Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/01/2023
      Tòa căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa cùng view đẹp. Các sản phẩm trong tòa căn hộ này rất đa dạng, trong đó các căn hộ 1 phòng ngủ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Vậy căn hộ có 1 phòng ngủ trong tòa S2.18 có những ưu - nhược điểm gì? OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn qua bài viết sau đây.

      Tòa căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa cùng view đẹp. Các sản phẩm trong tòa căn hộ này rất đa dạng, trong đó các căn hộ 1 phòng ngủ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

      Vậy căn hộ có 1 phòng ngủ trong tòa S2.18 có những ưu - nhược điểm gì?OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn qua bài viết sau đây.

      Thông tin về vị trí và view căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tòa căn hộ S2.18 thuộc phân khu The Sapphire 2 của khu đô thị hiện đại bật nhất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các căn hộ trong tòa nhà này sở hữu nhiều thiết kế thông minh, hiện đại. Đây cũng là tòa căn hộ có vị trí quan trọng tại cửa ngõ phía Tây Nam của khu đô thị. Tòa S2.18 tiếp giáp với nhiều khu vực quan trọng, cụ thể là:

      • Phía Đông Bắc: Giáp với tòa S2.17.
      • Phía Đông Nam: Giáp với Đại học VinUni và tuyến đường 52m.
      • Phía Tây Bắc: Giáp với tòa S2.19.
      • Phía Tây Nam: Giáp tòa văn phòng Techno Park 45 tầng hiện đại.

      Tòa căn hộ S2.18 là một trong những tòa căn hộ có view đẹp nhất tại khu siêu thị. Đa phần các căn hộ đều có hướng nhìn ra các cảnh quan đắt giá như Hồ điều hòa, Biển hồ nước mặn, các khu biệt thự đắt giá hay Đại Học VinUni xinh đẹp. Vì thế không gian quanh căn hộ rất thoáng đãng, mát mẻ, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho cư dân.

      Tòa S2.18 có tổng cộng 1 tầng hầm và 26 tầng nổi với tầng 1 - 2 là shophouse và từ tầng 3 - 26 là các căn hộ đa dạng, cụ thể như sau:

      • Thiết kế: Layout hình chữ nhật.
      • Tổng số căn: 528 căn hộ.
      • Mật độ: 22 căn/sàn.
      • Thang máy: 4 thang máy hiện đại và 1 thang máy chở hàng.
      • Các sản phẩm chính: Căn studio, căn 1 PN+1, căn 2 PN+1(1 hoặc 2WC) và căn 3PN.
      • Diện tích: Từ 27.8 – 74.9m2.

      Các căn 1 phòng ngủ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bởi phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình hiện đại ngày nay.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Ưu - nhược điểm căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Hiện tại, tòa S2.18 sở hữu các căn dạng 1 phòng ngủ “+1” với diện tích từ 42.9 – 43.4m2 và mật độ 5 căn/sàn. Sản phẩm này có những đặc điểm như sau:

      Ưu điểm căn hộ 1 phòng ngủ

      • Cả phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công và cửa sổ rộng lớn, giúp căn hộ nhận được nhiều ánh sáng, gió trời và thông thoáng hơn.
      • Diện tích vừa vặn để phục vụ cho các thành viên trong gia đình nhỏ (khoảng 3 người) sinh hoạt thoải mái.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ còn có thêm khoảng không gian “+1” đa năng, giúp bạn có thể kê thêm giường, phòng làm việc hoặc tận dụng để lắp đặt thêm nội thất.
      • Được hoàn thiện đầy đủ các thiết bị, lắp đặt điện nước và nội thất cơ bản, giúp cả gia đình có thể dọn vào ở ngay khi căn hộ hoàn thành.
      • Thừa hưởng nhiều tiện ích của khu đô thị về an ninh, giải trí, rèn luyện sức khỏe, y tế, giáo dục và cả nhu cầu mua sắm các sản phẩm cao cấp.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes). 

      Nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ

      Vì căn hộ chỉ thích hợp cho các gia đình ít người. Nên với các gia đình có nhiều thành viên hơn hoặc nhiều thế hệ sinh sống, cần chọn lựa căn hộ có nhiều phòng ngủ hơn (từ 2-3 phòng ngủ theo số lượng thành viên). Việc này sẽ giúp các thành viên trong gia đình có được không gian riêng tư cần thiết.

      Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với những ai?

      Vì có diện tích không quá lớn, các căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ chỉ phù hợp với các đối tượng như:

      • Vợ chồng trẻ hoặc vợ chồng mới cưới mong muốn có không gian sống riêng. Bạn có thể tận dụng không gian “+1” trong căn hộ để kê thêm giường ngủ nếu có trẻ con hoặc dành cho khách ngủ lại.
      • Những bạn trẻ độc thân muốn có cuộc sống tự do, sở hữu một căn nhà riêng với nhiều không gian tiện ích.
      • Những đôi bạn thân muốn có cuộc sống tự do, tự lập, cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của tuổi thanh xuân.

      Giá bán căn hộ S2.18 1 phòng ngủ

      Giá bán căn hộ của tòa S2.18 nằm trong khoảng từ 32 – 42 triệu/m2. Trong đó, các căn hộ 1 phòng ngủ có mức giá bán từ 1.4 - 1.7 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Tuy nhiên, với mức giá khá tốt cùng vị trí đắc địa, các căn hộ loại 1 phòng ngủ của tòa S2.18 đã hết hàng khi mở bán. OneHousing vẫn còn các sản phẩm tương tự trong tầm giá này thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo như:

      • Căn 1 phòng ngủ tòa S1.06 thuộc phân khu The Sapphire có diện tích 43m2. Căn hộ có đầy đủ nội thất, view bể bơi và có mức giá rất hấp dẫn, chỉ 1,4 tỷ.
      • Căn 1 phòng ngủ tòa S1.09 thuộc phân khu The Sapphire có diện tích 42,9m2, ban công hướng Đông Bắc. Căn hộ có đầy đủ nội thất cơ bản với mức giá chỉ 1,6 tỷ đồng.
      • Căn 1 phòng ngủ tòa S2.15 thuộc phân khu The Sapphire có diện tích 42,5m2, ban công hướng Đông Bắc. Căn hộ có đầy đủ nội thất cơ bản với mức giá chỉ 1,55 tỷ đồng.

      Bên trên chính là một số thông tin về căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ để bạn tham khảo. Nếu cần tìm kiếm những căn tương tự, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được các Pro Agent hỗ trợ và tư vấn cho bạn một số căn hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Lần đầu mua nhà: Phí quản lý Vinhomes Smart City gồm những danh mục nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương