Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex?

      Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex? Đó là những căn hộ nào và có gì đặc biệt, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

      Dự án Masteri Centre Point đã và đang trở thành là một trong những dự án bất động sản ấn tượng ở khu vực quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Vậy tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Những thông tin về vị trí dự án Masteri Centre Point

      Dự án căn hộ Masteri Centre Point được xây dựng tại vị trí đắc địa trong khu Vinhomes Grand Park, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Với một vị trí tuyệt vời, dự án nằm trong khu dân cư quan trọng, gần nhiều tuyến đường giao thông chính và kế cận khu công nghiệp tiềm năng, đây là một cơ hội đầu tư lý tưởng để an cư cũng như đầu tư. 

      Cư dân tại Masteri Centre Point có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường chính như: Quốc lộ 1A, Quốc Lộ 1K, Quốc Lộ 13, Phạm Văn Đồng, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn và cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đặc biệt, dự án còn bao gồm tuyến đường Vành đai 3 và việc mở rộng đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây cùng đường Nguyễn Cư Trinh nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông.

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-duplex-OneHousing-1

      Vị trí “vàng" của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Khu vực xung quanh Masteri Centre Point gần Làng Đại học mới với nhiều trường Đại học danh tiếng và các tiện ích khác như Đại học Giao Thông Vận Tải TP HCM, Landmark 81, Vietnam Golf & Country Club, Khu Du Lịch Suối Mơ, Depot Tân Cảng Suối Tiên, chùa Quang Bửu,... Tất cả những điều này tạo nên một hệ sinh thái phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân của Masterise Masteri Centre Point.

      Thiết kế tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan tòa A của dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point được chia thành hai phân khu chính là Gardenia và Riviera. Trong đó, phân khu Riviera là phân khu được mở bán trước, bao gồm 5 tòa A, B, C, D, E. Trong số này, tòa A đang nhận được sự quan tâm lớn nhất từ khách hàng vì vị trí đẹp và tầm nhìn hướng về công viên ánh sáng, biển hồ nhân tạo của khu đô thị Vinhomes Grand Park.

      Tòa nhà A trong phân khu Riviera được xây dựng trên một diện tích rộng, tạo ra không gian sống thoải mái cho cư dân. Với quy mô 374 căn hộ, tòa nhà A đáp ứng nhu cầu về số lượng căn hộ và mang đến sự đa dạng với các loại hình từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ (50 - 100m2). Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách Châu Âu, tạo ra một không gian sống tinh tế và sang trọng.

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-duplex-OneHousing-2

      Tòa A với thiết kế mặt bằng theo hình chữ Z. (Nguồn: Masterise Homes).

      Với thiết kế độc đáo, tòa nhà A có mặt bằng hình chữ Z và cao 32 tầng, tối ưu hóa không gian và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đường hành lang và khu vực chung được xây dựng theo mô hình zigzag, tạo cảm giác mở rộng và không gian thông thoáng khi di chuyển trong tòa nhà.

      Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex?

      Trong dự án Masteri Centre Point, chỉ có 50 căn Duplex được cung cấp và bày bán trên thị trường, trong tổng số 5000 căn hộ. Tại toàn A, có 6 căn hộ Duplex này được xây dựng ở tầng trệt, với quy mô 1 trệt - 1 lầu. Các căn hộ Duplex này có chiều cao trần nhà là 4.2m tại tầng trệt và 3.8m tại tầng 1. Cùng tìm hiểu chi tiết về mã căn hộ và diện tích qua bảng dưới đây: (Nguồn: Masterise Homes, tháng 7/2023)

      MÃ CĂN

      DIỆN TÍCH

      A.01

      60.33 m2

      A.02

      48.43 m2

      A.03

      47.82 m2

      A.04

      83.28 m2

      A.05

      53.36 m2

      A.06

      62.16 m2

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-duplex-OneHousing-4

       Layout căn hộ Duplex tòa A tại Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes).

      Các căn Duplex tại Masteri Centre Point được thiết kế tinh tế, mang đến không gian thoáng đãng và mát mẻ, tương tự như các căn hộ khác trong dự án. Với tầm view trước nhà giống như resort 5 sao hiện đại, những căn hộ Duplex này dễ dàng thu hút những người yêu thích lối sống sang trọng. Đặc biệt, giữa các căn Duplex còn có lối đi riêng, tạo điều kiện cho cư dân cảm thấy thoải mái và riêng tư.

      Tại sao nên lựa chọn căn Duplex của tòa A trong dự án Masteri Centre Point?

      Các căn hộ Duplex của tòa A trong dự án Masteri Centre Point mang đến không gian rộng rãi, tiện ích hiện đại và thiết kế đẳng cấp, tạo ra một trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn căn Duplex tòa A trong dự án Masteri Centre Point:

      • Môi trường sống hiện đại và tiện nghi: Tọa lạc trong dự án cao cấp Masteri Centre Point, các căn Duplex đảm bảo cung cấp đầy đủ tiện ích hiện đại và đồng bộ. Hồ bơi, công viên, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng và quán cà phê đều sẵn có, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí hàng ngày cho cư dân.
      • Diện tích rộng: Thiết kế thông tầng của căn hộ Duplex mang lại không gian rộng rãi và thoải mái. Bạn có thể tự do thiết kế và trang trí nội thất theo phong cách riêng của mình. Căn hộ Duplex cung cấp không gian sống rộng rãi, phù hợp cho gia đình đông người và đảm bảo không gian sinh hoạt khi tiếp đón khách mời qua đêm.
      • Nội thất sang trọng và cá nhân hóa: Với diện tích rộng, bạn có thể sử dụng những món nội thất sang trọng và thiết kế theo phong cách cá nhân. Các căn hộ Duplex thường thể hiện bản sắc chủ sở hữu và tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống.
      • Ánh sáng tự nhiên và tầm view đẹp: Thiết kế của căn hộ Duplex trong Masteri Centre Point đảm bảo thông thoáng và tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa. Ngoài ra, căn hộ còn có tầm view đẹp và thoáng, với cảnh quan công viên nội khu hoặc dòng sông lười, bể bơi Jacuzzi.
      • An ninh và riêng tư: Dự án Masteri Centre Point đảm bảo an ninh 24/24 với hệ thống camera và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, mang lại sự yên tâm và riêng tư cho cư dân.

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-duplex-OneHousing-4

      Không gian sống sang trọng tại Masteri Centre Point (Nguồn: The One Land)

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex. Ngoài ra, bài viết cũng cung cấp cho bạn thông tin về diện tích căn Duplex Masteri Centre Point. Hy vọng rằng với những thông tin này, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn góc tòa A phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point gồm những mã căn nào?

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa A phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương