Tòa West C và West D - Masteri West Heights có mật độ căn hộ như thế nào?

      Tòa West C và West D - Masteri West Heights có mật độ căn hộ như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Bạn đang tìm hiểu thông tin về mật độ căn hộ của tòa West C và West D dự án Masteri West Heights? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời nhanh chóng nhất.

      Masteri West Heights là một trong những dự án vàng nổi bật đã tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản Hà Nội kể từ những ngày đầu tiên mở bán. Với phong cách thiết kế căn hộ sang trọng cùng như hệ thống tiện ích nổi bật, cảnh quan hài hòa, dự án đã thu hút vô số khách hàng có nhu cầu tìm nơi an cư lý tưởng. Bạn đang cân nhắc hai tòa West C và West D của dự án Masteri West Heights nhưng vẫn còn nhiều thông tin chưa được giải đáp? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn trả lời mọi câu hỏi liên quan đến mật độ căn hộ của hai tòa West C và West D cửa dự án này.

      Những thông tin cần chú ý về dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights được nhiều chuyên gia ưu ái nhận xét như là một thiên đường bất động sản hiện đại và thu hút tọa lạc tại trung tâm khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Với vị trí đắc địa nằm sát trục đường 52m, Masteri West Heights còn nổi bật hơn cả với tầm view đắt giá nhìn ra các cảnh quan xinh đẹp như công viên cây xanh và hồ trung tâm 10.2ha. Bên cạnh đó, không gian trong lành và môi trường thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên cũng là chìa khóa đặc biệt giúp dự án Masteri West Heights chinh phục trái tim của những vị khách khó tính.

      Hình ảnh dự án Masteri West Heights hiện đại và nổi bật (Nguồn: Vinhomes Land)

      Là một trong những dự án nổi bật của chủ đầu tư Masterise Homes, dự án Masteri West Heights được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích quy hoạch khoảng 3.1ha, tương đương 31000m2. Trong đó, 33% diện tích đất được dùng để xây dựng các tòa nhà và hơn 60% diện tích còn lại là không gian cho những mảng xanh. Với quy mô này, dự án bao gồm 4 tòa nhà với độ cao từ 38 - 39 tầng nổi, mỗi tòa được bố trí hai tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Sau khi hoàn tất xây dựng, Masteri West Heights cung cấp 3599 căn hộ cao cấp có diện tích linh hoạt từ 30 - 142m2 với nhiều loại hình khác biệt. Diện tích các căn hộ đa dạng là lợi thế giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm nơi an cư phù hợp nhất với mình.

      10 tiện ích Masteri West Heights thu hút khách hàng giàu có chọn mua

      Đọc tiếp

      Đôi nét thông tin về tòa West C và West D của dự án Masteri West Heights

      Là hai tòa nhà cao cấp và hiện đại của dự án Masteri West Heights, tòa West C và West D được thiết kế với layout hình chữ Z. Điều này khác biệt với tòa A và B của dự án với thiết kế hình chữ U. 

      Đôi nét thông tin tổng quan về tòa West C

      Tòa West C sở hữu lợi thế về vị trí đắc địa ngay cổng vào số 5 của dự án Masteri West Heights. Nhờ vào lợi thế này, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại của khu đô thị, đồng thời nhanh chóng kết nối với tuyến đường chính và quan trọng như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn - Hà Đông. Ngoài ra, tầm nhìn từ tòa West C vô cùng nổi bật và đắt giá với hơn 70% căn hộ có tầm view triệu đô panorama với ba mặt thoáng. Từ ban công của các căn hộ chung cư tòa C, khách hàng có thể thưởng thức khung cảnh thanh bình nhìn về hồ điều hòa trung tâm, toàn cảnh thành phố hiện đại và những mảng xanh tươi mới, hài hòa.

      Mặt bằng thiết kế tầng điển hình của tòa West C dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Đôi nét thông tin tổng quan về tòa West D

      Tòa D dự án Masteri West Heights sở hữu tầm view nội khu dự án và một phần nhìn sang phân khu Ruby của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. So với tòa West C, tầm nhìn của tòa West D có phần hạn chế hơn. Tuy nhiên, việc nằm cách biệt tuyến đường 52m khiến tòa nhà này sở hữu không gian yên tĩnh và thanh bình. Chính vì thế, đây là sự lựa chọn lý tưởng và phù hợp nhất dành cho những ai yêu thích bầu không khí trầm lắng, không quá sôi động và ồn ào bởi tiếng động của xe cộ.

      Mặt bằng thiết kế tầng điển hình của tòa West D dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Mật độ căn hộ tòa West C và West D của dự án Masteri West Heights

      Không những được thiết kế với layout hình chữ Z giống nhau, hai tòa West C và West D của dự án Masteri West Heights cũng được xây dựng với độ cao 38 tầng và có mật độ căn hộ 19 căn/sàn giống nhau. Sau khi hoàn tất, cả hai tòa nhà dự án đều cung cấp tổng số 689 căn hộ và được xây dựng 6 thang máy, trong đó gồm 1 thang được dùng chuyên biệt cho việc chở hàng. Điều này đảm bảo đáp ứng được nhu cầu di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng giữa càng tầng của cư dân. 

      Ngoài ra, với mật độ căn hộ tương đối thấp so với các tòa nhà khác bao gồm cả hai tòa West A và West B, cư dân hai tòa West C và West D sẽ có thêm không gian riêng tư và thoáng đãng cho việc đón nắng, gió và tận hưởng khí trời mát mẻ, dễ chịu. Bên cạnh đó, việc mật độ căn hộ giữa các tầng thấp còn giúp cư dân dễ làm quen hơn với hàng xóm, tăng tình đoàn kết và sự gắn bó trong tập thể các gia đình cùng an cư tại dự án Masteri West Heights.

      Các căn hộ tại hai tòa West C và West D được bố trí từ tầng 2 - 38 của tòa nhà, riêng tầng 1 là khu vực cho 14 căn Shophouse thương mại dịch vụ. Tại tầng 38 và tầng thượng, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại với hai tiện ích nổi bật bao gồm bể bơi bốn mùa và vườn trên không. Riêng tầng 20 không chỉ là tầng căn hộ cao cấp mà còn được chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng một gian lánh nạn. Tại tòa West C và West D, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ với diện tích đa dạng như sau:

      • Căn hộ studio với diện tích thông thủy từ 27.28 – 30.07m2 và chiếm tỷ lệ 15.79% mỗi sàn.
      • Căn hộ 1PN+1 với diện tích thông thủy từ 41.94 – 46.95m2 và chiếm tỷ lệ 31.58% mỗi sàn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích thông thủy từ 54.26 – 60.28m2 và chiếm tỷ lệ 21.05% mỗi sàn.
      • Căn hộ 2PN+1 với diện tích từ 61.39 – 61.84m2 và chiếm tỷ lệ 26.32% mỗi sàn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 73.52m2 và chiếm tỷ lệ 5.26% mỗi sàn.
      • Căn hộ Duplex với diện tích từ 84.23 – 126.25m2 chiếm 2 tầng.

      Những tiện ích nổi bật và độc đáo của dự án Masteri West Heights

      Với phong cách kiến trúc đẳng cấp quốc tế và thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao, dự án Masteri West Heights luôn tự hào mang đến cho cư dân môi trường sống hiện đại cùng những tiện ích vượt trội và hấp dẫn nhất. Những tiện ích này không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân, mà còn thể hiện chất lượng cuộc sống đẳng cấp và thời thượng. Tất cả đều là những khu vực và địa điểm hấp dẫn, độc đáo có thể kể đến bao gồm không gian làm việc ngoài trời thư giãn, sân yoga rộng rãi, yên tĩnh, bể bơi trên cao và quảng trường sự kiện hiện đại,...

      Không gian sống xanh mát, thoáng đãng và nổi bật tại dự án Masteri West Heights (Nguồn: Nhịp sống kinh tế)

      Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa ngay trong lòng đại đô thị thông minh Vinhomes, cư dân dự án Masteri West Heights còn được hưởng lợi từ hệ thống các tiện ích hàng đầu từ dự án của tập đoàn Vingroup. Chỉ vài phút di chuyển, cư dân của Masteri West Heights đã có thể đặt chân đến những khu vườn, công viên chủ đề tuyệt đẹp tại Central Park, Vườn Nhật Bản đẹp mơ màng, hay Công viên Sportia Park thể thao sôi động. Điều này mang đến những trải nghiệm khó quên, khiến mỗi ngày tại Masteri West Heights đều tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

      Như vậy, OneHousing đã giải đáp cho bạn những thắc mắc liên quan đến mật độ căn hộ của tòa West C và West D dự án Masteri West Heights. Hy vọng bài viết là nguồn tài liệu tham khảo uy tín và hữu ích có thể giúp bạn phần nào trong việc tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Masteri West Heights.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tòa West A Masteri West Heights có những ưu điểm nào nổi trội?

      Top 4 lợi thế khi đầu tư shophouse chân đế tại tòa D dự án Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương