Tòa B dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Penthouse?

      Tòa B dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Penthouse? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Bạn đang quan tâm thông tin về các căn Penthouse toà B dự án Masteri Centre Point quận 9, cùng Onehousing xem ngay bài viết này để có câu trả lời nhé!

      Masteri Centre Point được xem là dự án chung cư đẳng cấp và sang trọng bậc nhất tại khu vực quận 9 Thành phố Thủ Đức. Trong đó, các căn hộ thuộc tòa B phân khu Riviera thu hút sự chú ý của khách hàng bởi thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng hiện đại. Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thông tin về số lượng căn Penhouse tòa B dự án Masteri Centre Point.

      Thông tin dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point tọa lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ Thành phố Thủ Đức. Dự án được phát triển bởi Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group và được quản lý bởi Masterise Property Management. Với sự tập trung vào công nghệ tiên tiến, Masteri Centre Point mang đến một phong cách sống đẳng cấp kết hợp với sự giao thoa giữa thiên nhiên và công nghệ. Dự án được thiết kế nhiều mảng xanh theo hình dáng của các loài cây độc đáo tạo ra không gian mát mẻ, mang đến nguồn không khí trong lành cho cư dân.

      toa-b-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Masteri Centre Point (Nguồn Masteri Centre Point)

      Nằm trên trục đường Vành Đai 3, Masteri Centre Point tận hưởng mặt tiền rộng và tầm nhìn đẹp hướng về khu thấp tầng và công viên 36 hecta Grand Forest, mang đến cho cư dân một môi trường sống sinh khí và mát mẻ từ sông Đồng Nai.

      Ngoài ra, dự án còn có tiềm năng liên kết vùng mạnh mẽ như:

      • Gần tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.
      • Gần các trục đường lớn như Nguyễn Xiển, Phước Thiện, đường Vành Đai 2 và Vành Đai 3.
      • Gần các sân bay Long Thành.
      • Dễ dàng di chuyển đến các tỉnh tại Đông Nam Bộ thông qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.
      • Chỉ mất khoảng 5 phút để đến khu công nghệ cao và bến xe Miền Đông mới.
      • Mất khoảng 15 phút để đến sân Golf Rạch Chiếc.

      toa-b-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Masteri Centre Point (Nguồn Masteries Homes)

      Masteri Centre Point mang đến cho cư dân một loạt tiện ích đáng chú ý, được chăm chút tỉ mỉ và tạo điểm nhấn trong từng chi tiết. Các tiện ích được thiết kế và tích hợp trong từng khuôn viên nhằm tối đa hóa lợi ích và tạo ra một cảnh quan đô thị hiện đại và sang trọng. Với hơn 40+ tiện ích đa dạng, từ những tiện ích cơ bản đến những tiện ích nâng cao, dự án đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và mang đến một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất.

      • Công viên Vinhomes là một điểm nhấn đặc biệt, tọa lạc trên diện tích rộng 36ha, là công viên hàng đầu Đông Nam Á với 15 chủ đề đa dạng. Công viên này tạo nên không gian xanh tươi mới và thư thái, là nơi cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 
      • Trung tâm thương mại và trung tâm mua sắm mang đến cho cư dân trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và thời thượng, đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống hiện đại.
      • Khu phức hợp thể thao bao gồm phòng GYM và phòng Yoga cho phép cư dân rèn luyện thể chất trong khuôn viên nhà ở, mang đến sự tiện ích và trải nghiệm độc đáo cho cư dân.
      • Hồ bơi tràn bờ chuẩn Olympic tại dự án là nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian mát mẻ của nước và thiên nhiên xung quanh, mang đến trạng thái thư thái và tinh thần thoải mái.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi trẻ em là những điểm nhấn quan trọng, tạo nên một cộng đồng gắn kết và văn minh. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian sống, sum họp gia đình, và cho trẻ em thỏa sức vui chơi và khám phá. Đồng thời, nó cũng là nơi lý tưởng để người cao tuổi thư giãn và tận hưởng cuộc sống trong một môi trường an lành và tiện nghi.

      Căn Penthouse dự án Masteri Centre Point diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể tòa B dự án Masteri Centre Point

      Tòa B của Masteri Centre Point được thiết kế theo hình chữ Z, tận dụng hết ánh sáng tự nhiên và luồng gió trong lành từ vườn cây xanh. Với view toàn cảnh quan nội khu dự án, cư dân tại tòa B có thể tận hưởng không gian sống tốt nhất và ngắm nhìn sự nhộn nhịp của The Manhattan và sông Đồng Nai.

      toa-b-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể tòa B dự án Masteri Centre Point (Nguồn Masteries Homes)

      Tòa tháp B có chiều cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm, với tổng số 374 căn hộ. Mỗi sàn có 13 căn hộ, và tòa nhà được trang bị 6 thang máy và 1 thang hàng để phục vụ cư dân. Các căn hộ có diện tích từ 1-3 phòng ngủ, bao gồm cả Penthouse và Shophouse.

      Chất lượng bàn giao căn hộ tại Masteri Centre Point được đảm bảo với nội thất cao cấp và thiết bị nhập khẩu. Thiết kế chi tiết của dự án tập trung vào sự sang trọng, hiện đại và tối ưu hóa diện tích. Chủ đầu tư đã đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn thiết bị nội thất chất lượng để tạo nên một phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Masteri Centre Point được xây dựng với sự chú trọng đến từng chi tiết, đảm bảo mang đến cho cư dân một không gian sống mới, tiện nghi và đẳng cấp.

      Tòa B Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Penthouse?

      Tòa B của Masteri Centre Point đặc biệt có 5 căn Penhouse đặt ở vị trí tầng 31 với diện tích rộng lớn. Những căn hộ này được coi là những căn có giá trị cao nhất trong dự án. Dưới đây là bảng giá bán các căn Penthouse toà B tại Masteri Centre Point bạn có thể tham khảo:

      Mã căn

      Diện tích

      Giá 

      PEN.B.01

      369,40 m2

      24 tỷ đồng

      PEN.B.02

      282,17 m2

      18,34 tỷ đồng

      PEN.B.03

      217,36 m2

      19,35 tỷ đồng

      PEN.B.04

      247,95 m2

      19,1 tỷ đồng

      PEN.B.05

      203,25 m2

      13,24 tỷ đồng

      (Nguồn: Landmark 81 cập  nhật 15/7/2023)

      toa-b-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-onehousing-4

      Thiết kế tiện nghi và hiện đại của căn Penthouse toà B Masteri Centre Point (Nguồn: Landmark 81)

      Các căn Penthouse tại Masteri Centre Point mang đến không gian rộng lớn và tầm view tuyệt vời, cho phép cư dân chiêm ngưỡng toàn cảnh Vinhomes Grand Park và thành phố Thủ Đức. Thiết kế của những căn hộ này luôn mang phong cách hiện đại và độc đáo, tạo nên không gian sống độc nhất vô nhị thể hiện phong cách của gia chủ. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt đẹp của khu vực.

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật thông tin về số lượng căn Penthouse tòa B Masteri Centre Point. Với chủ đầu tư là Masterise Homes, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua căn hộ tại đây. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích để giúp bạn tìm kiếm nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn góc tòa B phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point gồm những mã căn nào?

      Điểm qua ưu thế vượt bậc của Masteri Centre Point so với các dự án căn hộ quận 9

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương