Top 3 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Masteri West Heights cho gia đình có con nhỏ

      Top 3 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Masteri West Heights cho gia đình có con nhỏ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/05/2023
      Dưới đây là top 3 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Masteri West Heights mà phụ huynh có thể tham khảo đưa các bé ghé thăm vào dịp Tết Thiếu nhi này.

      Masteri West Heights là khu căn hộ cao cấp nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City. Dự án không chỉ cung cấp đa dạng loại hình căn hộ với tầm view đắt giá mà còn mang đến cho cộng đồng cư dân chuẩn mực sống quốc tế đích thực với hàng loạt tiện ích và nhiều điểm vui chơi hấp dẫn. Nếu các phụ huynh chưa biết Tết Thiếu Nhi 1/6 vui chơi đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Dưới đây chính là 3 địa điểm vui chơi dịp 1/6 gần Masteri West Heights hứa hẹn đến cho bé niềm vui và những trải nghiệm thú vị nhất.

      Masteri West Heights nằm ở đâu?

      Masteri West Heights có tổng diện tích 3,1ha, là dự án được Masterise Group (Thảo Điền Investment) mua lại của chủ đầu tư Vingroup. Dự án gồm 4 tòa căn hộ cao cấp nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City (Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

      Trong đó, 2 tòa tháp nằm ngay trục đường xuyên tâm rộng 52m. Thông qua trục đường này, chỉ mất chưa đầy 5 phút các gia đình đã có thể tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích vô cùng phong phú và đa dạng trong đại đô thị như: Vườn Nhật Zen Park 6,1ha; TTTM Vincom Mega Mall, Công viên thể thao Sportia Park.

      2 tòa căn hộ còn lại nằm ngay tuyến giao thông huyết mạch kết nối với các trục đường quan trọng như: Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, đường vành đai 3.5. Hơn thế nữa, bao quanh Masteri West Heights là 3 tuyến đường sắt đô thị trên cao Metro 5, 6 và 7. Không những vậy, vị trí dự án cũng chính là trung tâm hành chính phía Tây Hà Nội tâm điểm kết nối thủ phủ chính trị, kinh tế và nguồn lực toàn cầu. 

      Đặc biệt, các căn hộ tại Masteri West Heights có tầm view mở rộng, trước mặt là công viên với hồ điều hòa có cát trắng trải dài và những rặng dừa rợp bóng. Đây chính là những lợi thế vượt trội giúp cư dân có điều kiện sống thuận lợi nhất và mang đến tiềm năng sinh lời lớn cho các sản phẩm bất động sản tại Masteri West Heights.

      top-3-diem-vui-choi-dip-16-gan-masteri-west-heights-cho-gia-dinh-co-con-nho

      Masteri West Heights là trái tim của đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri West Heights)

      Top 5 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Vinhomes Times City cho gia đình có con nhỏ

      Đọc tiếp

      Top 3 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Masteri West Heights cho bé

      Tọa lạc ở vị trí đắc địa, thuận tiện đi lại nên cư dân sống tại đây sẽ nhanh chóng tiếp cận được với các địa điểm vui chơi, giải trí đầy hứng khởi. Bao quanh dự án là hệ sinh thái tiện ích nội - ngoại khu được Vinhomes đầu tư kỹ lưỡng như: bộ 3 công viên liên hoàn mang tầm cỡ quốc tế, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và 22 tiện ích nội khu độc đáo khác rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ.

      Bộ 3 công viên liên hoàn quy mô “khủng”

      Điểm nhấn của Vinhomes Smart City là bộ 3 “thiên đường xanh” cùng môi trường sống trong lành, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

      • Công viên trung tâm Central Park gắn kết mọi gia đình

      Central Park nằm cạnh phân khu Sapphire 3 và Ruby 1 với tổng diện tích 10,2ha. Tại đây có đến 16 chủ đề thể thao và vận động liên hoàn cùng nhiều hoạt động phong phú, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nhất là các cư dân nhí năng động, thích khám phá.

      Thêm vào đó, công viên Central Park có 100 điểm nướng với 3 vườn nướng liên hoàn được bố trí trải dọc theo hồ điều hòa cát trắng rộng 4,8ha. Với vị trí này, chắc chắn cả gia đình sẽ có những bữa BBQ no nê quây quần bên nhau và kỷ niệm vô cùng khó quên. 

      • Công viên thể thao Sportia Park

      Một điểm vui chơi dịp 1/6 gần Masteri West Heights cho bé khác không thể không nhắc đến chính là Sportia Park. Khu công viên này được xây dựng ngay sát phân khu Sapphire Parkville với 163 sân tập thể thao đa dạng bộ môn để cư dân tự do lựa chọn loại hình phù hợp với lứa tuổi, thể trạng. Đây không chỉ là không gian lý tưởng để trẻ vui đùa, nâng cao sức khỏe mà còn giúp phụ huynh tái tạo năng lượng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

      • Công viên Nhật Bản Zen Park

      Không riêng gì ngày 1/6 mà cứ cuối tuần là công viên Nhật Bản Zen Park lại vô cùng náo nhiệt bởi tiếng cười nói của các em nhỏ. Đây là 1 tiện ích cảnh quan độc đáo mang đậm dấu ấn kiến trúc, văn hóa của xứ sở hoa anh đào.

      Với quy mô lên tới 6,1ha cùng vô vàn hạng mục vui chơi, giải trí độc đáo, khu vườn đã đưa các bé đến đến gần hơn với xứ Phù Tang. Các bé sẽ được chiêm ngưỡng 5000 mẫu đèn truyền thống Nhật Bản được trang trí vô cùng độc đáo như: tháp đèn lồng nổi tiếng Nhật Bản Noshiro Fuyajo cao 14m, con đường đèn lồng với hơn 2000 chiếc và dàn đèn lồng cá Koi trên mặt hồ.

      Những mảng không gian xanh mát tại đây được kiến tạo bởi 130 cây Tùng la hán quý giá cùng 9 ngọn núi nhân tạo, hồ cá Koi, rừng hoa anh đào, rừng tre khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú. Trong khuôn viên có chòi nghỉ chân thưởng trà, cổng Torii, cầu gỗ nhỏ, đường lát đá giúp tái hiện trọn vẹn bản sắc văn hóa của đất nước Nhật Bản.

      Đặc biệt, các tiện ích vận động khác như sân chơi trẻ em, sân chơi đa năng, khu trò chơi Ninja cổ truyền, ném phi tiêu, leo núi giả, vườn mê cung hứa hẹn mang lại cho bé những trải nghiệm lý thú nhất.

      Mặc dù công viên Zen Part miễn phí tham quan nhưng đây là tiện ích mà chủ đầu tư ưu ái dành riêng cho cư dân Vinhomes Smart City nói chung và Masteri West Heights nói riêng. Với những khách bên ngoài cần có người quen là cư dân khu đô thị đưa vào hoặc có chuyên viên bất động sản đi cùng.

      top-3-diem-vui-choi-dip-16-gan-masteri-west-heights-cho-gia-dinh-co-con-nho

      Các bé cùng gia đình vui chơi tại Công viên Nhật Bản Zen Park (Nguồn: Diễn đàn doanh nghiệp)

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      Nằm đối diện với Công viên Nhật Bản Zen Park thơ mộng là TTTM Vincom Mega Mall. Đây cũng là một trong các điểm đến vui chơi, giải trí, mua sắm cho các gia đình tại Thủ đô vào dịp Tết Thiếu nhi 1/6. Vincom Mega Mall Smart City có tổng diện tích lên đến 68.000m2 với thiết kế 3 tầng nổi và 5 cổng vào. 

      Trung tâm thương mại sử dụng công nghệ Smart Lighting chuyển động ánh sáng tạo nên diện mạo bên ngoài cực nổi bật. Bước vào bên trong các bé sẽ thích mê với hiệu ứng đèn trần chuyển động theo bước đi dọc “đại lộ ánh sao”.

      Nơi đây quy tụ 140 gian hàng đa dạng lĩnh vực từ ẩm thực, thời trang cho đến vui chơi giải trí. Các bé sẽ được khám phá “thế giới ẩm thực” với những tên tuổi được yêu thích như: các nhà hàng nướng lẩu Hàn Quốc (Dookki, Mr. Dakgalbi, Daltable, Gui Gui), gà rán Mc Donalds view sông, phở cuốn Hương Mai, trà sữa Koi Thé, TocoToco, kem Milana.

      Chưa hết, bé sẽ phải trầm trồ với màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật tại thác nước cầu vồng cao lên tới 14m, thiết kế 360 độ cùng công nghệ nhuộm màu nước hiện đại. Bên cạnh đó, Vincom Mega Mall Smart City còn mang đến cho các bạn nhỏ tổ hợp giải trí mới lạ với đa dạng trò chơi vận động, trí tuệ khác nhau.

      top-3-diem-vui-choi-dip-16-gan-masteri-west-heights-cho-gia-dinh-co-con-nho

      Vincom Mega Mall Smart City là điểm vui chơi dịp 1/6 gần Masteri West Heights (Nguồn: Vietnam Plus)

      Khu vui chơi Wolfoo City

      Khu vui chơi Wolfoo City nằm trên tầng 3 Vincom Mega Mall Smart City là điểm vui chơi 1/6 cho gia đình có con nhỏ mà phụ huynh không thể bỏ qua. Nơi đây là khu vui chơi đầu tiên tại Việt Nam kết hợp mô hình giải trí và giáo dục trong thế giới hoạt hình Wolfoo.

      Với tổng diện tích lên đến 2000m2, tại đây quy hoạch thành nhiều khu vực khác nhau như: khu công viên, khu điện ảnh, khu vận động, khu tổ chức sự kiện, khu dịch vụ tiện ích, khu games, khu hướng nghiệp, khu sáng tạo, khu hạt gỗ, khu xốp art giúp bé thể hiện bản thân một cách tự nhiên nhất.

      Một số trò chơi thể chất được các bé yêu thích nhất là leo núi, nhà bóng, jumping. Bên cạnh đó bé sẽ được thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy và hóa thân vào vai bác sĩ, cảnh sát, giáo viên, diễn viên. Từ đó, thấu hiểu, yêu thích, nuôi dưỡng ước mơ và định hướng được nghề nghiệp trong tương lai.

      top-3-diem-vui-choi-dip-16-gan-masteri-west-heights-cho-gia-dinh-co-con-nho

      Bảng giá tại Wolfoo City (Nguồn: Wolfoo City)

      top-3-diem-vui-choi-dip-16-gan-masteri-west-heights-cho-gia-dinh-co-con-nho

      Đến với Wolfoo City các bé sẽ được hóa thân, trải nghiệm và vui chơi trong không gian hoạt hình ngộ nghĩnh, mới lạ (Nguồn: Deal to day)

      Ngoài 3 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Masteri West Heights kể trên thì ngay trong nội khu của dự án còn có tới 22 tiện ích đột phá, ấn tượng được tạo bởi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Land Sculptor. Mỗi tòa sẽ có riêng 1 bể bơi trên tầng thượng, điều mà rất hiếm dự án nào trong khu vực có được.

      Bên cạnh đó là hàng loạt các tiện ích khác biệt như: Phòng không khí tươi, phòng đọc sách ngoài trời, sân khấu biểu diễn ngoài trời, sân chơi trẻ em thông minh. Tất cả những tiện ích này đều mang đến cho cư dân nhí một chất sống duy mỹ, tiện nghi chỉ cách vài bước chân.

      Ngoài những tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, chủ đầu tư Masterise Group cũng đã dành tâm huyết để mang tới những sản phẩm đa dạng bậc nhất với 6 loại hình căn hộ rộng từ 30 - 142m3: Studio, 1 PN (1WC), 2 PN 54m2 (1WC), 2 PN 64m2 (2WC), 3 PN (2WC), căn hộ Duplex. Từ đó đáp ứng nhu cầu, mục đích và khả năng tài chính của mọi đối tượng khách hàng. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư bởi tính thanh khoản cao, tiềm năng sinh lời vượt trội.

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại miền Bắc của chủ đầu tư Masterise Homes. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu về thị trường bất động sản, OneHousing sẽ hỗ trợ bạn từ A-Z trong hành trình mua nhà. Ngoài ra, OneHousing còn là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank, hứa hẹn mang lại nhiều chương trình ưu đãi, chính sách vay vốn hấp dẫn giúp bạn giảm bớt gánh nặng tài chính khi mua căn hộ tại Masteri West Heights.

      Với hệ thống tiện ích giải trí vô cùng phong phú, top 3 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Masteri West Heights trên đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh đang có con nhỏ trong dịp Tết Thiếu nhi này. Không cần phải đi đâu xa mà cả gia đình đã có thể thỏa sức chơi đùa ngay tại khu vực mình sinh sống thì còn gì tuyệt bằng!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Vinhomes Royal City cho gia đình có con nhỏ

      Cập nhật mới nhất giá vé vào thủy cung Times City và cách đặt vé

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương