Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú

      Onehousing image
      9 phút đọc
      20/09/2023
      Bạn đang quan tâm đến các cơ sở chăm sóc sức khỏe cũng như khám chữa bệnh xung quanh chung cư Valéo Đầm Sen? OneHousing sẽ gợi ý cho bạn top 3 bệnh viện uy tín gần dự án này nhé!

      Valéo Đầm Sen là một trong những dự án tiềm năng, thu hút sự chú ý của các khách hàng quan tâm đến thị trường mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú hiện nay. Xung quanh vị trí mà dự án đang tọa lạc sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng với đầy đủ các nhu cầu sống cơ bản của toàn bộ cư dân, trong đó có dịch vụ khám chữa bệnh. Để biết thêm các thông tin chi tiết về top 3 bệnh viện uy tín gần với chung cư này, hãy theo dõi bài viết của OneHousing dưới đây nhé!

      Một vài thông tin giới thiệu chung về chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú

      Vị trí 

      Chung cư Valéo Đầm Sen có địa chỉ tại số 318/5 trên đường Trịnh Đình Trọng thuộc phường Hòa Thanh, quận Tân Phú. Đây là khu vực trung tâm của phía Nam Sài Gòn với hạ tầng giao thông cực kỳ phát triển. 

      Dự án tọa lạc ngay tại giao điểm của các quận 11, Tân Bình, xung quanh bao bọc bởi nhiều con đường lớn như Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu, Âu Cơ, Trường Chinh, Lạc Long Quân. Các tuyến giao thông trọng điểm này thường xuyên có nhiều phương tiện lưu thông nhất tại quận Tân Phú giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến những khu vực thuộc nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

      • Cách công an Phường Hòa Thạnh 160m
      • Cách công an Quận Tân Phú 2.2 km
      • Cách chợ Huỳnh Văn Chính 900m
      • Cách Co.op Mart Phú Thọ 2.9 km
      • Cách công viên Đầm Sen (nước) 1.2 km
      • Cách Lotte Mart 3.1 km

      Chung cư Valéo Đầm Sen được đặt phía trước tòa nhà (nguồn: quanlynhaviet).

      Chủ đầu tư

      Dự án do công ty Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận đầu tư và triển khai xây dựng. Đơn vị này đã có hơn 36 năm kinh nghiệm, ghi dấu ấn trên thị trường kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, có số vốn điều lệ hiện nay khoảng 360 tỷ đồng. 

      Các lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm xây dựng hạ tầng, san lấp mặt bằng, tư vấn thiết kế, tư vấn pháp lý về nhà đất, cho thuê nhà, cho thuê văn phòng, mua bán vật liệu xây dựng, thi công cầu đường,... Một vài dự án nổi bật của Công ty Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận có thể kể đến như:

      • Chung cư 675 Nguyễn Kiệm
      • Cư xá Nguyễn Đình Chiểu
      • Phú An Center
      • An Phú New City
      • Khu dân cư Rạch Lào
      • Chung cư Valéo Đầm Sen
      • Chung cư Nơ Trang Long
      • Chung cư Hà Kiều

      Quy mô và thiết kế mặt bằng

      Dự án chung cư Valéo Đầm Sen có tổng diện tích 6000m2, được xây dựng với mật độ 38.38 %, bao gồm 3 tòa tháp cao 15 tầng. Tổng diện tích sàn khoảng 8000m2, cung cấp các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ và căn hộ Dual Key. 

      Dual Key là mô hình căn hộ bên trong căn hộ với 2 key 1 và 2. Key 2 sẽ có đầy đủ các không gian phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ riêng biệt như key 1, thích hợp với các gia đình có nhiều thế hệ muốn ở gần nhau nhưng vẫn có được sự riêng tư và độc lập như một căn hộ thông thường.

      Thiết kế độc đáo của căn hộ dạng Dual Key của chung cư Valéo Đầm Sen (nguồn: minhkhangreal).

      Số lượng căn hộ tại dự án rất ít, chỉ có 252 căn, mật độ căn hộ thấp giúp đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho từng hộ gia đình. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc của người Tây Ban Nha với 2 - 4 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 77 - 109 m2. Phòng bếp không được xây dựng theo kiểu mở, nối liền với phòng khách như thông thường mà được đặt tại vị trí khuất, có tường ngăn và lối đi thông ra lô gia.

      Tiện ích nội khu

      Nội khu của chung cư được trang bị 18 tiện ích, phù hợp cho toàn bộ cư dân thuộc mọi lứa tuổi sử dụng. Đây là một điểm cộng lớn trong mắt của rất nhiều khách hàng giúp mang lại một môi trường sống đặc biệt tiện nghi, hiện đại và mang đậm phong cách, vẻ đẹp thành thị. Một vài tiện ích nổi bật của Valéo Đầm Sen có thể kể đến như:

      • Khu tắm nắng: Đây là công trình dành cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ giúp các bé tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tự nhiên, từ đó mang lại các lợi ích liên quan đến phát triển chiều cao và hệ miễn dịch của trẻ.
      • Vườn rau Farmi Farm: Tạo không gian cho các cư dân có thể tự tay trồng và chăm sóc rau sạch vừa có tác dụng nâng cao chất lượng bữa ăn vừa gắn kết gia đình và giáo dục trẻ nhỏ về các loài thực vật xung quanh.
      • Hồ bơi: Có chiều dài 25m, được phân chia khu riêng biệt giữa trẻ em và người lớn.
      • Xe trượt Scooter: Đây là loại hình nhằm khuyến khích trẻ em tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời, tăng khả năng phán đoán và sự nhạy bén, linh hoạt, rất tốt cho phát triển trí não.
      • Ngoài ra chung cư còn có khu tập gym để nâng cao sức khỏe, khu tập yoga và dưỡng sinh dành cho người già, làn đi bộ, công viên cát, khu BBQ, hồ sục Jacuzzi,... 

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú

      Đa phần các khách hàng đều ưu tiên lựa chọn các chung cư nằm gần những đơn vị bệnh viện uy tín, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Người thuộc lứa tuổi này cần được chăm sóc và quan tâm thường xuyên về vấn đề sức khỏe do có sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch yếu ớt hơn so với người trưởng thành. 

      Khi nơi ở nằm gần các cơ sở khám chữa bệnh, các bệnh nhân sẽ được nhanh chóng đưa đến cấp cứu trong tình huống khẩn cấp. Ngoài ra, đối với trường hợp nhập viện dài ngày, người thân cũng sẽ tiện chăm sóc, di chuyển qua lại để lấy các vật dụng cần thiết.

      Bệnh viện Quận Tân Phú

      Bệnh viện Quận Tân Phú nằm tại địa chỉ số 609 trên đường Âu Cơ, quận Tân Phú, được xếp loại bệnh viện đa khoa hạng 2, thuộc quản lý của Sở Y Tế TP. Hồ Chí Minh. 

      Cơ sở này bao gồm 16 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, thực hiện chức năng khám và điều trị cho bệnh nhân nội trú và ngoại trú liên quan đến: Tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, y học cổ truyền, ngoại tổng hợp, vật lý triệu liệu,...

      • Khoảng cách đến dự án chung cư Valéo Đầm Sen: 1.4 km
      • Số điện thoại liên hệ khi cấp cứu: (028) 386 57 948
      • Số điện thoại liên hệ khi cần tư vấn: 090 817 0408
      • Số hotline khi muốn phản ảnh: 096 637 1010
      • Thời gian làm việc buổi sáng: từ 7h30 - 11h
      • Thời gian làm việc buổi chiều: 13h30 - 16h30

      Hiện tại, bệnh viện Quận Tân Phú có hỗ trợ hẹn giờ khám cũng như chọn bác sĩ khám thông qua tổng đài số 028 1080. Bệnh nhân sau khi đăng ký chỉ cần đến khu vực chăm sóc khách hàng tối thiểu 15 phút trước giờ đã hẹn. 

      Sau khi làm thủ tục và đóng tiền, bệnh nhân có thể vào khám ngay mà không phải mất thời gian chờ lấy số như phương pháp truyền thống.

      Bệnh viện quận Tân Phú có cơ sở hạ tầng hiện đại (nguồn: thuocdantoc).

      Bệnh viện Gan Sài Gòn Tâm Đức

      Bệnh viện Gan Sài Gòn Tâm Đức có địa chỉ tại số 258 đường Vườn Lài, thuộc phường Phú Thọ, quận Tân Phú. Đây là một trong những cơ sở y tế đầu tiên của nước ta phát triển thành công mô hình kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại.

       Bệnh viện Gan Sài Gòn Tâm Đức chuyên khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến gan như: Gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu vi, xơ gan, tăng men gan. Ngoài ra bệnh viện cũng có các khoa điều trị bệnh lý xương khớp và tiêu hóa.

      • Khoảng cách đến dự án chung cư Valéo Đầm Sen: 1.8 km
      • Số điện thoại liên hệ: 0967 888 943
      • Thời gian làm việc buổi sáng (T2 - T7): từ 7h00 - 12h00
      • Thời gian làm việc buổi chiều (T2 - T7): từ 13h30 - 17h00

      Bệnh viện Gan Sài Gòn Tâm Đức có cung cấp dịch vụ đặt lịch hẹn khám cũng như chọn bác sĩ theo yêu cầu. Bệnh nhân và người nhà có thể gọi vào số điện thoại 086 555 4486 hoặc thực hiện đăng ký online bằng cách điền vào mẫu đặt hẹn khám chữa bệnh trên website chính thức của bệnh viện.

      Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức

      Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức nằm tại số 4 trên đường Núi Thành, thuộc Phường 13, quận Tân Bình. Đây là cơ sở y tế được cấp phép kinh doanh vào năm 2002, có kinh nghiệm hoạt động dày dặn trong các lĩnh vực liên quan đến: Hiếm muộn, sản khoa, phụ khoa và nhi sơ sinh. 

      Bệnh viện được đánh giá cao bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nghiệp vụ tốt, không gian khám bệnh sạch sẽ, hiện đại. Ngoài giờ hành chính, bệnh viện còn có khung giờ làm việc từ 16h30 - 18h30 (T2 - T6) để phục vụ cho những ai có nhu cầu khám chữa bệnh hoặc siêu âm sau khi tan ca.

      • Khoảng cách đến dự án chung cư Valéo Đầm Sen: 3.4 km
      • Số điện thoại liên hệ: 028 7308 5885
      • Thời gian làm việc buổi sáng (T2 - T7): từ 7h00 - 11h30
      • Thời gian làm việc buổi chiều (T2 - T7): từ 13h00 - 16h30
      • Thời gian làm việc ngoài giờ (T2 - T6): từ 16h30 - 18h30

      Để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi lấy số thứ tự, bệnh nhân nên liên hệ đặt lịch khám bệnh thông qua số tổng đài 028 7308 5885. Ngoài ra, lịch làm việc của các bác sĩ cũng được cung cấp trên website chính thức của bệnh viện (2 bác sĩ/ngày), khách hàng có thể theo dõi trước để chọn bác sĩ mà mình mong muốn.

      Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức nằm tại đường Núi Thành, quận Tân Bình (nguồn: thuocdantoc).

      Mức giá bán tham khảo các căn hộ tại chung cư Valéo Đầm Sen

      Các căn hộ tại chung cư Valéo Đầm Sen có giá bán từ 42.67 - 47.09 triệu đồng/m2, khoảng 3.2 - 4.05 tỷ đồng  (nguồn: batdongsan, 07/09/2023). Đây là một mức giá tầm trung so với thị trường mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú (22 - 70 triệu đồng/m2, nguồn: batdongsan, 07/09/2023). Với tất cả những lợi thế từ vị trí, chuỗi tiện nghi nội khu, ngoại khu, hạ tầng giao thông xung quanh, chung cư Valéo Đầm Sen là một dự án đầy tiềm năng mà bạn có thể tham khảo qua.

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Số phòng Wc

      Thông tin mô tả

      Giá bán

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      75 m2

      2

      Nội thất đầy đủ

      3.2 tỷ đồng

      75 m2

      2

      Nội thất cơ bản

      3.6 tỷ đồng.

      86 m2

      2

      Căn góc, ban công hướng Đông Nam.

      4,05 tỷ đồng

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      103 m2

      2

      Nội thất đầy đủ

      3.8  tỷ đồng

      103 m2

      2

      Nội thất đầy đủ, nhà hướng Đông, ban công hướng Đông Nam.

      3.8  tỷ đồng

      Bảng giá tham khảo các căn hộ tại chung cư Valéo Đầm Sen đang được rao bán (nguồn: batdongsan, 07/09/2023).

      Không gian phòng khách của căn hộ tại chung cư Valéo Đầm Sen (nguồn: dandautu).

      Trên đây là bài viết về top 3 bệnh viện uy tín nằm gần chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú. OneHousing hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm bắt được các cơ sở khám chữa bệnh xung quanh dự án, từ đó đưa ra được quyết định có nên đầu tư sở hữu căn hộ tại đây hay không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương