Top 3 bệnh viện gần chung cư Park Kiara

      Top 3 bệnh viện gần chung cư Park Kiara

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Có những bệnh viện nào gần chung cư Park Kiara và chất lượng ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Hà Đông là quận sở hữu nguồn cung cấp nhà ở và dự án bất động sản lớn của thành phố Hà Nội. Trong đó, chung cư Park Kiara là một trong những dự án được chú ý và quan tâm nhờ vị trí đẹp cùng vô vàn những tiện ích nội khu và ngoại khu chất lượng. Bài viết này sẽ giới thiệu top 3 bệnh viện gần chung cư Park Kiara để người đọc tham khảo.

      Thông tin về dự án chung cư Park Kiara

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Park Kiara

      Park Kiara là một trong những dự án căn hộ sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại quận Hà Đông. Dự án tọa lạc trong khu đô thị Park City, cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, ngay tại giao lộ đường Lê Văn Lương và đường Lê Trọng Tấn.

      Vị trí dự án là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sức hấp dẫn của tòa nhà Park Kiara. Một số lợi thế về vị trí của dự án có thể kể đến như:

      • Kết nối giao thông thuận tiện: Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm Hà Nội chỉ với khoảng 15 phút đi xe. Dự án còn có kết nối thuận tiện với các tỉnh lân cận thông qua đường vành đai 3.5, đường vành đai 4 và đại lộ Thăng Long. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, làm việc.
      • Tiện ích xung quanh đa dạng: Vị trí dự án còn cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm mua sắm, siêu thị, chợ, trường học, bệnh viện, công viên… Những dịch vụ công cộng này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Bên cạnh đó, cư dân còn có thể tận hưởng những không gian xanh, thoáng mát như công viên Thiên văn, công viên Yên Sở hay hồ điều hòa Hà Đông.

      top-3-benh-vien-gan-chung-cu-park-kiara-onehousing-1

      Vị trí chất lượng của dự án chung cư Park Kiara (Ảnh: Park City HN)

      Tiện ích của dự án Park Kiara

      Tiện ích nội khu của chung cư Park Kiara là một trong những điểm nổi bật của dự án công trình cao cấp này. Bên trong khối đế của tòa nhà, cư dân sẽ được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích cao cấp như:

      • Hồ bơi: Trên tầng 4 của dự án là hồ bơi rộng, sạch sẽ và thoáng mát, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi được thiết kế theo phong cách resort, xung quanh là ghế tắm nắng, cây xanh và hoa tạo không gian cho cư dân thư giãn, nghỉ ngơi.
      • Sân quần vợt: Nếu là người yêu thích thể thao thì không thể bỏ qua sân tennis tại tòa nhà Park Kiara. Sân tennis có thiết kế đầy đủ ánh sáng, mặt sân chất lượng cao và trang thiết bị hoàn chỉnh. Tại đây, bạn có thể thoải mái luyện tập hoặc thi đấu với bạn bè, hàng xóm của mình.
      • Sân bóng đá: Với những người đam mê bóng đá, sân bóng mini tại tòa nhà Park Kiara chính là nơi lý tưởng để thỏa mãn đam mê. Sân bóng có quy mô vừa phải, có cỏ nhân tạo, cột khung thành và lưới bảo vệ. Bạn có thể tổ chức các trận giao hữu hoặc thi đấu tại đây.
      • Gym: Để duy trì sức khỏe và thể lực, bạn có thể tập luyện tại phòng gym hiện đại, tiện nghi của tòa nhà Park Kiara. Phòng tập được trang bị máy móc, thiết bị tập hiện đại, phù hợp với mọi khả năng và mục tiêu. Bạn cũng có thể nhờ một huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn và tư vấn tập luyện hàng ngày.

      top-3-benh-vien-gan-chung-cu-park-kiara-onehousing-2

      Hồ bơi chuẩn resort tại Park Kiara (Ảnh: Park Kiara)

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có các trường THPT nào?

      Đọc tiếp

      Một số bệnh viện gần chung cư Park Kiara

      Bệnh viện Công an thành phố Hà Nội

      Địa chỉ: 9 Văn Phú, quận Hà Đông, TP Hà Nội

      Khoảng cách từ chung cư Park Kiara: 2,1km

      Bệnh viện Công an Thành phố Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/12/2016 tại quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những bệnh viện công uy tín chuyên tư vấn và điều trị các vấn đề sức khỏe của người dân tại thủ đô.

      Hiện nay, Bệnh viện Công an thành phố Hà Nội có đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Hơn hết, nhờ những đóng góp của đội ngũ y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh thời gian qua đã giúp nâng cao uy tín, vị thế của bệnh viện trong lòng người dân.

      Ngoài ra, cơ sở vật chất của Bệnh viện Công an thành phố Hà Nội cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế giúp người dân an tâm, tin tưởng hơn vào chất lượng của bệnh viện.

      top-3-benh-vien-gan-chung-cu-park-kiara-onehousing-3

      Cổng bệnh viện Công an thành phố Hà Nội (Ảnh: Bệnh viện Công an thành phố Hà Nội)

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

      Địa chỉ: 2 Bế Văn Đàn, quận Hà Đông, TP Hà Nội

      Khoảng cách từ chung cư Park Kiara: 3km

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là một trong 4 bệnh viện hạng I ở Hà Nội. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển hào hùng, bệnh viện đã vinh dự góp mặt trong danh sách các cơ sở khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội.

      Từ năm 2001 đến năm 2009, bệnh viện Đa khoa Hà Đông luôn nhận được danh hiệu “Bệnh viện Đa khoa xuất sắc” do Bộ Y tế trao tặng bằng khen và cờ thi đua. Từ những năm tiếp theo cho đến ngày nay, bệnh viện không ngừng phát triển và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

      Từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho đến nay, bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân đã khám và điều trị tại đây. Bệnh viện luôn tiếp thu phản hồi đóng góp nhằm xây dựng và phát triển bệnh viện trở thành một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng hàng đầu.

      Bệnh viện hoạt động với quy mô khá lớn, số lượng giường bệnh đảm bảo đáp ứng đủ số lượng bệnh nhân ngoại trú và nội trú. Hiện nay, bệnh viện có hơn 200 đội ngũ bác sĩ, dược sĩ đang công tác, trong đó có 2 bác sĩ, 30 thạc sĩ, 22 bác sĩ chuyên khoa II, 50 bác sĩ chuyên khoa I, 89 bác sĩ, 10 dược sĩ và một số nhân viên y tế khác.

      top-3-benh-vien-gan-chung-cu-park-kiara-onehousing-4

      Hình ảnh bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Ảnh: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông - Sở Y tế Hà Nội)

      Bệnh viện quân y 103

      Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

      Khoảng cách từ chung cư Park Kiara: 4,6km

      Được thành lập ngày 20/12/1950, Bệnh viện Quân y 103 là một trong những đơn vị y tế có lịch sử lâu đời, trực thuộc Học viện Quân y Bộ Quốc phòng Việt Nam.

      Về nhân sự, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ là phó giáo sư, bác sĩ chuyên khoa có bề dày kinh nghiệm chuyên môn với nhiệm vụ khám, chữa bệnh và tư vấn sức khỏe, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm y tế. các bệnh nhân. Đội ngũ y tế tại đây tham gia đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học y tế, quân sự, ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu.

      Qua nhiều năm hoạt động và có nhiều thành tích nổi bật, bệnh viện đã đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, trong đó có lá cờ “Đơn vị có môi trường văn hóa” do Bộ Quốc phòng trao tặng, cùng danh hiệu “Bệnh viện thân thiện vì sức khỏe cộng động” do Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam trao tặng cũng như nhận được nhiều giải thưởng lớn khác của Đảng và Nhà nước.

      top-3-benh-vien-gan-chung-cu-park-kiara-onehousing-5

      Hình ảnh bệnh viện Quân y 103 (Ảnh: Báo Đấu thầu)

      Trên đây là bài viết giới thiệu top 3 bệnh viện gần chung cư Park Kiara. Khách hàng có thể tham khảo một số tiện ích của các dự án khác trên website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có phòng gym nào không?

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có các trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương