Tìm hiểu giá vé bể bơi khu chung cư Thăng Long Number One

      Tìm hiểu giá vé bể bơi khu chung cư Thăng Long Number One

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/05/2023
      Bể bơi khu chung cư Thăng Long Number One có giá vé và thời gian hoạt động như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu và đánh giá chất lượng bể bơi này qua bài viết sau.

      Bể bơi khu chung cư Thăng Long Number One đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho cư dân yêu thích bơi lội tại Hà Nội. Với hệ thống bể bơi hiện đại và tiện ích đa dạng, khu chung cư này đem đến những trải nghiệm thú vị và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dịch vụ và chất lượng bể bơi tại khu chung cư này, từ đó bạn có thể lựa chọn thời gian phù hợp và tận hưởng những giây phút thư giãn tại bể bơi khu chung cư Thăng Long Number One.

      Giới thiệu khu chung cư Thăng Long Number One và tiện ích bể bơi tại đây

      Dự án khu chung cư Thăng Long Number One

      Dự án Thăng Long Number One được chia thành 2 phần, trong đó, tòa A thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm và tòa B thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.  Dự án Thăng Long Number One có tổng diện tích khoảng 40.000m2, gồm 2 tòa chung cư cao cấp A và B với chiều cao 40 tầng. Hai tòa nhà này kết nối với nhau thông qua 3 tầng hầm, có khả năng chứa khoảng 1200 xe ô tô và cung cấp một chỗ đậu xe riêng cho mỗi căn hộ.

      Tầng 1 đến tầng 3 của tòa chung cư được dành riêng cho khu vực dịch vụ thương mại và tiện ích chung. Từ tầng 4 đến tầng 40 là tầng căn hộ và penthouse. Đặc biệt, tầng 20 và tầng 21 được thiết kế là khuôn viên xanh, tạo không gian thoáng đãng và mát mẻ cho cư dân có thể thư giãn và đi dạo.

      Bể bơi ngoài trời dự án chung cư Thăng Long Number One

      Bể bơi Thăng Long Number One tọa lạc tại địa chỉ số 1, đại lộ Thăng Long, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những bể bơi ngoài trời hàng đầu tại thành phố và được đánh giá có chất lượng tốt.

      Bể bơi được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, có diện tích rộng lớn, với tổng diện tích lên đến 300m2 và được chia thành nhiều làn bơi riêng biệt, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Bể bơi có khung giờ hoạt động linh hoạt, mở cửa từ ngày 1/5 đến ngày 30/9 hàng năm và hoạt động từ 6 giờ đến 20 giờ vào tất cả các ngày trong tuần.

      tim-hieu-gia-ve-be-boi-khu-chung-cu-thang-long-number-one

      Không gian bể bơi khu chung cư Thăng Long Number One (Nguồn: Facebook - Page: The Gold Pool - Thăng Long Number One)

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa khu đô thị Việt Hưng

      Đọc tiếp

      Giá vé và chất lượng bể bơi khu chung cư Thăng Long Number One

      Giá vé bể bơi khu chung cư Thăng Long Number One

      Giá vé áp dụng cho bể bơi được quy định như sau:

      • Vé lượt cho người lớn cao trên 1,4m là 80.000 đồng/lượt.
      • Vé lượt cho trẻ em cao dưới 1,4m là 60.000 đồng/lượt.

      Hệ thống lọc nước

      Bể bơi khu chung cư Thăng Long Number One áp dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn tiên tiến, nước được lọc qua bình cát liên tục 24/24 giúp duy trì sự trong sạch của nước bể bơi, đảm bảo chất lượng nước tốt nhất cho khách hàng sử dụng.

      Bể bơi sử dụng nguồn nước từ nhà máy nước sạch Hà Nội và được thực hiện bổ sung, thay mới nước hàng ngày, đảm bảo nước bể bơi không bị đục ngay cả khi hoạt động với công suất cao.

      Khu vực thay đồ và tắm tráng

      Bể bơi Thăng Long Number One được thiết kế có các khu vực thay đồ và tắm tráng riêng biệt cho nam và nữ. Các khu vực này được trang bị đồ dùng hiện đại và nguyên liệu thân thiện với môi trường, nhằm đảm bảo sự an toàn và chăm sóc sức khỏe của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

      Khu vực chờ cho khách hàng

      Bể bơi có một khu vực chờ cho khách hàng. Ở đây, các ghế ngồi và ghế tựa được thiết kế tiện lợi và thoải mái. Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích như nước uống và đồ ăn nhanh, giúp phục hồi năng lượng sau quá trình tập luyện.

      Khu vực đậu xe

      Bể bơi Thăng Long Number One có khu vực đậu xe tại tầng hầm của tòa nhà và có nhân viên bảo vệ trực 24/24 để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho tài sản trên xe.

      Lớp học bơi tại bể bơi

      Học phí cho các lớp học bơi tại bể bơi khu chung cư Thăng Long Number One được áp dụng theo mức giá sau:

      • Học phí cho mỗi học viên và mỗi khóa học là 3.800.000 đồng.
      • Học phí đã bao gồm vé vào bể trong 10 buổi học cho học viên (nguồn: web goswim).

      tim-hieu-gia-ve-be-boi-khu-chung-cu-thang-long-number-one

      Trẻ em tham gia học bơi tại bể bơi Thăng Long Number One (Nguồn: web goswim)

      Thời điểm lý tưởng nhất trong ngày để tham gia bơi lội

      Có nhiều nghiên cứu khác nhau cho thấy thời điểm tốt nhất để tham gia bơi lội là vào cuối buổi chiều. Lý do là vào thời điểm này, nhiệt độ cơ thể đạt đỉnh điểm. Cơ bắp ấm hơn, điều này tăng cường quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng của cơ bắp. Về mặt khách quan, bạn có thể nhận thấy:

      Bơi lội vào buổi sáng:

      • Thuận lợi: Giúp tăng cường sinh lực cho cả ngày. Một số hồ bơi thường trống vào thời điểm này, do đó bạn sẽ không bị ảnh hưởng khi bơi.
      • Bất lợi: Sau khi thức dậy, các khớp và sợ cơ còn chưa linh hoạt và khó di chuyển. Bạn cần có một giai đoạn khởi động tích cực để làm cho cơ thể sẵn sàng cho buổi vận động. Bạn sẽ mất thời gian để cơ thể và hệ thống tim mạch đi vào trạng thái hoạt động đầy đủ. Nếu bạn không phải là người thích tập luyện sáng sớm, bạn có thể gặp khó khăn khi tập bơi vào buổi sáng.

      Bơi lội vào buổi trưa:

      • Thuận lợi: Nếu bạn đã trải qua một buổi làm việc căng thẳng vào buổi sáng, việc bơi lội vào giờ trưa có thể mang lại năng lượng mới cho phần còn lại của ngày làm việc.
      • Bất lợi: Nếu bạn có thời gian nghỉ trưa hạn chế, bạn có thể không có đủ thời gian để tập bơi. Nếu bạn không gần hồ bơi, việc di chuyển có thể gây khó khăn. Vì buổi trưa thường nắng nóng, một số người có thể ngại việc bơi vì sợ da bị tối màu.

      tim-hieu-gia-ve-be-boi-khu-chung-cu-thang-long-number-one

      Nghiên cứu cho thấy thời điểm tốt nhất để tham gia bơi lội là vào cuối buổi chiều (Nguồn: Facebook - Page: The Gold Pool - Thăng Long Number One)

      Bơi lội vào buổi chiều:

      • Thuận lợi: Nhiệt độ cơ thể đạt đỉnh cao vào buổi chiều, giúp cơ bắp hoạt động hiệu quả hơn trong quá trình bơi lội. Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để bơi, vì sau đó bạn có đủ thời gian để hồi phục. Bơi vào buổi chiều là cách tuyệt vời để giảm căng thẳng sau một ngày làm việc, cho phép bạn thư giãn vào buổi tối.
      • Bất lợi: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhiều người thiếu động lực để tập luyện. Tập luyện với cường độ cao trước khi đi ngủ có thể làm bạn gặp khó khăn trong việc ngủ. Đó là lý do tại sao bạn nên kết thúc buổi vận động ít nhất một hoặc hai giờ trước khi đi ngủ.

      Với mức giá hợp lý và các tiện ích được cung cấp, bể bơi khu chung cư Thăng Long Number One đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Với môi trường thoáng đãng, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, bể bơi Thăng Long Number One sẽ là điểm đến lý tưởng cho cư dân trong việc thư giãn, giải trí và tận hưởng cuộc sống chất lượng cao tại khu chung cư này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Dolphin The Golden Palm

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Keangnam Garden Pool

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương