Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/09/2023
      Gần chung cư Sacomreal Hòa Bình có những bệnh viện nào uy tín? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

      Thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là quận Tân Phú đang đồng loạt phát triển với hàng loạt dự án được đầu tư và các công trình được xây dựng với quy mô lớn. Tình hình mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú rất khởi sắc khi những dự án căn hộ chung cư cao cấp mọc lên như nấm với mức giá vô cùng cạnh tranh.

      Trong số đó, dự án căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình được đánh giá là một trong những công trình chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn và phù hợp với nhu cầu sống hiện đại của cư dân. Chung cư Sacomreal Hòa Bình được đầu tư và xây dựng bởi công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land). TTC Land hơn 10 năm qua đã thi công và xây dựng hàng loạt dự án và công trình cao cấp như như: Charmington La Pointe, Charmington Iris, Janoma City, Panomax River Villa, TTC Plaza Tây Ninh, TTC Plaza Đức Trọng, TTC Plaza Bình Thạnh,...

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về những lợi thế mà dự án căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình của TTC Land đang sở hữu qua bài viết dưới đây.

      Thông tin về chung cư Sacomreal Hòa Bình

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình có địa chỉ tại số 47 Hòa Bình, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có diện tích 1078m2 với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến gần 10.000m2, gồm một tầng hầm, tầng trệt, một tầng lửng, tổng cộng 11 lầu và một sân thượng.

      Trong đó, tầng trệt, tầng một và tầng lửng được dùng để phục vụ mục đích thương mại và cho thuê văn phòng, tầng 2 dành riêng cho các hoạt động chung và từ tầng 3 đến tầng 11 sẽ là không gian của các căn hộ. Dự án được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 10/2010.

      Căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình xây dựng gồm 5 loại căn hộ có diện tích từ 59,3m2 đến 119,9m2, vô cùng thích hợp cho các nhu cầu khác nhau của từng hộ gia đình. Với kiến trúc hiện đại kết hợp cùng phong cách truyền thống phương Đông, mỗi căn hộ của chung cư Sacomreal Hòa Bình đều được thiết kế tối giản, ưu tiên ánh sáng tự nhiên và mang đến sự ấm cúng phù hợp với sở thích của người Việt Nam.

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal Hòa Bình đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu

      Ngoài những ưu điểm về tiêu chuẩn thiết kế căn hộ, chung cư Sacomreal Hòa Bình còn sở hữu một chuỗi các tiện ích cao cấp và tiện lợi, phục vụ mọi nhu cầu bức thiết cho cuộc sống hiện đại, trẻ trung của cư dân như:

      • Khu trung tâm thương mại, dịch vụ sầm uất
      • Hồ bơi
      • Khu sinh hoạt cộng đồng
      • Các quán cà phê
      • Phòng tập thể dục

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-quan-tan-phu-onehousing-2

      Tiện ích nội khu hiện đại của chung cư Sacomreal Hòa Bình (Nguồn: batdongsan)

      Vị trí đắc địa của chung cư Sacomreal Hòa Bình

      Căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình sở hữu vị trí vàng vô cùng thuận tiện cho cư dân khi nằm ngay trung tâm quận Tân Phú và kết nối với đa dạng các tiện ích và cơ sở vật chất khu vực như:

      • Công viên văn hoá Đầm Sen,
      • Siêu thị Co.opMart Phú Thọ
      • Siêu thị Lotte Mart quận 11
      • Sân vận động Con Lai

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-quan-tan-phu-onehousing-3

      Sacomreal Hòa Bình sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Sacomreal)

      Ngoài ra, dự án còn kết nối trực tiếp với các quận trung tâm như quận 1, 3, 10, Tân Bình với khoảng cách đi lại rất ngắn. Cư dân chỉ mất 3km để di chuyển đến bến xe miền Tây và 6km để đến sân bay Tân Sơn Nhất.

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Sacomreal Hòa Bình

      Việc sống gần bệnh viện cung cấp nhiều lợi ích về sức khỏe, làm tăng chất lượng cuộc sống và giảm rủi ro trong tình huống khẩn cấp, cụ thể có thể kể đến như:

      • Tiện lợi trong các trường hợp khẩn cấp: Khi có tình huống cấp bách hoặc tai nạn, việc có bệnh viện gần nhà giúp bạn nhận được sự chăm sóc y tế nhanh chóng.
      • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Không phải di chuyển xa để đến bệnh viện giúp cư dân tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Điều này cũng làm giảm áp lực cho những cư dân có nhu cầu thường xuyên khám sức khỏe hoặc theo dõi tình trạng bệnh.
      • Giá trị bất động sản tốt hơn: Nhà gần bệnh viện thường có giá trị bất động sản cao. Điều này giúp tạo ra những nguồn đầu tư có lợi trong tương lai khi chủ sở hữu có ý định bán hoặc cho thuê.

      Bệnh viện Quận Tân Phú

      Bệnh viện Quận Tân Phú là một trong những cơ sở y tế lớn nhất của quận nằm tại địa chỉ 609 - 611 Âu Cơ, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư Sacomreal Hòa Bình hơn 2km di chuyển. Bệnh viện Quận Tân Phú được thành lập vào năm 2007 theo quyết định số 81/2007/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Được giám sát và hướng dẫn chuyên môn trực tiếp từ Sở Y tế, bệnh viện luôn đảm bảo về chất lượng và quy trình khám chữa bệnh.

      Bệnh viện Quận Tân Phú cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế bao gồm khám bệnh, điều trị nội và ngoại trú, tiểu phẫu, cận lâm sàng, và nhiều chuyên khoa khác nhau như răng hàm mặt, tim mạch, tai mũi họng, nội tổng hợp, phụ sản, răng hàm mặt. Bệnh viện Quận Tân Phú là một trong những bệnh viện top đầu trong khám chữa bệnh uy tín trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, tận tâm và năng lực chuyên môn cao.

      Trung bình mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận hơn 3000 lượt đăng ký khám vừa chữa bệnh. Ngoài ra, bệnh viện Quận Tân Phú còn là một trong những bệnh viện đi đầu trong sử dụng các thiết bị y tế tiên tiến để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả như phòng phẫu thuật vô trùng, máy siêu âm, máy chụp X-quang, CT scan, máy nội soi đường tiêu hóa, hệ thống máy tập vật lý trị liệu…

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-quan-tan-phu-onehousing-4

      Bệnh viện Quận Tân Phú (Nguồn: thuocdantoc)

      Bệnh viện Gan Sài Gòn Tâm Đức

      Phòng khám Gan Tâm Đức tọa lạc tại 258 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ chung cư Sacomreal Hòa Bình, cư dân chỉ mất chưa đến 10 phút để di chuyển đến địa điểm này. Nằm trên trục đường trung tâm, phòng khám Gan Tâm Đức là nơi rất phù hợp và thuận tiện để bệnh nhân dễ dàng di chuyển đến thăm khám.

      Sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề gồm nhiều Thạc sỹ, Tiến sỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, bệnh viện có những phác đồ và phương pháp điều trị bệnh tinh vi và chuyên sâu, được các bác sĩ thiết kế phù hợp với tình trạng và điều kiện sức khoẻ của từng bệnh nhân riêng biệt. Với các phương pháp điều trị kết hợp giữa Đông và Tây Y, Gan Tâm Đức đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị các bệnh đặc thù về gan như tăng men gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan B, C hay xơ gan.

      Ngoài ra, với cơ sở vật chất cao cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn, Gan Tâm Đức là một cơ sở y tế đáng để người bệnh hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-quan-tan-phu-onehousing-5

      Bệnh viện Gan Tâm Đức (Nguồn: BookingCare)

      Bệnh viện Triều An

      Bệnh viện Triều An nằm tại số 425 đường Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Triều An nằm cách chung cư Sacomreal Hòa Bình chỉ hơn 4km. Đây là bệnh viện đa khoa chuyên sâu tư nhân đầu tiên và lớn nhất Việt Nam được Bộ Y Tế công nhận tính tới thời điểm hiện tại.

      Được thành lập vào năm 2001, bệnh viện luôn hoạt động đi liền với tôn chỉ phục vụ mọi bệnh nhân với chất lượng tốt nhất và mức giá hợp lý nhất. Với phương châm hoạt động “Tình thương và Chất lượng", bệnh viện quy tụ đội ngũ nhiều y bác sĩ hàng đầu gồm các Giáo sư, Tiến sĩ và các bác sĩ từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và các nhân viên y tế tận tâm. Từ lâu, bệnh viện đã rất nổi tiếng và trở thành nơi khám chữa bệnh tin cậy đối với các bệnh nhân của thành phố và các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long.  Bệnh viện Triều An cung cấp đa dạng cơ sở vật chất vô cùng tân tiến và hiện đại như hệ thống máy CT Scanner, máy chụp X-Quang kỹ thuật số, máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy xét nghiệm máu, máy đo mật độ xương hay các thiết bị nội soi và siêu âm.

      Hệ thống phòng bệnh tại bệnh viện cũng được xây dựng theo mô hình khép kín với hơn 400 giường bệnh và 8 phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, bệnh viện còn có khu phức hợp điều trị cao cấp với hình thức hoạt động kết hợp giữa bệnh viện và khách sạn, giúp bệnh nhân có được môi trường khám chữa bệnh thoải mái và an toàn nhất.

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-quan-tan-phu-onehousing-6

      Bệnh viện Triều An, Tân Phú (Nguồn: thuocdantoc)

      Giá bán căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình

      Hiện tại, căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình đang được rao bán với mức giá rất cạnh tranh, dao động từ 31,33 - 32,82 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 09/2023).

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-quan-tan-phu-onehousing-7

      Căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình (Nguồn: batdongsan)

      Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua bán căn hộ chung cư tại quận Tân Phú thì dự án chung cư Sacomreal Hòa Bình đích thị là một lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi hy vọng thông tin về thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận Tân Phú, đặc biệt là những thông tin chi tiết về chung cư Sacomreal Hòa Bình mà OneHousing đã cung cấp phía trên đây sẽ giúp các độc giả có thêm kiến thức và tìm được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Sacomreal - Hòa Bình quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Sacomreal - Hòa Bình quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương