Tòa E dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Penthouse?

      Tòa E dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Penthouse?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Căn Penthouse tòa E Masteri Centre Point tọa lạc tại tầng cao nhất của tòa nhà với số lượng giới hạn. Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn nhé!

      Những căn Penthouse tại Masteri Centre Point là loại căn hộ hàng đầu trên thị trường sở hữu giá trị cao với nhiều đặc điểm độc đáo. Loại hình căn hộ này thường gắn liền với lối sống xa hoa của những người có địa vị và giàu có nhằm khẳng định vị thế đẳng cấp. Nếu bạn đang tò mò về số lượng căn Penthouse tòa E Masteri Centre Point thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin về vị trí dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point đã được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư Masterise Homes với vị trí chiến lược tại dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9. Vị trí đắc địa này mang lại cho cư dân không chỉ bầu không khí trong lành và thoáng đãng mà còn tiếp cận với hàng loạt tiện ích dịch vụ cao cấp được bố trí xung quanh trong khu đô thị Vinhomes.

      toa-e-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-0nehousing-1

      Masteri Centre Point được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về vị trí (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Yếu tố phong thủy của dự án cũng rất đáng chú ý khi hai mặt của Masteri Centre Point tiếp giáp với sông Tắc và sông Đồng Nai. Điều này tạo nên không gian sinh thái, hòa quyện với thiên nhiên, tạo nên một môi trường sống hài hòa và thịnh vượng.

      Masteri Centre Point Quận 9 nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, tiếp giáp với phân khu The Origami và The Rainbow. Với vị trí dọc theo tuyến đường vành đai 3, dự án mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng và thuận tiện cho cư dân.

      Từ vị trí này, cư dân của Masteri Centre Point có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ sống xanh và chuỗi công viên chủ đề nội khu tại dự án Vinhomes Grand Park. Điều này không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi mà còn tạo dấu ấn độc đáo trên thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh.

      Tại sao nói dự án Masteri Centre Point là nơi sở hữu địa thế vàng cho mọi tiện nghi?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan tại Masteri Centre Point 

      Masteri Centre Point có quy mô rộng lớn với tổng diện tích lên đến 7 ha. Khi hoàn thiện, đây sẽ là một khu căn hộ compound khép kín, đạt chuẩn, bao gồm hai phân khu chính là Riviera và Gardenia.

      Masteri Centre Point Quận 9 được triển khai xây dựng trên tổng diện tích 6 ha và bao gồm 10 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 21 - 30 tầng. Các tòa tháp căn hộ được thiết kế theo hình chữ U, T, Z, mang đến sự đa dạng và phong cách riêng biệt. Đồng thời, khu căn hộ compound này đạt tiêu chuẩn cao cấp, tạo ra tầm view không giới hạn và đắt giá.

      • Tòa chữ T có chiều cao 26 tầng với 21 căn hộ trên mỗi tầng. Thiết kế của tòa này bao gồm 5 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ, nhằm đảm bảo cư dân có sự di chuyển thuận tiện.
      • Tòa chữ U có chiều cao 30 tầng với 30 căn hộ trên mỗi tầng. Tòa này được bố trí 8 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ.
      • Tòa chữ Z có chiều cao 21 tầng với 19 căn hộ trên mỗi tầng. Thiết kế của tòa này bao gồm 5 thang máy và 2 thang bộ.

      Mặt bằng tòa E Masteri Centre Point

      Tháp E của Masteri Centre Point được chia thành hai block E1 và E2, với chiều cao 37 tầng. Mỗi sàn của tháp này có mặt bằng điển hình gồm 22 căn hộ và được trang bị 14 thang máy.

      Tại tòa E, khách hàng có sự lựa chọn đa dạng về loại hình căn hộ từ 1 - 3PN với diện tích từ 50m2 đến 97m2 cùng các căn Penthouse cao cấp tọa lạc tại tầng cao nhất của tòa nhà. Trong đó, căn hộ 1PN và 3PN chỉ có 1 căn/block, mỗi block sẽ có 5 căn hộ 2PN được trang bị sân vườn, tạo ra một không gian sống tự nhiên dành cho cư dân tại đây.

      toa-e-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-0nehousing-2

      Mặt bằng tầng 31 tòa E Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Khách hàng tại căn hộ tòa E có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp hướng Đông Nam, với cảnh quan như hồ bơi, công viên rộng 36ha và con sông thơ mộng. Tòa E trong phân khu Riviera của Masteri Centre Point mang đến một trải nghiệm sống tinh tế và tiện nghi cho cư dân. 

      Tòa E dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Penthouse?

      Tòa E của dự án Masteri Centre Point có tổng cộng 6 căn Penthouse, nằm tại vị trí tầng 38. Các căn Penthouse này tận hưởng view chính là cảnh quan nội khu, hồ bơi cũng như công viên cầu vồng trong khu đô thị. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng căn Penthouse:

      toa-e-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-0nehousing-3

      Mặt bằng căn Penthouse tòa E Masteri Centre Point (Nguồn: Masteri Homes)

      • Mã căn: E1.38.01

      Diện tích: 291.98 m2

      Hướng view: Đông Nam - Tây Nam - Tây Bắc

      • Mã căn: E1.38.02

      Diện tích: 234.93 m2

      Hướng view: Tây Bắc - Đông Bắc

      • Mã căn: E1.38.03

      Diện tích: 322.59 m2

      Hướng view: Đông Nam - Tây Nam - Tây Bắc

      • Mã căn: E2.38.01

      Diện tích: 234.93 m2

      Hướng view: Tây Bắc - Tây Nam

      • Mã căn: E2.38.02

      Diện tích: 291.98 m2

      Hướng view: Đông Nam - Đông Bắc - Tây Bắc

      • Mã căn: E2.38.03

      Diện tích: 322.59 m2

      Hướng view: Đông Nam - Tây Bắc - Đông Bắc

      Penthouse tại Masteri Centre Point được thiết kế theo không gian sống hiện đại và sang trọng, tạo nên một tổng thể hài hòa giữa không gian Á Đông và phong cách phương Tây. Mỗi căn Penthouse được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên và mang đến không gian sống thoải mái, thư giãn cho cư dân.

      Mỗi chi tiết trong Penthouse đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ lựa chọn vật liệu cao cấp cho nội thất đến cách bố trí không gian. Sự kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và sự tinh tế trong thiết kế tạo nên không gian sống đẳng cấp đáng mơ ước.

      Ưu điểm các căn Penthouse tòa E Masteri Centre Point

      Penthouse tại Masteri Centre Point mang đến tầm nhìn "triệu đô" khi có khả năng nhìn ra toàn cảnh Vinhomes Grand Park và thành phố Thủ Đức. Các căn Penthouse được thiết kế theo phong cách thời thượng hiện đại thể hiện cá tính của từng gia chủ. Nội thất bên trong căn hộ được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

      toa-e-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-0nehousing-4

      Thiết kế căn Penthouse tòa E Masteri Centre Point (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Với vị trí nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà, Penthouse tại tòa E có thiết kế trần nhà cao, diện tích lớn và không gian sống mở. Phòng khách và phòng ăn của căn hộ có thiết kế rộng rãi với không gian ngoài trời riêng tư như ban công hoặc sân thượng. 

      Căn hộ Penthouse không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và thành đạt. Từ vị trí hoàn hảo đến thiết kế đẳng cấp, mọi yếu tố đều được kết hợp để mang đến cho bạn một không gian sống đáng mơ ước. Penthouse Masteri Centre Point được ví như một căn biệt thự hay một ốc đảo trên không, mang đến cho bạn tất cả những tiện ích của một ngôi nhà sang trọng. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc về số lượng căn penthouse tại tòa E Masteri Centre Point. Với số lượng giới hạn nên loại hình căn hộ này luôn được nhiều khách hàng săn đón để tận hưởng được không gian sống thư thái giữa lòng thành phố sầm uất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa A phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Cập nhật mới nhất tiến độ xây dựng dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương