Tìm hiểu về đơn vị quản lý và phí quản lý tại chung cư Masteri Thảo Điền

      Tìm hiểu về đơn vị quản lý và phí quản lý tại chung cư Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/07/2023
      Đơn vị quản lý và chi phí quản lý tại chung cư Masteri Thảo Điền như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Masteri Thảo Điền là dự án chung cư nổi bật từ Masterise Homes tại khu vực Thảo Điền, TP. HCM. Đơn vị quản lý của dự án là ai? Chi phí quản lý tại dự án là bao nhiêu? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là dự án khu phức hợp thương mại - dịch vụ - căn hộ nổi bật nằm tại trung tâm Thảo Điền. Dự án tọa lạc tại số 159 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM, nằm ngay nút giao giữa các trục đường lớn Xa Lộ Hà Nội, đại lộ Võ Văn Kiệt, ngã ba Cát Lái, cư dân Masteri Thảo Điền dễ dàng di chuyển đến: Cầu Sài Gòn, siêu thị Metro, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành,...

      tim-hieu-ve-don-vi-quan-ly-va-phi-quan-ly-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ nổi bật nằm tại trung tâm Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 8ha, mật độ xây dựng chiếm 34.7%. Masteri Thảo Điền bao gồm 5 tòa tháp cao 44 - 45 tầng chủ yếu cung cấp các loại hình sản phẩm: Trung tâm thương mại, căn hộ chung cư cao cấp và dịch vụ - thương mại. Bên cạnh đó hàng loạt tiện ích đa dạng cũng được Masterise Homes tinh tế tích hợp ngay trong nội khu dự án nhằm mang lại không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống cho cư dân.

      Masteri Thảo Điền do chủ đầu tư Masterise Homes (thuộc Tập đoàn Masterise Group) xây dựng và phát triển. Tiếp nối những siêu dự án sầm suất, thành công tại Thảo Điền như Masteri An Phú, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định, Masteri Waterfront. Masteri Thảo Điền được tạo ra hứa hẹn mang đến một cuộc sống thịnh vượng, cao cấp và tiện nghi, cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ ghép block T4 dự án Masteri Thảo Điền 

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp tại Masteri Thảo Điền

      Được xây dựng trên tổng diện tích gần 8ha nhưng chủ đầu tư Masterise Homes đã vô cùng ưu ái cư dân Masteri Thảo Điền khi dành hơn 65% diện tích quy hoạch để xây dựng những công trình dân sinh, cảnh quan môi trường, tiện ích, đại tiện ích với mong muốn tạo ra một không gian sống lý tưởng, đáng mơ ước, kéo người ta rời xa những ồn ào, tấp nập của phố thị.

      tim-hieu-ve-don-vi-quan-ly-va-phi-quan-ly-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Tiện ích công viên cây xanh trong lòng Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masteri Land)

      Cư dân Masteri Thảo Điền được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp được tích hợp ngay trong dự án bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học liên cấp Vinschool, hệ thống sân thể thao ngoài trời, hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu tiệc nướng, khu vực chơi cho trẻ trong nhà, phòng gym, phòng xông hơi,...

      Ngoài ra, nằm tại vị trí trung tâm Thảo Điền nên cư dân Masteri Thảo Điền cũng dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu chỉ vài phút đi xe như: Ngân hàng, trường Đại học, bệnh viện, công viên,...

      Căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền có gì đặc biệt?

      Masteri Thảo Điền gồm 3000 căn hộ được chia thành các loại hình căn hộ: Căn hộ chung cư, Shophouse, Duplex và Penthouse. Trong đó, căn hộ chung cư cao cấp thu hút đông đảo sự quan tâm và yêu thích từ khách hàng, đây cũng là loại hình căn hộ phổ biến nhất tại Masteri Thảo Điền. 

      Căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền gồm: Căn hộ 1PN, căn hộ 2PN và căn hộ 3PN với diện tích đa dạng dao động từ 45m2 - 150m2 thích hợp cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 1PN

      45m2 - 52m2

      Căn hộ 2PN

      60m2 - 70m2

      Căn hộ 3PN

      86m2 - 150m2

      (Theo Masterie Homes)

      tim-hieu-ve-don-vi-quan-ly-va-phi-quan-ly-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Masteri Thảo Điền với thiết kế cao cấp, tiện nghi (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, xen lẫn giữa nét hiện đại, sôi động của những người trẻ thành thị là nét cổ điển, nghệ thuật trong từng chi tiết Masterise Homes gửi gắm. Mỗi căn hộ trước khi được trao đến tay khách hàng đều phải vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe từ chủ đầu tư cùng các đơn vị hợp tác thi công. Nội thất cùng nhiều thiết bị bên trong căn hộ cũng được lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận và bày trí khoa học, hợp lý.

      Đơn vị quản lý và phí quản lý tại Masteri Thảo Điền

      Đơn vị quản lý dự án Masteri Thảo Điền

      Trước khi quyết định xuống tiền mua các căn hộ tại một dự án chung cư thì tìm hiểu đơn vị quản lý và chi phí quản lý của dự án là điều rất cần thiết. Đơn vị quản lý của dự án Masteri Thảo Điền là Savills Việt Nam - Nhà cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản hàng đầu thế giới với trụ sở chính tại Anh Quốc. Savills Việt Nam sẽ là đơn vị quản lý dịch vụ cho phần căn hộ cao cấp và khuôn viên dự án Masteri Thảo Điền.

      Loại hình căn hộDiện tích căn hộCăn hộ 1PN45m2 - 52m2Căn hộ 2PN60m2 - 70m2Căn hộ 3PN86m2 - 150m2

      Savills Việt Nam là đơn vị quản lý cho dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Theo Savills Việt Nam, đơn vị mong muốn đem đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đến nhằm xây dựng một bộ máy quản lý dịch vụ theo tiêu chuẩn đẳng cấp Quốc tế, hứa hẹn mang đến cho cư dân một trải nghiệm tuyệt vời, môi trường sống thân thiện, văn mình và an ninh tuyệt đối.

      Những tiêu chuẩn về quy trình quản lý Savills Việt Nam áp dụng tại Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền và Savills Việt Nam đã đưa đến thỏa thuận cuối cùng về quy trình quản lý và vận hành dự án để đem lại sự hài lòng cho cư dân. 

      • Quản lý nhân sự: Savills Việt Nam phối hợp với chủ đầu tư Masterise Homes tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự nhằm mang đến đội ngũ nhân sự chất lượng, hỗ trợ công việc trong dự án.
      • Quản lý tài chính: Savills Việt Nam lên kế hoạch cho các chi tiêu hiệu quả, hợp, xây dựng ngân sách dự trữ nhằm vận hành tốt nhất Masteri Thảo Điền.
      • Quản lý quy trình và tài liệu: Savills Việt Nam kiện toàn và hoàn thành toàn bộ những quy trình còn thiếu sót, rà soát, kiểm duyệt các quy định từ Masterise Homes như: Nội quy chung cư, quy trình vận hành, quy trình quản lý,...

      Loại hình căn hộDiện tích căn hộCăn hộ 1PN45m2 - 52m2Căn hộ 2PN60m2 - 70m2Căn hộ 3PN86m2 - 150m2

      Savills Việt Nam xây dựng bộ máy quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế (Nguồn: Masterise Homes)

      • Quản lý dịch vụ: Quản lý các dịch vụ vệ sinh, chăm sóc cây xanh, hệ thống bảo an, hoạt động tiện ích, giám sát công tác bảo trì, sửa chữa, bãi đậu xe,...
      • Quản lý cư dân: Thấu hiểu những mong muốn, yêu cầu từ cư dân và khách hàng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điện nước, giải trí, tích hợp nhiều tiện ích phục vụ cho khách hàng...
      • Quản lý trang thiết bị: Nhằm đảm bảo hệ thống trang thiết bị trong tòa nhà được bảo dưỡng định kỳ, giảm thiểu những chi phí không cần thiết cũng như tiết kiệm điện năng.
      • Quản lý rủi ro: Xác định những rủi ro tiềm tàng có thể xảy đến, xây dựng những đề án, kế hoạch xử trí kịp thời khi xảy ra các tính huống ảnh hưởng đến cư dân và khách hàng: Lắp đặt hệ thống camera an ninh, đội ngũ bảo an, tầng tránh nạn cho mỗi tòa, trang bị đầy đủ các phương tiện phòng chống cháy nổ, lắp đặt hệ thống cửa khóa điện tử hiện đại cho mỗi căn hộ, 

      Chi phí quản lý tại dự án Masteri Thảo Điền là bao nhiêu?

      Phí quản lý chung cư sẽ tùy thuộc và quy định của từng đơn vị vận hành, được ghi rõ trong hợp đồng giao dịch minh bạch và công khai. Phí quản lý bao gồm các khoản như: Phí vệ sinh, phí an ninh, phí sửa chữa thiết bị khu vực chung, phí lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      Hiện nay, giá phí quản lý tại dự án Masteri Thảo Điền là 16.000 VNĐ/m2/tháng*. Ngoài ra, khi sử dụng các dịch vụ khác cư dân phải trả thêm chi phí như: Phí gửi xe máy: 125.000 VNĐ/xe máy/tháng, phí ô tô: 1.400.000 VNĐ/ô tô/tháng.

      *(Theo RealPlus, cập nhật T7/2023)*

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu về đơn vị quản lý và phí quản lý dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Centre Point. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 ngôi chùa đẹp gần Masteri Thảo Điền

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ 2PN block T5 dự án Masteri Thảo Điền

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương