Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Sư Phạm Hà Nội

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Sư Phạm Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/10/2023
      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu tổng quan về tình hình mua bán nhà đất xung quanh khu vực Đại học Sư Phạm tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Những năm gần đây, việc mua bán nhà đất xung quanh các trường đại học tại Hà Nội đã trở thành một chủ đề được quan tâm đặc biệt. Đặc biệt là với khu vực xung quanh Đại học Sư Phạm Hà Nội, nơi được coi là một trong những vị trí đắc địa nhất của thủ đô. Bài viết sau của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một tổng quan về tình hình mua bán nhà đất tại khu vực này.

      Thông tin tổng quan về Đại học Sư phạm Hà Nội

      Trường Đại học Sư phạm Hà Nội nằm tại 136 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một cơ sở giáo dục đại học công lập hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1951, đây là trường đại học thứ tư được thành lập trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

      Ngày 11 tháng 10 năm 1951, theo Nghị định 276 của Bộ Quốc gia Giáo dục Việt Nam, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chính thức bắt đầu hoạt động. Sau đó, vào ngày 10/12/1993, theo Nghị định 97/CP của Chính phủ, trường trở thành trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội với tên gọi là Trường Đại học Sư phạm Hà Nội I.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-su-pham-ha-noi-onehousing-1

      Thông tin tổng quan về Đại học Sư phạm Hà Nội (Nguồn: exam24h)

      Qua quá trình phát triển, vào ngày 12/10/1999, theo Quyết định 201/QĐTTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Sư phạm đã tách ra khỏi Đại học Quốc gia Hà Nội, trở thành một đơn vị độc lập có tên là Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cơ sở 2 của trường được xây dựng tại tỉnh Hà Nam vào ngày 30/12/2015 thông qua việc sáp nhập Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam.

      Trường hiện có tổng cộng 1.227 cán bộ quản lý, giảng viên và nhân viên, trong đó có 807 giảng viên (gồm 609 giảng viên biên chế và 70 giảng viên hợp đồng dài hạn). Bên cạnh đó, trường còn sở hữu đội ngũ giảng viên vô cùng chất lượng, với 24 Giáo sư, 126 Phó Giáo sư, 227 Tiến sĩ khoa học và Tiến sĩ, 177 Thạc sĩ, 19 Nhà giáo Nhân dân và 74 Nhà giáo Ưu tú.

      Chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy cách Đại học Sư Phạm Hà Nội bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực trường Đại học Sư Phạm Hà Nội

      Thị trường mua bán nhà đất tại khu vực quanh trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, cụ thể là tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, đang nổi bật với nhiều đặc điểm tích cực.

      Phường Dịch Vọng Hậu nổi tiếng nhờ hệ thống giao thông tiện lợi với các tuyến đường như Xuân Thủy và Phạm Văn Đồng. Đây là những trục đường quan trọng giúp kết nối khu vực phía Tây và liên kết trực tiếp với sân bay Nội Bài, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân tại khu vực. Sự mở rộng của các tuyến đường như Duy Tân và Trần Thái Tông cũng đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng tăng của cộng đồng.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-su-pham-ha-noi-onehousing-2

      Phường Dịch Vọng Hậu nổi tiếng nhờ hệ thống giao thông tiện lợi với các tuyến đường quan trọng (Nguồn: vietnammoi)

      Với sự đa dạng dân cư sinh sống bao gồm sinh viên, công nhân và viên chức, phường Dịch Vọng Hậu thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến thị trường mua bán nhà đất. Mặc dù có mật độ dân số cao, nhưng tình hình an ninh xã hội được đảm bảo tại khu vực này. Điều này làm cho khu vực này trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người muốn sở hữu bất động sản tại quận Cầu Giấy.

      Phương Dịch Vọng Hậu không chỉ chú trọng vào việc phát triển cơ sở hạ tầng mà còn đặt ra những tiêu chuẩn cao trong công tác bảo vệ môi trường. Công tác trồng cây, thu gom rác thải và duy trì vệ sinh môi trường được thực hiện chặt chẽ, tạo nên một môi trường sống xanh, sạch sẽ và đẹp mắt cho cư dân.

      Với những ưu điểm về giao thông và sự phát triển nhanh chóng, phường Dịch Vọng Hậu đang trở thành một đô thị trẻ, hiện đại và đồng thời là trung tâm hành chính và chính trị quan trọng của quận Cầu Giấy.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực trường Đại học Sư Phạm Hà Nội

      Giá bán nhà đất tại khu vực quanh trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, đặc biệt là tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, biến động tùy thuộc vào một số yếu tố quan trọng.

      Các yếu tố quyết định giá giao dịch bất động sản bao gồm vị trí, tình trạng pháp lý, chất lượng xây dựng, diện tích và tiện ích cơ sở hạ tầng trong khu vực lân cận. Dữ liệu thống kê theo Batdongsan tháng 10/2023 cho thấy giá nhà đất chính chủ ở phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, quanh khu vực trường Đại học Sư Phạm Hà Nội có sự biến động từ 53.49 triệu đồng/m2 đến 464 triệu đồng/m2.

      Sự phân rõ trong phân khúc giá bán này phản ánh sự đa dạng trong thị trường bất động sản, nơi giá cả được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau.

      Khi quyết định mua nhà tại khu vực này, điều quan trọng là cần xem xét kỹ lưỡng về tình trạng pháp lý và chất lượng xây dựng trước khi quyết định mua bất động sản. Đối với những người quan tâm đến thị trường nhà đất tại khu vực này, việc theo dõi thường xuyên các nguồn thông tin uy tín có thể giúp bạn nắm bắt được xu hướng và thay đổi trong giá cả để đưa ra quyết định mua bán đất đai đúng đắn.

      Trên đây là một số thông tin tổng quan về tình hình mua bán nhà đất xung quanh Đại học Sư Phạm Hà Nội. Hy vọng rằng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản tại khu vực này và đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc mua bán nhà đất.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến trường đại học Sư phạm Hà Nội

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, quận Cầu Giấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương