Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/09/2023
      Xem ngay bài viết này của OneHousing để cập nhật danh sách top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Cantavil Premier An Phú thành phố Thủ Đức.

      Bạn đang quan tâm đến thị trường mua bán căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức? Bạn muốn sở hữu căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú - một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại thành phố Thủ Đức? 

      Bạn muốn biết thêm về các bệnh viện uy tín gần khu vực này để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu chung về chung cư Cantavil Premier An Phú

      Vị trí dự án

      Chung cư Cantavil Premier An Phú có vị trí tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh. Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon Thủ Đức – một tập đoàn của Hàn Quốc trong lĩnh vực bất động sản với các dự án nổi bật như: Cantavil Premier An Phú và Cantavil Premier Hoàn Cầu.

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư Cantavil Premier An Phú (Nguồn Mogi)

      Từ dự án, cư dân có thể tiếp cận các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí... Bên cạnh đó chỉ chưa đầy 15 phút lái xe, cư dân có thể đến được các khu đô thị cao cấp như Thảo Điền, An Khánh, An Phú - An Khánh... hay các quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 7 qua các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Đông Tây, hầm Thủ Thiêm, Xa Lộ Hà Nội mở rộng và tuyến metro số 1.

      Ngoài ra, vị trí khu căn hộ còn nằm ngay cạnh khu công viên cây xanh rộng 6.8 ha và sông Sài Gòn. Qua đó, cư dân sẽ được tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên.

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Quy mô dự án

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án Cantavil Premier An Phú (Nguồn Eurostone)

      Chung cư Cantavil Premier An Phú là một khu phức hợp cao cấp bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 36 tầng và 1 tòa nhà trung tâm thương mại Parkson Cantavil. 

      Tổng diện tích đất là 11.170 m2, trong đó diện tích xây dựng là 4.500 m2 và diện tích cây xanh chiếm 35,6%. Dự án cung cấp khoảng 200 căn hộ với diện tích từ 111 - 176 m2, thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

      Mỗi tầng được thiết kế với mật độ 4 căn hộ giúp tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên và gió vào từ nhiều hướng khác nhau. Giá bán của các căn hộ tại Cantavil Premier dao động khoảng 38 - 105 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và tiện ích của từng căn hộ. (Nguồn Bất động sản tháng 9/2023).

      • Căn hộ 2PN - 1WC có diện tích tổng là 75m2
      • Căn hộ 3PN - 2WC có diện tích giao động từ 79.6– 150m2

      Penthouse diện tích rộng từ 199.76 - 321.96m2, tọa lạc tại tháp D1 trên tầng 35 và 36

      Đọc tiếp

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Cantavil Premier An Phú

      Việc lựa chọn căn hộ chung cư gần bệnh viện đem lại nhiều lợi ích lớn cho cư dân. Điều này giúp đảm bảo thời gian phản ứng nhanh chóng trong trường hợp cấp cứu, tiện lợi cho việc khám sức khỏe định kỳ và giảm bớt thời gian di chuyển.

      Dưới đây OneHousing sẽ điểm danh top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Cantavil Premier An Phú Thành phố Thủ Đức. 

      Bệnh viện AIH (American International Hospital) 

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện AIH An Phú (NguồnVN Express)

      American International Hospital là bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Mỹ với sứ mệnh đem đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị chuẩn quốc tế cho bệnh nhân và gia đình.

      Bệnh viện AIH tọa lạc tại 199 đường Nguyễn Hoàng, Khu đô thị An Phú, quận 2 cách chung cư Cantavil Premier chỉ 2km – khoảng 7 phút di chuyển. Với diện tích hơn 10.000m2 và trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện AIH có đội ngũ bác sĩ và y tá được đào tạo và có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      AIH cung cấp các dịch vụ y tế đa khoa bao gồm: Khám sức khỏe tổng quát, phẫu thuật, nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, tim mạch, ung thư, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm và cấp cứu 24/7. Bệnh viện AIH cam kết mang đến cho bệnh nhân và gia đình một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe an toàn, chất lượng và thân thiện.  

      • Số điện thoại: 02839109999
      • Website: aih.com.vn

      Bệnh viện Thảo Điền 

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện Thảo Điền quận 2 (Nguồn Bệnh viện Thảo Điền)

      Bệnh viện Thảo Điền là một trong những bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1995, bệnh viện đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với hơn 10.000 ca phẫu thuật nâng ngực và hơn 5000 khách hàng mỗi năm.

      Nằm ở vị trí 95/3 Thảo Điền, thành phố Thủ Đức cách chung cư Cantavil Premier An Phú khoảng 2.6km – tương đương gần 10 phút di chuyển. Bệnh viện có quy mô tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, được tham vấn và hợp tác bởi các chuyên gia nước ngoài đến từ Pháp, Hoa Kỳ,...

      Bệnh viện Thảo Điền cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nổi bật như: Chỉnh hô móm, mắt, mũi, vòng 1, hút mỡ, sửa gò má, căng da,... Bên cạnh đó, bệnh viện còn có các dịch vụ điều trị nha khoa chất lượng cao như: trồng răng implant, niềng răng invisalign, làm trắng răng,...

      • Số điện thoại: 0901459969
      • Website: https://benhvienthaodien.vn

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park (Nguồn Vinmec)

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là một trong những bệnh viện hiện đại và uy tín tại Việt Nam với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đồng bộ và công nghệ tiên tiến.

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, bệnh viện cách chung cư Cantavil Premier An Phú khoảng 4km.

      Bệnh viện có quy mô 178 giường bệnh, 16 phòng mổ và 16 phòng khám chuyên khoa, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng từ khám sức khỏe tổng quát, nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, tim mạch, tiêu hóa, thần kinh, ung thư cho đến các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm và cấp cứu .

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park còn là nơi áp dụng các công nghệ tiên tiến như máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla, máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát, máy siêu âm 4D/5D, hệ thống nội soi tiêu hóa và can thiệp, hệ thống nội soi tai mũi họng và hệ thống phẫu thuật robot da Vinci .

      • Số điện thoại: 02836221166
      • Website https://www.vinmec.com

      Hy vọng bài viết OneHousing chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về các bệnh viện gần chung cư Cantavil Premier An Phú thành phố Thủ Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương