Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      Cùng OneHousing điểm qua “Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú” trong bài viết sau đây.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chung cư Sacomreal Hòa Bình trở thành nơi an cư lý tưởng cho bất cứ ai khi đặt chân đến đây. Dự án không chỉ tạo nên môi trường sống đẳng cấp, mà còn nằm gần nhiều nhà hàng gia đình uy tín. Nhờ sự tiện lợi này, cư dân có thể dễ dàng họp mặt và thưởng thức các món ngon vào cuối tuần với gia đình. Dưới đây là danh sách “Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú” mà OneHousing đã tổng hợp được cho bạn tham khảo. 

      Dự án chung cư Sacomreal Hòa Bình giúp cư dân tiếp cận tiện ích trung tâm thành phố một cách dễ dàng (Nguồn: GuLand)

      Nâng tầm cuộc sống tại Sacomreal Hòa Bình - Căn hộ xanh giữa trung tâm thành phố

      Vị trí địa lý

      Sacomreal Hòa Bình tọa lạc tại địa chỉ số 47 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Cụ thể các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông: Tiếp giáp hẻm bê tông.
      • Phía Tây: Kết nối với hẻm nhựa có lộ giới dự kiến 8m.
      • Phía Nam: Liền kề khu nhà xưởng.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp đường Hòa Bình với lộ giới rộng 30m.

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình hưởng lợi từ sự phát triển cơ sở hạ tầng giao thông tương thích, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường chính và các tiện ích vùng lân cận. Bên cạnh đó, cư dân có thể dễ dàng liên kết với các quận Tân Bình, Quận 12, Gò Vấp.

      Ngoài ra, khu vực còn sở hữu nhiều khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cà phê, các cơ sở thương mại, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí và mua sắm cho cư dân.

      Chủ đầu tư hàng đầu

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình đứng trong hàng ngũ những dự án đáng chú ý của Công ty Cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land), một trong những chủ đầu tư đáng tin cậy của thị trường bất động sản.

      Công ty không chỉ đứng ở vị trí đầu trong việc tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền các dự án bất động sản, mà còn khẳng định uy tín bằng việc phát triển thành công dự án chung cư Sacomreal - Hòa Bình (quận Tân Phú) với mức đầu tư lớn hơn 90 tỷ đồng.

      Những dấu ấn rõ nét của TTC Land còn được thể hiện qua các dự án sau: Phú Lợi 1 (quận 8), khu đô thị Tân Thắng (quận Tân Phú), Belleza (quận 7), căn hộ cao cấp Bình Phú (quận 6)... Toàn bộ các dự án này tạo nên một hình ảnh đáng tin cậy và chất lượng của Công ty Cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín trong việc tạo ra không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      Quy mô dự án

      Chung cư Sacomreal - Hòa Bình xây dựng trên diện tích tổng cộng 1.078,58m2, tỷ lệ xây dựng đạt 44,65%. Dự án gồm một tháp cao 11 tầng, kèm tầng hầm, trệt và sân thượng. Cả tầng trệt, tầng 1 và tầng lửng được biến hóa thành không gian văn phòng, tầng 2 dành cho cuộc sống cộng đồng và từ tầng 3 - 11 là tổ hợp căn hộ chung cư. Mức giá bán căn hộ Sacomreal - Hòa Bình hiện tại dao động từ 31.33  - 32.82 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản, 8/2023).

      Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với kiến trúc hiện đại và tối ưu không gian sống. Diện tích từ 59.3 - 119.9m2, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Bên trong căn hộ được trang thiết bị nội thất chất lượng cao, có nguồn gốc nhập khẩu từ nước ngoài. Tại đây, không chỉ là nơi bạn trải nghiệm cuộc sống hiện đại, mà còn gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự hài hòa tuyệt vời.

      Tiện ích phong phú

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình với hàng loạt tiện ích hấp dẫn cho cư dân (Nguồn: GuLand)

      Tại chung cư Sacomreal Hòa Bình, một thế giới tiện ích đa dạng đã được triển khai nhằm mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân. Không chỉ giới hạn trong khuôn viên chung cư, mà còn bao gồm cả các tiện ích nội khu, ngoại khu, tạo nên một môi trường sống tối ưu và tiện nghi.

      Tại khuôn viên nội khu, cư dân có thể thả mình vào mảng xanh mát của khu vườn, nơi gặp gỡ bạn bè, thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc yên bình. Sân chơi dành riêng cho trẻ nhỏ sẽ là nơi phát triển tài năng và kết nối bạn bè mới. Hệ thống phòng gym, khu tập thể dục ngoài trời đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và thể thao của mọi thành viên trong gia đình.

      Ngoài ra, chung cư Sacomreal Hòa Bình mở ra cơ hội kết nối và trải nghiệm tiện ích ngoại khu. Cư dân dễ dàng tiếp cận với các cửa hàng tiện lợi, quán ăn gia đình và nhà hàng tại khu vực lân cận, đáp ứng nhu cầu họp mặt và thưởng thức ẩm thực cuối tuần. 

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Danh sách top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Sacomreal Hòa Bình

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình không chỉ đáp ứng nhu cầu cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi mà còn đem lại nhiều giá trị tuyệt vời qua việc sở hữu những quán ăn ngon gần kề. Những quán ăn gia đình gần Chung cư Sacomreal Hòa Bình trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình, bạn bè và người thân tận hưởng không gian thoải mái bên nhau. 

      Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen

      Nhà hàng Thuỷ Tạ Đầm Sen thích hợp cho những buổi gặp mặt gia đình (Nguồn: Tạp chí Tài chính doanh nghiệp)

      • Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh (cách chung cư Sacomreal Hòa Bình 450m - tương đương 6 phút di chuyển)
      • Thời gian mở cửa: 08:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần
      • Mức giá: 50.000 - 680.000 VNĐ/món. (Nguồn: Nhà hàng Thuỷ Tạ Đầm Sen, 9/2023)

      Nằm ngay bên cạnh Đầm Sen, nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen tạo ấn tượng với không gian cổ điển và tinh tế. Không gian mở bên bờ hồ kết nối với thiên nhiên mang lại cảm giác thoải mái, còn phòng ăn riêng biệt mang đến sự sang trọng, ấm cúng. Với 6 sảnh tiệc linh hoạt, nhà hàng đáp ứng từ 100 đến 700 khách/sảnh, phục vụ cho mọi dịp quan trọng của cư dân.

      Với mức giá hợp lý, không gian độc đáo và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen không chỉ đơn thuần là một nơi dành cho bữa ăn, mà còn là điểm hẹn của những trải nghiệm văn hóa màu sắc và cuộc sống thanh bình.

      Nhà Hàng Tiệc cưới Hoa Viên Nam Bộ

      Nhà hàng Tiệc cưới Hoa Viên Nam Bộ mang đến không gian ẩm thực ấm cúng cho cư dân (Nguồn: Nhà hàng Tiệc cưới Hoa Viên Nam Bộ)

      • Địa chỉ: 65 Hòa Bình, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (cách chung cư Sacomreal Hòa Bình 160m - tương đương 2 phút di chuyển)
      • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần
      • Mức giá: 500.000 - 2.000.000 VNĐ/bàn. (Nguồn: Foody,  9/2023)

      Nhà hàng Tiệc cưới Hoa Viên Nam Bộ nổi tiếng trong suốt 10 năm qua bằng các món ngon dân dã đồng quê Nam Bộ. Không gian thiên nhiên thoáng đãng cùng sân vườn rộng rãi tạo điều kiện tốt nhất cho việc tổ chức các sự kiện như tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè, gia đình. 

      Với diện tích tổng cộng hơn 9000m2, bao gồm 10 sảnh cưới đa dạng cùng không gian nhà hàng sân vườn thoáng đãng, hệ thống phòng lạnh và phòng VIP riêng biệt. Đây chính là nơi bạn không thể bỏ lỡ để gieo hạt những kỷ niệm quý báu và góp phần vào hạnh phúc của mình. Nhà hàng Tiệc cưới Hoa Viên Nam Bộ thành công trong việc tổ chức tiệc cưới, từ những buổi tiệc bình dân đến những sự kiện cao cấp, là biểu tượng của tình yêu thăng hoa và đẳng cấp.

      Làng Nướng Nam Bộ

      Nhà hàng Làng nướng Nam Bộ với không gian rộng rãi (Nguồn: Làng nướng Nam Bộ)

      • Địa chỉ: 49 Hòa Bình, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (cách chung cư Sacomreal Hòa Bình 230m - tương đương 2 phút di chuyển)
      • Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:30 tất cả các ngày trong tuần
      • Mức giá: 100.000 - 220.000 VNĐ/món. (Nguồn: Foody,  9/2023)

      Nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ đã tạo dấu ấn với hơn 100 món nướng truyền thống mang hương vị dân dã của vùng đất Nam Bộ. Không gian bên trong nhà hàng mở rộng với sảnh lớn, tạo ra môi trường thích hợp cho những buổi tiệc gia đình hay tiệc họp mặt ấm cúng.

      Hy vọng qua bài viết vừa rồi đã giúp bạn có thêm thông tin về “Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương