Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Mandarin Garden cho người lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Mandarin Garden cho người lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/03/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua chung cư cao cấp Mandarin Garden? Cập nhật giá bán chung cư cao cấp Mandarin Garden ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Mandarin Garden là một trong những chung cư cao cấp bậc nhất quận Cầu Giấy. Dù đã mở bán được nhiều năm nhưng nơi đây vẫn chưa từng thuyên giảm sức hút đối với người mua nhà. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư cao cấp Mandarin Garden ngay trong bài viết dưới đây!

      Thông tin về chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy

      Vị trí Mandarin Garden

      Chung cư Mandarin Garden nằm tại đường Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, ngay tại tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố. Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối với đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Phạm Hùng, để đi sâu vào trung tâm thủ đô. Đây đều là những hệ thống hạ tầng phát triển, được chính quyền thành phố Hà Nội tập trung cải tổ đổi mới. Nhờ vào đó, cư dân có thể di chuyển mà không phải vướng bận nỗi lo ùn tắc vào giờ cao điểm.

      Ranh giới của chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy như sau:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp khu công viên cây xanh rộng 2,8ha; kế bên là tuyến đường Hoàng Đạo Thúy; chính diện là trục đường Lê Văn Lương, Láng Hạ.
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp trục đường Nguyễn Thị Thập. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng.
      • Phía Tây Bắc: liền kề tuyến đường Hoàng Ngân, bên cạnh có ngôi trường THPT Chuyên Amsterdam nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Tại đây, cư dân sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển tới khu vực Nguyễn Chí Thanh, cao tốc Láng - Hòa Lạc, Đại lộ Thăng Long.
      • Phía Tây Nam: chính diện là trục đường Hoàng Minh Giám, bên cạnh có công viên Nhân Chính và hồ điều hòa

      Từ vị trí đắc địa tới hệ thống giao thông phát triển đều giúp chung cư Mandarin Garden giành được lợi thế lớn trên đường đua của thị trường bất động sản. Nơi đây có nhiều tiềm năng phát triển nên vẫn luôn nhận được sự ưu ái của người mua nhà.

      Thiết kế căn hộ

      Mandarin Garden được xếp vào hàng chung cư cao cấp Hà Nội với hệ thống các tòa tháp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Dự án có 4 tòa tháp A, B, C, D chiều cao từ 25 - 29 tầng. Tổng số căn hộ tại đây lên tới 1008 căn.

      Chung cư Mandarin Garden. (Nguồn: Mandarin Garden).

      • Tòa A: có 127 căn hộ phân bố từ tầng 5 tới 24. Các căn hộ tại đây được chia làm 7 loại, bố trí 2 - 4 phòng ngủ với diện tích từ 122,7 - 307,4 m2
      • Tòa B: có 346 căn hộ phân bố từ tầng 2 tới 28. Các căn hộ tại đây được chia làm 15 loại, bố trí 2 - 4 phòng ngủ với diện tích từ 114,2 - 297,8 m2.
      • Tòa C: có thiết kế tương tự như tòa B
      • Tòa D: có tổng số 189 căn hộ được chia thành 11 loại. Mỗi căn bố trí 2 - 4 phòng ngủ, diện tích căn hộ từ 124,2 - 297,8 m2.

      Điểm đặc biệt trong lối thiết kế của chung cư Mandarin Garden là ngoài các phòng ngủ chính, các căn hộ ở đây còn xây dựng phòng cho người giúp việc và phòng đa năng. Gia chủ có thể tận dụng phòng đa năng này để làm phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng cho trẻ em. Có thể thấy rằng các chủ đầu tư đã rất tinh tế trong khâu thiết kế. 

      Không gian nội thất căn hộ được thiết kế bởi Finenco Architects của Ý với ý tưởng tách biệt phòng ngủ với phòng khách và bếp. Điều này tạo không gian yên tĩnh giúp gia chủ có thể yên tâm nghỉ ngơi. Các kiến trúc sư đã dày công tính toán để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc sống khi sở hữu một căn hộ tại đây. 

      Tiện ích chung cư cao cấp Hà Nội

      Dự án chung cư Mandarin Garden nằm ở vị trí trung tâm nên bạn có thể dễ dàng kết nối với những địa điểm trọng yếu của khu vực:

      • Khách sạn TTTM Grand Plaza
      • Khu liên cơ quan hành chính thành phố Hà Nội
      • Trung tâm hội nghị Quốc gia
      • Big C Thăng Long
      • Bệnh viện 19/8
      • Bến xe Mỹ Đình

      Bên cạnh đó, tại nội khu chung cư, chủ đầu tư cũng cho xây dựng bể bơi ngoài trời và các trung tâm thể thao đa năng. Xung quanh tòa tháp trồng rất nhiều cây xanh, dọc theo lối đi bộ rợp bóng mát. Tất cả những điều trên đều là sự nỗ lực của chủ đầu tư nhằm mang tới cuộc sống lành mạnh cho cư dân.

      Bể bơi ngoài trời chung cư Mandarin Garden. (Nguồn: Mandarin Garden).

      Không chỉ được chăm sóc về sức khỏe thể chất, cư dân nơi đây còn được đảm bảo cả về sức khỏe tinh thần. Có rất nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng đặt xung quanh chung cư để đáp ứng nhu cầu mua sắm và tiêu dùng cho bạn.

      Giá thuê căn hộ chung cư Mandarin Garden

      Để tiện cho bạn tham khảo, OneHousing xin tổng hợp bảng giá thuê căn hộ chung cư Mandarin Garden như sau:

      Tòa

      Diện tích

      Số phòng ngủ

      Nội thất

      Giá thuê (USD/tháng)

      C2

      114m2

      2

      Không đồ

      Thỏa thuận

      A

      122.7m2

      2

      Đủ đồ

      $1,100

      A

      142.7m2

      3

      Tùy chọn

      Thỏa thuận

      B

      114.2m2

      2

      Không đồ

      $950

      B3

      130.1m2

      2

      Đủ đồ

      $1,200

      B

      172.2m2

      3

      Đủ đồ

      $1,500

      B

      171.6m2

      3

      Không đồ

      $1,200

      C

      127.7m2

      2

      Đủ đồ

      $1,200

      C

      130.1m2

      2

      Không đồ

      $1,000

      C1

      130.1m2

      2

      Đủ đồ

      $1,200

      C3

      134.4m2

      2

      Đủ đồ

      $1,500

      C2

      157.9m2

      3

      Đủ đồ

      $1,500

      D

      124.2m2

      2

      Không đồ

      $1,000

      D

      144.7m2

      3

      Không đồ

      $1,000

      D

      266.7m2

      4

      Không đồ

      Thỏa thuận

      Duplex

      D

      168m2

      3

      Đủ đồ

      $1,500

      (Nguồn số liệu: Mandarin Garden)

      Lưu ý: Duplex (thông tầng) - bao gồm 4 phòng ngủ, có diện tích từ 266.7m2 – 324m2.

      Từ mức giá trên có thể thấy rằng, khách hàng tại chung cư Mandarin Garden thuộc phân khúc cao cấp. Họ là những người tự chủ tài chính, thu nhập vững vàng. Nhưng với những tiện ích tuyệt vời mà dự án chung cư này mang lại thì số tiền bỏ ra cũng khá hợp lý.

      Mua chung cư cao cấp Mandarin Garden quận Cầu Giấy

      Được mở bán đã hơn 10 năm nay nhưng chung cư Mandarin Garden vẫn còn sức hút rất lớn trên thị trường. Đặc biệt, hiện nay có 2 căn hộ đang được chủ đầu tư rao bán với mức giá hấp dẫn.

      Thông tin căn hộ 07 tòa A

      Căn hộ 07 nằm ở tầng trên 20, có diện tích 143m2 được thiết kế 3 phòng ngủ tiện nghi. Hiện giá bán chung cư cao cấp Hà Nội Mandarin Garden căn 07 là 7,5 tỷ bao phí sang tên (theo Mandarin Garden). Vì nằm ở tầng cao nên từ đây nhìn xuống, bạn có thể bao quát được vườn và bể bơi nội khu phía dưới. Hiện nay căn hộ đang được cho thuê với giá $1800.

      Hình ảnh căn hộ chung cư Hà Nội Mandarin Garden. (Nguồn: Mandarin Garden).

      Thông tin căn hộ 09 tòa B2

      Căn hộ 09 nằm ở khu B, một trong những phân khu tiện ích bậc nhất dự án chung cư Mandarin Garden. Diện tích căn hộ là 130m2 có cửa theo hướng Tây Nam và ban công hướng Đông Bắc. Giá bán là 53 triệu/m2 (Theo Mandarin Garden)

      Trên đây là một số thông tin về mua và bán chung cư cao cấp Mandarin Garden quận Cầu Giấy cho người lần đầu mua tham khảo. Hy vọng những kiến thức chúng tôi cung cấp hữu ích cho bạn.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương