc tại địa chỉ 110 Tô Hiệu, Hoà Thanh, Tân Phú; cách chung cư Quang Thái khoảng 1.5km. Quán hoạt động từ 6:00 sáng đến 11:00 tối, là điểm đến lý tưởng để cư dân tận hưởng không gian thú vị.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-onehousing-2

      Stone Castle Cafe có thiết kế theo phong cách Châu Âu (Nguồn: Halo Travel)

      Di chuyển đến dự án khá thuận tiện. Nếu bạn đến từ khu vực Đầm Sen,chỉ cần đi dọc theo đường Hòa Bình và rẽ trái vào đường Tô Hiệu khoảng 200m.

      Quán cà phê view đẹp Lâu Đài Đá được thiết kế dựa trên ý tưởng của những lâu đài cổ ở Châu Âu. Với nét kiến trúc độc đáo, quán tạo ra không gian cổ kính, lộng lẫy và nguy nga giữa sự tấp nập của Sài Gòn.

      Soul-In Rooftop

      Soul-In Rooftop, tọa lạc tại địa chỉ tầng 5, 149 Độc Lập, Tân Quý, Tân Phú, cách chung cư Quang Thái khoảng 4km, là một trong những quán cà phê view đẹp nổi tiếng của thành phố. Quán mở cửa từ 17:00 đến 23:00, tạo điều kiện cho bạn trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị trong không gian độc đáo. Thực đơn đa dạng tại Soul-In Rooftop với các loại cocktail, bia, đồ uống có và không cồn, đồ ăn vặt... được nhiều người ưa thích.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-onehousing-3

      Soul-In Rooftop phù hợp cho người yêu thích âm nhạc (Nguồn: Kaizen Coffee)

      Soul-In Rooftop là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích âm nhạc và không gian sôi động. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức nhạc hiphop hoặc dance sống động, đắm chìm trong không khí náo nhiệt của Sài Gòn về đêm. Với gam màu chủ đạo là đen, Soul-In Rooftop tạo nên sự thu hút và quyến rũ. Không gian quán rộng rãi, từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và đặc biệt, có thể thấy Landmark 81 xa xa.

      Caffein

      Tọa lạc tại số 149 Độc Lập, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh, Caffein cách chung cư Quang Thái khoảng 4km. Đây là một trong những quán cafe đẹp cho nhiều cư dân ở quận Tân Phú. Quán mở cửa từ 9:00 sáng đến 22:00 tối, tạo điều kiện cho bạn thưởng thức không gian tuyệt vời và đồ uống ngon lành.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-onehousing-4

      Caffein có thực đơn phong phú với mức giá phải chăng (Nguồn: Toplist)

      Cafein gây ấn tượng với thiết kế nhẹ nhàng và thơ mộng, ánh sáng tone trắng - nâu làm chủ đạo. Quán được trang trí với nhiều góc sáng tạo để bạn có thể chụp ảnh sống ảo với phong cách rất Hàn Quốc. Đặc biệt, ban công của Cafein được trang hoàng bởi dàn hoa Đà Lạt xinh đẹp, tạo nên một bức tranh thơ mộng đặc biệt vào buổi sáng.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật thông tin top 3 quán cà phê view đẹp gần dự án chung cư Quang Thái, quận Tân Phú. Với vị trí đắc địa cư dân tại đây hoàn toàn có thể tận hưởng được cho mình cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp chỉ cách vài bước chân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Điểm danh top 5 quán cà phê view đẹp gần dự án Masteri Millennium
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương