Tìm hiểu hệ thống trường công lập quanh Lumiere Boulevard

      Tìm hiểu hệ thống trường công lập quanh Lumiere Boulevard

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/05/2023
      Tìm hiểu danh sách các trường công lập quanh Lumiere Boulevard với thông tin chi tiết về chất lượng giáo dục, đào tạo và các hoạt động trong trường ngay sau đây

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park tại Thành phố Thủ Đức, Lumiere Boulevard là một trong những khu vực đắt giá nhất, nơi có nhiều trường công lập uy tín và chất lượng. Vì vậy, hệ thống trường công lập quanh Lumiere Boulevard được đánh giá là một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất khu vực. Không chỉ mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất mà còn cung cấp các hoạt động và sự kiện hấp dẫn cho học sinh. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về các trường qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về dự án Lumiere Boulevard

      Lumiere Boulevard là dự án căn hộ cao cấp và hiện đại, nằm trong khu đô thị thông minh Vinhomes Grand Park tại Thành phố Thủ Đức. Dự án được phát triển bởi Masterise Homes, một thương hiệu bất động sản uy tín và chuyên nghiệp. Lumiere Boulevard có những thông tin tổng quan sau:

      • Vị trí: Trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, Phường Long Bình, Quận 9, TP. Thủ Đức
      • Quy mô: 3,3 ha, gồm 5 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 39 tầng
      • Số lượng căn hộ: 2.422 căn
      • Loại căn hộ: Studio, 1PN+, 2PN, 3PN, Duplex và Penthouse
      • Diện tích căn hộ: Từ 50m2 đến 370 m2
      • Tiện ích: Hồ bơi phi thuyền 3 tầng, sân chơi trẻ em, khu BBQ, phòng gym, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim ngoài trời, trung tâm thể thao thực tế ảo và nhiều tiện ích khác
      • Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài cho người Việt Nam và hợp đồng 50 năm cho người nước ngoài
      • Bàn giao dự kiến: Quý I/2024

      Lumiere Boulevard là dự án có thiết kế sang trọng và tinh tế, với các căn hộ có ban công rộng rãi, đón ánh sáng và gió tự nhiên. Dự án cũng có tầm nhìn thoáng đãng ra công viên cây xanh rộng lớn và hai con sông Đồng Nai và Tắc. Dự án được trang bị nội thất cao cấp, với các thiết bị nhập ngoại từ những hãng nổi tiếng thế giới.

      he-thong-truong-cong-lap-quanh-lumiere-boulevard-onehousing-1

      Lumiere Boulevard - dự án căn hộ chung cư đáng sống bậc nhất (Nguồn: vneconomy)

      Lumiere Boulevard cũng được hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp của khu đô thị Vinhomes Grand Park, bao gồm công viên cây xanh quy mô 36ha, hồ bơi vô cực trên không, trung tâm thương mại hiện đại và sang trọng, trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa, khu vui chơi giải trí, phòng gym, spa, nhà hàng…

      Khám phá tiện ích nội khu dành cho giới trẻ tại dự án Lumiere Boulevard

      Đọc tiếp

      Có nên lựa chọn dự án Lumiere Boulevard lựa chọn làm chốn an cư không?

      Bạn đang muốn tìm một nơi để an cư lâu dài, một nơi có không gian sống xanh, trong lành và yên tĩnh, một nơi có đầy đủ tiện ích và dịch vụ cho nhu cầu sinh hoạt và giải trí của bạn và gia đình, một nơi có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và nhiều trường công lập chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi như vậy, thì dự án Lumiere Boulevard là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

      Dự án Lumiere Boulevard là một dự án căn hộ cao cấp, được xây dựng trên diện tích 10.000 m2, gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng, với tổng số 800 căn hộ. Dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi, hướng nhìn thoáng đãng và đón ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, cafe… để phục vụ cho cuộc sống của cư dân.

      he-thong-truong-cong-lap-quanh-lumiere-boulevard-onehousing-2

      Minh họa dự án căn hộ Lumiere Boulevard (Nguồn: dongtayland)

      Vị trí của dự án Lumiere Boulevard cũng là một điểm cộng lớn. Từ dự án, bạn chỉ mất 10 phút để đến trung tâm thành phố, 15 phút để đến sân bay quốc tế và 20 phút để đến khu du lịch biển. 

      Hệ thống trường công lập quanh Lumiere Boulevard

      Trường mầm non Long Thạnh Mỹ

      Nằm trong hệ thống trường công lập quanh Lumiere Boulevard, Trường mầm non Long Thạnh Mỹ  tọa lạc tại số 1 Phan Đạt Đức, Long Thạnh Mỹ, Quận 9 ở trong khu vực thuận tiện, gần trung tâm và được bao quanh bởi các tiện ích đa dạng, giúp cho phụ huynh có thể dễ dàng đưa và đón con mỗi ngày.

      Trường được xây dựng trên một diện tích rộng rãi, với những phòng học sáng tạo, bố trí hợp lý, hệ thống an ninh được đầu tư chặt chẽ, giúp các em nhỏ được học tập và vui chơi trong môi trường an toàn, thoải mái.

      Về giáo dục, Trường mầm non Long Thạnh Mỹ sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và đầy nhiệt huyết. Họ sẽ giúp các bạn nhỏ được phát triển tối đa khả năng của mình, phát huy sự sáng tạo và khám phá thế giới xung quanh. Hơn nữa, trường còn đầu tư vào các hoạt động ngoại khóa đa dạng, giúp các em có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, kích thích sự tò mò và phát triển sự tự tin.

      Trường mầm non Sơn Ca

      Trường mầm non Sơn Ca là một trong những trường công lập quanh Lumiere Boulevard, một khu vực đắt giá và sầm uất của thành phố, tọa lạc tại 19 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ. Với vị trí thuận lợi, gần nhiều trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên,....Sở hữu nhiều tiện ích và cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ cho nhu cầu học tập và chơi của các bé cùng với khuôn viên rộng rãi, xanh mát và sạch sẽ

      Đặc biệt, trường mầm non Sơn Ca còn có chương trình giáo dục tiên tiến và phù hợp với độ tuổi của các bé. Trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, một phương pháp giáo dục được công nhận trên thế giới về khả năng kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ. Trường cũng có các hoạt động ngoại khóa như âm nhạc, mỹ thuật, thể thao và tiếng Anh để giúp các bé phát huy tài năng và khả năng giao tiếp.

      he-thong-truong-cong-lap-quanh-lumiere-boulevard-onehousing-3

      Trường mầm non Sơn Ca (Nguồn: kiddi)

      Trường tiểu học Long Bình

      Trường tiểu học Long Bình tọa lạc tại 42 Đường 1A, KP Long Hòa, phường Long Thạnh Mỹ - là một trường công lập quanh Lumiere Boulevard. Đây là một khu vực đẹp và phát triển của thành phố. 

      Trường cũng có cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi và thoáng mát, với nhiều phòng học, thư viện, phòng máy tính và sân chơi. Nơi đây áp dụng chương trình giáo dục tiên tiến và đa dạng, với nhiều môn học cơ bản và ngoại khóa cùng với đội ngũ giáo viên giỏi và nhiệt tình.

      Trường tiểu học Long Thạnh Mỹ

      Trường tiểu học Long Thạnh Mỹ có nhiều tiện ích và cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ cho nhu cầu học tập và chơi của các em. Với khuôn viên rộng rãi, xanh mát và sạch sẽ, với nhiều khu vui chơi, thể dục thể thao và nghệ thuật. Ngoài ra, các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, sách vở và đồ dùng học tập. Chưa hết, trường còn sở hữu thêm những thư viện, phòng máy tính, phòng y tế và nhà ăn. Tất cả các cơ sở vật chất đều được kiểm tra và bảo trì thường xuyên để đảm bảo an toàn cho các em.

      Đặc biệt, trường tiểu học Long Thạnh Mỹ còn có chương trình giáo dục tiên tiến và đa dạng, với nhiều môn học cơ bản và ngoại khóa. Được áp dụng phương pháp giáo dục STEM, một phương pháp giáo dục tập trung vào các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, toán học và công nghệ. Ngoài ra, trường còn tổ chức thêm các hoạt động ngoại khóa như âm nhạc, mỹ thuật, thể thao và tiếng Anh để giúp các em phát huy tài năng và khả năng giao tiếp. Sở hữu một đội ngũ giáo viên tốt nghiệp từ các trường sư phạm uy tín, có trình độ và kinh nghiệm cao.

       

      Trường tiểu học Long Thạnh Mỹ (Nguồn: thlongthanhmy)

      Như vậy, hệ thống trường công lập quanh Lumiere Boulevard là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh trong việc tìm kiếm một môi trường giáo dục an toàn, chất lượng và đầy đủ tiện ích. Tại đây, các em nhỏ không chỉ được học tập mà còn được trang bị các kỹ năng cần thiết để phát triển toàn diện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thông tin tòa C Lumiere Boulevard: Giá bán, Mặt bằng, chính sách thanh toán

      Bật mí ưu điểm tòa tháp E - Erica căn hộ Lumiere Boulevard

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương