Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Kinh tế - Tài Chính, quận Bình Thạnh?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Kinh tế - Tài Chính, quận Bình Thạnh?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/08/2023
      Quận Bình Thạnh có những chung cư cao cấp nào? Các chung cư cao cấp nào gần trường đại học Kinh tế - Tài chính? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Sinh viên từ các tỉnh thành xa đến TP HCM học tập thường cần tìm kiếm chỗ ở gần trường học để tiết kiệm thời gian di chuyển, dễ dàng tập trung vào học tập. Các căn hộ chung cư cao cấp sẽ là sự lựa chọn thuận tiện nhất bởi sở hữu giao thông thuận lợi gần các trường đại học, cao đẳng. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu top 3 chung cư cao cấp gần trường đọc Kinh tế - Tài chính quận Bình Thạnh nhé!

      Nhu cầu tìm căn hộ các bạn sinh viên tại TP HCM

      Hiện nay, nhu cầu thuê chung cư cao cấp của sinh viên tại TP HCM đang có xu hướng gia tăng đáng kể. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của đô thị và ngày càng nhiều sinh viên đến các trường đại học, cao đẳng tại các thành phố lớn, việc tìm kiếm chỗ ở phù hợp và tiện nghi là một vấn đề quan trọng đối với các bạn trẻ.

      Một trong những lý do chính khiến nhu cầu thuê và mua chung cư cao cấp của sinh viên tăng cao là họ đặt mục tiêu học tập và phát triển bản thân song song. Việc tập trung vào học hành và rèn luyện kỹ năng yêu cầu môi trường sống tốt giúp sinh viên tạo điều kiện thuận lợi để phát triển tối đa tiềm năng cá nhân. Các chung cư cao cấp thường nằm gần các trường đại học, cao đẳng giúp sinh viên tiết kiệm thời gian di chuyển và tập trung vào việc học tập.

      Ngoài ra, các chung cư cao cấp thường được trang bị đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi, công viên, nhà hàng, siêu thị...giúp các bạn trẻ có thêm không gian giải trí, thư giãn sau những giờ học căng thẳng và đồng thời tạo điều kiện tốt cho việc giao lưu và kết nối với bạn bè.

      Bên cạnh đó, chung cư cao cấp thường có hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, tạo cảm giác an toàn và yên tâm cho sinh viên trong quá trình sinh sống và học tập tại nơi “đất khách quê người”.

      Căn hộ chung cư quận 12 Tô Ký Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tổng quan trường đại học Kinh tế - Tài chính.

      Trường Đại học Kinh tế - Tài Chính (UEF) là một trong những trường đại học hàng đầu tại TP.HCM. Trường có hai cơ sở chính tọa lạc tại số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh và số 267-268 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh. UEF đã và đang đạt được những thành tựu xuất sắc trong việc đào tạo và nghiên cứu khoa học.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-kinh-te-tai-chinh-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Cổng chào trường đại học Kinh tế - Tài chính. (Nguồn: Vnexpress).

      Với mục tiêu đào tạo nhân lực chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, Trường Đại học Kinh tế - Tài Chính đang cung cấp 5 lĩnh vực chính với 34 chuyên ngành. Các lĩnh vực chính bao gồm:

      • Khối kinh tế - Tài chính: Tập trung vào việc nắm vững kiến thức về kinh tế và tài chính từ lý thuyết đến thực tiễn giúp sinh viên có nền tảng vững chắc để tham gia vào các lĩnh vực liên quan đến tài chính, ngân hàng, đầu tư, quản lý tài sản...
      • Khối Marketing: Sinh viên được trang bị kiến thức về nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, quản lý sản phẩm và dịch vụ, kỹ năng truyền thông và phân phối sản phẩm.
      • Khối Luật: Tập trung vào việc nắm vững kiến thức về luật để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chuyên gia pháp lý trong các doanh nghiệp và tổ chức.
      • Khối công nghệ: Khối công nghệ sẽ tập trung vào những kiến thức về công nghệ ứng dụng giúp sinh viên có được nền tảng tư duy đúng về công nghệ.
      • Khối ngôn ngữ anh: Chương trình đào tạo giúp sinh viên nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh và giao tiếp quốc tế, từ đó tạo cơ hội việc làm và học tập ở các môi trường quốc tế.

      Ngoài ra, trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với sinh viên. Bên cạnh đó, UEF cũng tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ và tổ chức hội thảo giúp họ phát triển kỹ năng mềm và mở rộng mạng lưới giao tiếp.

      Top 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Kinh tế - Tài chính

      Chung cư cao cấp gần trường Đại học Kinh tế - Tài chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho các bạn sinh viên sinh sống tại đây. Bởi các căn hộ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện ích và gần trường giúp các bạn sinh viên có thể tập trung vào việc học tập, phát triển bản thân. Các căn hộ chung cư cao cấp có thể kể đến như:

      SGC Nguyen Cuu Van Apartment

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-kinh-te-tai-chinh-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Phối cảnh SGC Nguyen Cuu Van Apartment (Nguồn: cosaco)

      Chung cư SGC Nguyễn Cửu Vân Apartment là một dự án nằm tại địa chỉ Số 46/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP HCM, cách trường Đại học Kinh tế - Tài chính chỉ 450m.

      Dự án được chủ đầu tư bởi Tổng công ty xây dựng Sài Gòn với tổng diện tích sử dụng 1.763,6m²; diện tích đất xây dựng 613,17m2. Với hệ số sử dụng đất là 5,6 và mật độ xây dựng toàn khu là 39,9%, chung cư SGC Nguyễn Cửu Vân Apartment có tổng cộng 104 căn hộ.

      Cư dân sinh sống tại Chung cư SGC Nguyễn Cửu Vân Apartment chủ yếu là cư dân tri thức trẻ, nhân viên văn phòng và người đã nghỉ hưu. Với cộng đồng dân cư văn minh, chung cư này tạo ra môi trường sống an toàn, lối sống lịch sự, rất phù hợp cho các bạn sinh viên; đồng thời mang lại sự yên tâm cho các bậc phụ huynh khi có con học xa nhà.

      Chung cư SGC Nguyễn Cửu Vân Apartment với giá bán hợp lý, chỉ dao động từ 43.2 - 54 triệu/m² (cập nhật 08/2023, nguồn Bất động sản). Bên cạnh đó, giá cho thuê cũng khá hợp lý cho các bạn sinh viên chỉ 9 triệu -11 triệu (cập nhật 08/2023, nguồn Bất động sản).

      Chung cư B1 Trường Sa

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-kinh-te-tai-chinh-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Giới thiệu về chung cư B1 Trường Sa. (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư B1 Trường Sa tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, thuộc quận Bình Thạnh và nằm trên trục đường chính Trường Sa. Dự án có vị trí đắc địa, gần kề các đường giao thông chính như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ cũng như tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích như: Thảo Cầm Viên, bệnh viện, trường học, siêu thị và chợ… Điều này giúp sinh viên dễ dàng di chuyển đến trường học và các địa điểm học tập, giải trí một cách tiện lợi.

      Chung cư B1 Trường Sa được trang bị các hệ thống phụ trợ tiện ích như hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang máy, đường truyền internet tốc độ cao, truyền hình cáp... Điều này tạo nên môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho các cư dân, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và học tập của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính. Dự án được bảo vệ bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và có máy phát điện dự phòng 24/24, đảm bảo an ninh và an toàn tối đa cho cư dân. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các bạn sinh viên khi mang cảm giác yên tâm và an tâm khi sống tại đây.

      Chung cư B1 Trường Sa đang được bán với mức giá từ 46.3 triệu đến 56.8 triệu đồng/m², tùy thuộc vào vị trí, diện tích và các yếu tố khác của từng căn hộ. Bên cạnh việc mua căn hộ, chung cư B1 Trường Sa cũng cung cấp các lựa chọn cho thuê với mức giá hợp lý phù hợp cho các bạn sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính từ 8,5 triệu đến 10 triệu đồng/tháng. Giá cả phù hợp và các tiện ích hiện đại của dự án, chắc hẳn Chung cư B1 Trường Sa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên. (Cập nhật nhật T08/2023, nguồn Bất động sản)

      Chung Cư Mỹ Phước

      top-3-chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-kinh-te-tai-chinh-quan-binh-thanh-onehousing-4

      Tổng quan về chung cư Mỹ phước. (Nguồn: Nhà phố)

      Chung cư Mỹ Phước là dự án chung cư hiện đại nằm tại đường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thạnh. Dự án bao gồm 3 khối căn hộ cao cấp 18 tầng, cung cấp nhiều tiện ích và giao thông thuận lợi đến trung tâm quận 1. Với vị trí gần chợ Bà Chiểu, nhà thờ, trường học và siêu thị Coopmart, chung cư Mỹ Phước mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển và sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt phù hợp cho các bạn sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính.

      Tại chung cư Mỹ Phước, các cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích nội khu như siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi ngoài trời, sân thể dục thể thao, phòng tập gym & yoga trong nhà. Điều này đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản trong đời sống sinh hoạt của sinh viên. Chung cư Mỹ Phước là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính khi muốn sinh sống tại một môi trường sống chất lượng, tiện ích đa dạng và không gian xanh tươi mát.

      Chung cư Mỹ Phước hiện có giá bán từ 34,39 triệu đến 54,99 triệu đồng/m², tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ. Với mức giá này, dự án chung cư Mỹ Phước đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính. Ngoài ra, chung cư Mỹ Phước cũng cung cấp các căn hộ cho thuê với giá từ 7 triệu đến 10 triệu đồng/tháng. Giá thuê này là mức giá phù hợp cho các sinh viên đang tìm kiếm chỗ ở gần trường học. (Cập nhật 08/2023, nguồn Bất động sản)

      Nhìn chung, nhu cầu thuê căn hộ cao cấp của sinh viên hiện nay đang ngày càng tăng cao do sự phát triển đô thị. Việc lựa chọn căn hộ cao cấp giúp các bạn sinh viên có môi trường sống chất lượng, thúc đẩy quá trình học tập và phát triển bản thân. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chung cư phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư quận 12 Picity High Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 12 CTL Tower địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương