Tổng quan về căn hộ chung cư Đà Nẵng Plaza

      Tổng quan về căn hộ chung cư Đà Nẵng Plaza

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về căn hộ chung cư Đà Nẵng Plaza trước khi quyết định đầu tư.

      Căn hộ chung cư Đà Nẵng Plaza, một dự án chung cư hiện đại và đẳng cấp, đang thu hút sự chú ý của nhiều người quan tâm đến thị trường bất động sản Đà Nẵng năng động. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp các thông tin tổng quan về dự án này bao gồm vị trí địa lý, quy mô, tiện ích cũng như giá bán ở thời điểm hiện tại. 

      Địa chỉ căn hộ chung cư Đà Nẵng Plaza

      Địa chỉ căn hộ chung cư Đà Nẵng Plaza ở ngay trung tâm thành phố, cụ thể là số 6 đường Nguyễn Du, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Dự án nằm ở trên giao lộ Nguyễn Du - Trần Phú, chỉ cách trung tâm hành chính thành phố 500m và có kết nối với quận Thanh Khê thông qua 2 đại lộ chính là Đống Đa và Quang Trung. Ngoài ra, từ Đà Nẵng Plaza cũng có thể đi vào trung tâm của thành phố Đà Nẵng thông qua các tuyến đường lớn như Lê Lợi, Trần Phú và Bạch Đằng. 

      tong-quan-ve-can-ho-chung-cu-da-nang-plaza-n17t-onehousing-1

      Chung cư Đà Nẵng Plaza có vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố (Nguồn: Guland)

      Căn hộ chung cư Đà Nẵng Plaza tọa lạc gần bờ sông Hàn và cầu Thuận Phước, được thiên nhiên ưu đãi với vị trí đặc biệt “lưng tựa núi Tây, mặt hướng biển Đông, rồng chầu hổ phục”, cụ thể:

      • Phía Đông giáp đường Trần Phú, một trong những tuyến đường đẹp và sôi động nhất Đà Nẵng.
      • Phía Bắc giáp Sở tài chính thành phố Đà Nẵng.
      • Phía Tây giáp đường Đặc Tử Kính.
      • Phía Nam giáp đường Nguyễn Du.

      Nằm ở một trong những vị trí sầm uất nhất của thành phố Đà Nẵng, cư dân của dự án dễ dàng di chuyển đến hàng loạt các cơ quan hành chính lớn nhỏ, siêu thị, nhà hát và bệnh viện đa khoa. Đặc biệt, từ chung cư Đà Nẵng Plaza chỉ mất 10 phút để di chuyển đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cũng như Ga tàu hỏa. Ngoài ra, trong bán kính chưa đầy 300m, có các trường Đại học Ngoại ngữ, trung học, tiểu học và trường mầm non chất lượng cao, cùng với Nhà thiếu nhi. Điều này tạo điều kiện thuận lợi về văn hoá giáo dục tại khu vực này.

      Tổng quan về căn hộ chung cư F.Home Đà Nẵng

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Đà Nẵng Plaza

      Đà Nẵng Plaza là một dự án đặc biệt của Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng, thể hiện sự tâm huyết của chủ đầu tư. Dự án có diện tích tổng cộng 3.300m2, bao gồm 168 căn hộ và tầng hầm rộng 2000m2, nhằm đáp ứng nhu cầu đậu và đỗ xe an toàn cho cư dân. Từ tầng 1 đến tầng 3 là khu trung tâm thương mại với tổng diện tích 6000m2. Các tầng 17 và 18 được thiết kế là căn hộ Penthouse với sân vườn, mang lại cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. 

      tong-quan-ve-can-ho-chung-cu-da-nang-plaza-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Đà Nẵng Plaza (Nguồn: Guland)

      Thiết kế độc đáo và sang trọng của hai tòa tháp cao 18 tầng tạo không gian thông thoáng giữa các khối nhà, cho phép ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập tất cả các căn hộ. Điều này không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn tạo ra môi trường sống tiện nghi, thoải mái và an toàn cho cư dân sở hữu căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng Plaza.

      tong-quan-ve-can-ho-chung-cu-da-nang-plaza-n17t-onehousing-1

      Phòng khách được bố trí rộng rãi nhìn thẳng ra sông Hàn (Nguồn: Homedy)

      Căn hộ Đà Nẵng Plaza tạo nên cảm giác an cư cho khách hàng bằng việc chăm chút vào chất lượng công trình. Nền nhà được lót gạch men Taicera, tường được hoàn thiện bằng sơn nước Dulux, sàn gỗ phòng ngủ nhập khẩu từ Đức, cửa nhôm kính Vietsec, thiết bị vệ sinh đến từ Toto, và tủ gỗ âm tường chống ẩm. Phòng khách rộng rãi và thông thoáng, tạo không gian sinh hoạt chung ấm cúng cho cả gia đình. Phòng ngủ được thiết kế hợp lý, mang lại cảm giác thoải mái và riêng tư cho khách hàng. Không gian nhà bếp đẹp và hiện đại, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, không chỉ sử dụng để nấu những bữa ăn hàng ngày mà còn mang tính thẩm mỹ.

      Chung cư Đà Nẵng Plaza cung cấp những tiện ích gì?

      Tiện ích nội khu

      Đà Nẵng Plaza tập trung vào các tiện ích chính, áp dụng mô hình phục vụ đa dạng cho mọi nhu cầu. Dự án cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của khách sạn cao cấp, đảm bảo an ninh chuyên nghiệp, và chăm sóc sức khỏe 24/7. Hồ bơi, phòng tập gym và quán cafe sân vườn được đặt tại tầng 4 của tòa nhà, nhằm khẳng định sự tiện ích và đẳng cấp mà Đà Nẵng Plaza mang đến cho khách hàng. Mỗi tòa tháp có lối vào riêng với nhân viên an ninh lễ tân túc trực, và hệ thống camera an ninh được lắp đặt tại các hành lang bên ngoài căn hộ để giám sát và xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.

      tong-quan-ve-can-ho-chung-cu-da-nang-plaza-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại ở tầng 1-3 với đầy đủ nhà hàng, khu mua sắm, vui chơi giải trí (Nguồn: Guland)

      Tiện ích ngoại khu

      Chung cư Đà Nẵng Plaza là một địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình an cư hoặc sử dụng làm nơi nghỉ cuối tuần để tận hưởng không khí trong lành của thành phố Đà Nẵng tuyệt đẹp, bởi nó có khả năng kết nối trực tiếp với hàng loạt các khu tiện ích hiện hữu và tương lai của Đà Nẵng. Do tọa lạc ở giữa lòng đô thị nên từ Đà Nẵng Plaza, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến:

      • Sân bay Quốc tế Đà Nẵng: 10 phút đi xe
      • Bệnh viện thành phố: 10 phút đi xe
      • Bờ sông Hàn: 2 phút đi bộ
      • Bãi biển du lịch Phạm Văn Đồng: 10 phút đi xe
      • Các khu resort 5* của thành phố: 15 phút đi xe 

      Giá căn hộ chung cư Đà Nẵng Plaza

      tong-quan-ve-can-ho-chung-cu-da-nang-plaza-n17t-onehousing-1

      Thiết kế mẫu phòng ăn và phòng bếp của chung cư Đà Nẵng Plaza (Nguồn: Guland)

      Chung cư Đà Nẵng Plaza gồm cung cấp các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ Penthouse 4 phòng ngủ có diện tích từ 69,3m2 đến 320m2. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và số lượng người ở mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp.

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 69,3m2 phù hợp với những người độc thân hoặc các đôi vợ chồng mới cưới. Tuy diện tích nhỏ nhưng đầy đủ các không gian tạo nên sự thoải mái và tiện nghi.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 79,01m2 được bố trí không gian sinh hoạt một cách linh hoạt, phù hợp cho những hộ gia đình vừa và nhỏ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 131,42m2 với các không gian sinh hoạt chung và riêng đều rộng rãi, phù hợp với những hộ gia đình lớn.
      • Căn hộ Penthouse tại dự án Đà Nẵng Plaza có diện tích lên đến hơn 300m2, được xây dựng trên 2 tầng cao nhất của tòa nhà nên có tầm nhìn thoáng đãng và đáp ứng được nhu cầu về diện tích rộng của gia đình của nhiều thế hệ sinh sống. 

      Giá căn hộ chung cư Đà Nẵng Plaza hiện giao động trong khoảng 31,9 triệu đồng đến 33,53 triệu đồng/m2, tức là một căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có giá là khoảng 2,2 tỷ đồng đến 2,6 tỷ đồng (Nguồn: Homedy, 8/2023).        

      Đánh giá tiềm năng dự án

      Dự án chung cư Đà Nẵng Plaza được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những dự án bất động sản đáng để đầu tư do:

      • Tọa lạc ở vị trí vàng của thành phố, ở trên tuyến đường trung tâm với nhiều tiện ích xung quanh. Từ vị trí này cư dân của Đà Nẵng Plaza có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm hành chính của thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng và biển Mỹ Khê.
      • Các căn hộ trong tòa nhà tận hưởng view nhìn ra sông Hàn thơ mộng, mang đến không gian thoáng đãng và thoải mái. Đồng thời, các tiện ích nội khu đầy đủ được cung cấp, tạo điều kiện cho cư dân trải nghiệm cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.
      • Giá mua căn hộ tại Đà Nẵng Plaza được định rõ và hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dự báo trong tương lai, giá trị bất động sản tại đây dự kiến tăng cao, điều này tạo cơ hội cho các nhà đầu tư để thu lợi nhanh chóng từ việc đầu tư vào dự án này.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, đa dạng về loại căn hộ cũng như tiện ích nội ngoại khu, chung cư Đà Nẵng Plaza đang và sẽ là sự lựa chọn của nhiều đối tượng khác nhau. Trên đây OneHousing đã đưa ra những thông tin tổng quan về dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng Plaza. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu và quyết định mua.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan về khu đô thị Hòa Xuân - GĐ 1A TP Đà Nẵng

      Tổng quan về dự án khu phức hợp Indochina Riverside Tower Đà Nẵng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương