Tìm hiểu chi tiết bảng giá dịch vụ căn hộ Him Lam Riverside

      Tìm hiểu chi tiết bảng giá dịch vụ căn hộ Him Lam Riverside 

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/09/2023
      Bảng giá dịch vụ Him Lam Riverside chính xác như thế nào? Hãy cùng OneHosing tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

      Dự án Him Lam Riverside ngay từ khi ra mắt đã luôn duy trì được sức nóng và nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Vậy dự án này có những điểm nổi bật gi? Bảng giá dịch vụ chi tiết của chung cư Him Lam Riverside như thế nào? Hãy cùng OneHousing giải đáp thông qua bài viết này nhé! 

      Tổng quan về dự án chung cư Him Lam Riverside

      tim-hieu-chi-tiet-bang-gia-dich-vu-can-ho-him-lam-riverside-OneHousing-1

      Toàn cảnh chung cư Him Lam Riverside (Nguồn: Rever)

      Vị trí dự án 

      Chung cư Him Lam Riverside nằm trong quần thể kiến trúc của khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ, tọa lạc tại mặt đường D1 thuộc phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là vị trí “vàng” trên bản đồ quận 7 khi được bao bọc bởi những con sông lớn như Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội;  hứa hẹn mang tới cho cộng đồng cư dân một không gian sống thoáng đãng và yên bình. 

      Khu vực này còn mang lại ưu thế về giao thông vô cùng lớn - nằm ngay trên mặt đường D1 có chiều rộng 35m, cách trục đường xa lộ Bắc Nam khoảng 300m. Đồng thời, dự án còn tọa lạc tại nhiều trục đường huyết mạch quan trọng của thành phố như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ,... sẽ tạo điều kiện cho người dân dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố cũng như các vùng lân cận. 

      tim-hieu-chi-tiet-bang-gia-dich-vu-can-ho-him-lam-riverside-OneHousing-2

      Địa chỉ cụ thể chung cư Him Lam Riverside (Nguồn: Mogi)

      Ngoài ra, là một dự án nằm trong quần thể kiến trúc khu đô thị Him Lam Kênh Tẻ, Him Lam Riverside được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng tiên tiến mà Khu đô thị mang lại. Xung quanh dự án sở hữu hàng loạt các tiện ích ngoại khu nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dân như:

      •  Từ vị trí của dự án, di chuyển trong vòng bán kính khoảng 9km sẽ tiếp cận được sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bến xe khách miền Tây,...
      • Mạng lưới các trường học từ cấp mầm non đến Đại học: Trường Đại học RMIT, trường Đại học Tôn Đức Thắng, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Quốc tế V-star,...
      • Chuỗi các khu mua sắm, vui chơi giải trí: Siêu thị Lotte Mart, Trung tâm thương mại SC VivoCity, Chợ Bến Thành,...
      • Các bệnh viện lớn: Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Tim Việt Đức, Bệnh viện Quận 7,...

      Ngoài ra, xung quanh dự án còn sở hữu một hệ thống ngân hàng lớn nhằm mang đến cho người dân những trải nghiệm cuộc sống tốt nhất.

      Thiết kế và quy mô của dự án 

      Chung cư Him Lam Riverside được quy hoạch trên quỹ đất có tổng diện tích 1,32ha với mật độ xây dựng 28%, tạo điều kiện cho môi trường sống thoải mái và năng động.  Dự án bao gồm 7 tòa tháp cao từ 18 - 25 tầng, tương đương với khoảng hơn 2000 căn hộ. Ngoài ra, mỗi tòa trong dự án đều sở hữu 2 tầng hầm để xe rộng rãi, hệ thống an ninh 24/24 đem đến sự an toàn cho cộng đồng dân cư. Bên cạnh đó, ở 3 tòa D, tòa E và tòa F còn sở hữu 1 tầng thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng.  

      Các căn hộ trong dự án thiết kế sang trọng, đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian đều được tối ưu hóa, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang đến sự thoáng đãng cho từng ngóc ngách căn phòng. 

      Các căn hộ trong chung cư Him Lam Riverside sở hữu diện tích lớn dao động từ 95m2 - 290m2 với loại hình từ 2 đến 4 phòng. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất như: máy lạnh, bếp gas, bếp từ, lò vi sóng, thiết bị vệ sinh. Nội thất được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều thương hiệu lớn trên toàn thế giới, đảm bảo mang đến cho cộng đồng cư dân chất lượng cuộc sống tốt nhất. 

      tim-hieu-chi-tiet-bang-gia-dich-vu-can-ho-him-lam-riverside-OneHousing-3

      Nội khu dự án Him Lam Riverside (Nguồn: SoSanhNha)

      Ngoài ra, chung cư Him Lam Riverside còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đa dạng nhằm phục vụ mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân như: trung tâm thương mại đa dạng mặt hàng sản phẩm đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm; phòng sinh hoạt cộng đồng - nơi tổ chức các sự kiện chung, sân golf, bể bơi ngoài trời, sân tennis,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Him Lam Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Bảng giá dịch vụ của chung cư Him Lam Riverside

      Dự án Him Lam Riverside thuộc phân khu căn hộ cao cấp, csở hữu vị trí tiềm năng cùng những tiện ích hấp dẫn; vậy nên giá bán căn hộ chung cư ở dự án này có phần nhỉnh hơn so với các dự án khác cùng khu vực. 

      Cập nhật theo website Batdongsan vào 9/2023, giá bán căn hộ Him Lam Riverside rơi vào khoảng 40.92 - 47.86 triệu đồng/m2. 

      Ngoài ra, với mục đích vận hành tốt hơn, bạn sẽ phải chi trả một số phí dịch vụ như sau: 

      STT

      Tên dịch vụ

      Giá thành

      1

      Phí quản lý (m2/tháng)

      6.000 VNĐ/tháng

      2

      Phí giữ xe ô tô (xe/tháng)

      100.000 VNĐ/xe/tháng

      3

      Phí giữ xe máy (xe/tháng)

      60.000 VNĐ/xe/tháng

      (Nguồn: Rever, 9/2023)

      Bên cạnh đó, dự án còn thu thêm một số phí khác như tiền điện, tiền nước, phí thu gom rác,... Các phụ phí này sẽ được tính theo đơn giá của khu vực quận 7. 

      Trên đây,  OneHousing đã cung cấp cho bạn  một số thông tin cần thiết về dự án chung cư Him Lam Riverside cũng như bảng giá dịch vụ trong dự án. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được nơi dừng chân lý tưởng cho bản thân và gia đình trong tương lai nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận 7 Him Lam Riverside địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Him Lam Riverside Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương