Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1PN tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1PN tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/06/2023
      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu của khách hàng khi tìm hiểu về dự án. Cùng OneHousing tìm hiểu tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1PN tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ nhé!

      Hiện nay, các dự án chung cư cao cấp từ các nhà đầu tư bất động sản uy tín luôn nhận được nhiều sự quan tâm bởi giao thông liên kết trong khu vực, tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, thiết kế căn hộ sang trọng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến dự án Masteri West Heights. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1PN tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ, để giúp bạn cân nhắc lựa chọn chung cư phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-1pn-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-1

      Masteri West Heights - Bản giao hưởng trong lòng khu đô thị thông minh (Nguồn: Masteri West Heights)

      Masteri West Heights - Bản giao hưởng trong lòng khu đô thị thông minh

      Masteri West Heights là dự án khu căn hộ cao cấp thứ hai do Masteri Homes làm chủ đầu tư tại Hà Nội. Với tổng quy mô xây dựng lên tới 3.1ha, Masteri West Heights được kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án bao gồm 4 tòa căn hộ với đa dạng các loại hình đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Chủ đầu tư cam kết phần lớn không gian của dự án được sử dụng cho những không gian xanh, mang đến cư dân cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Một số tuyến đường trọng điểm mà Masteri West Heights nằm kề cận: Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Phạm Hùng, Vành đai 2.5, Vành đai 3, Mễ Trì, Lê Văn Lương, Lê Quang Đạo,... Dự án sở hữu mạng lưới liên kết vùng hoàn hảo giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối với tiện ích của khu đô thị cũng như di chuyển đến các khu vực nội thành.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-1pn-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-2

      Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp, trong đó nổi bật nhất là bộ ba công viên liên hoàn: Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park và Vườn Nhật Sportia Park. Mỗi công viên được xây dựng theo một chủ đề khác nhau, đem lại trải nghiệm độc đáo cho cư dân. Masteri West Heights có lợi thế nằm đối diện với công viên trung tâm Central Park, ngắm nhìn trọn vẹn hồ cát trắng rộng 4.8ha. Khi lựa chọn căn hộ tại Masteri West Heights, bạn sẽ chẳng cần phải tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng xa xôi khi toàn bộ không gian “resort” đã ở ngay trong tầm mắt. Ngoài ra, sức hút của dự án này còn đến từ “tam trụ” của tập đoàn Vingroup: TTTM Vincom Mega Mall, trường học quốc tế Vinschool và bệnh viện quốc tế Vinmec.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-1pn-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-3

      Công viên trung tâm Central Park (Nguồn: Masteri West Heights)

      Thêm vào đó, Masteri West Heights còn sở hữu hệ thống nội khu hiện đại, đẳng cấp: bể bơi bốn mùa, thác nước ánh sáng, thư viện ngoài trời, sân tập yoga, sân khấu biểu diễn, vườn treo, phòng tập gym, khu shophouse và khu vui chơi cho trẻ em,... Tại đây, cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, kiến tạo một cuộc sống thượng lưu, trọn vẹn. Với tất cả những yếu tố về vị trí, cơ sở hạ tầng, tiện ích nội - ngoại khu, Masteri West Heights không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn sở hữu tiềm năng tăng trưởng lớn trong tương lai, trở thành cực phẩm sinh lời cho giới đầu tư bất động sản.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-1pn-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-4

      Bể bơi bốn mùa bên trong Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1PN tại tòa B dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN Masteri West Heights phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 1PN Masteri West Heights có diện tích từ 41.8m2 - 42.1m2 bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp nối liền không gian phòng khách, 1 nhà vệ sinh. Căn hộ 1PN có diện tích nhỏ xinh, không gian ấm cúng rất phù hợp với những khách hàng độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới muốn xây dựng tổ ấm riêng với ngân sách hạn chế.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-1pn-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-5

      Căn hộ 1PN Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Sơ lược quá trình kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng của căn hộ 1PN tại tòa A

      Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ tiêu chuẩn bàn giao căn hộ ấn tượng so với các dự án khác trong khu vực. Masteri West Heights mang đến cho cư dân một không gian sống đạt chuẩn quốc tế với đầy đủ nội thất liền tường cùng toàn bộ các thiết bị căn hộ đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Duravit, Daikin, Kohler, Hansgrohe.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-1pn-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-6

      Căn hộ Masteri West Heights được bàn giao full nội thất liền tường (Nguồn: Masteri West Heights)

      Không chỉ được trang bị đầy đủ thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng, sàn, trần, tòa A Masteri West Heights còn khiến khách hàng ấn tượng khi bàn giao toàn bộ kệ, giường, tủ, tủ bếp bằng gỗ. Hơn thế nữa, Masteri West Heights cung cấp một không gian sống tiện nghi với bếp từ, máy hút mùi, hệ thống vòi, bồn rửa khu vực bếp, lò nướng, bình nóng lạnh, điều hòa,... Tất cả những gì bạn cần làm chính là xách vali về là có thể sinh sống được ngay.

      Một điểm đặc biệt của căn hộ Masteri West Heights là việc lắp đặt hệ kính Triple Low - E kích trần. Hệ kính này giúp căn hộ tận dụng nguồn sáng tự nhiên và có tầm nhìn tuyệt vời ra công viên và hồ điều hòa. Ngoài ra, hệ kính hộp cao cấp Triple Low - E còn giúp căn hộ chống tia cực tím và giảm nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời, mang lại không gian thoáng mát và tiết kiệm năng lượng cho căn hộ.

      Có thể thấy rằng, so với các dự án khác trong Vinhomes Smart City, Masteri West Heights có nhiều ưu thế vượt trội. Một số tiêu chuẩn bàn giao tạo nên sự khác biệt của dự án này chính là toàn bộ hệ thống sàn gỗ, nội thất liền tường, thiết bị vệ sinh chất lượng cao cùng cửa kính rộng đẹp cho tầm nhìn khoáng đạt.

      Một số hạng mục tiêu chuẩn mà khách hàng cần lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng trước khi hoàn tất các thủ tục nhận bàn giao căn hộ:

      Sàn căn hộ

      Khu vực ban công và phòng tắm sử dụng gạch Porcelain chống trơn vừa đảm bảo an toàn lại dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ được ốp toàn bộ gỗ cao cấp Kronopol - thương hiệu uy tín từ Balan với chiều dày lên tới 12mm.

      Tường, trần

      Trong khi toàn bộ tường, trần của căn hộ sử dụng thạch cao chống thấm với sơn lớp 2 nước thì tường, trần phòng tắm sẽ sử dụng gạch Porcelain 60x60cm, vừa có tính thẩm mỹ cao lại chống ẩm, mốc hiệu quả.

      Cửa

      Với cửa chính, chủ đầu tư sẽ dùng gỗ công nghiệp chống cháy cao cấp với khóa thông minh 4 chức năng đến từ thương hiệu Hafele. Cửa ngăn phòng và cửa phòng vệ sinh sử dụng gỗ công nghiệp chống ẩm. Hệ thống cửa số, cửa ra ban công, logia sử dụng loại cửa khung nhôm với kính Triple Low – E cho tầm nhìn rộng mở và đón ánh sáng tự nhiên.

      Thiết bị nhà vệ sinh

      Phòng vệ sinh căn hộ Masteri West Heights được trang bị đầy đủ bồn cầu, chậu rửa, vòi xịt, sen tắm, thanh treo khăn,... từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Hansgrohe, Kohler.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-1pn-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-7

      Thiết bị nhà vệ sinh Masteri West Heights đến từ các thương hiệu nổi tiếng (Nguồn: Masteri West Heights)

      Thiết bị điện

      Hệ thống thiết bị điện trong căn hộ như ổ cắm, dây điện, công tắc, bình nóng lạnh, quạt thông gió, chuông cửa hiển thị hình ảnh, hệ thống đèn chiếu sáng,... đều được hoàn thiện.

      Điều hòa

      Điều hòa âm trần 2 chiều được lắp đặt tại phòng khách và các phòng ngủ đến từ thương hiệu Daikin.

      Phòng bếp

      Không gian phòng bếp được trang bị đầy đủ nội thất với tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp An Cường cao cấp, mặt bếp ốp đá tự nhiên dễ vệ sinh, bếp từ, chậu rửa inox, mày hút mùi, vòi rửa nóng lạnh, lò nướng,... từ các thương hiệu uy tín như Whirlpool, Hafele.

      tieu-chuan-ban-giao-can-ho-1pn-tai-toa-a-du-an-masteri-west-heights-tay-mo-onehousing-8

      Không gian phòng bếp Masteri West Heights được trang bị đầy đủ nội thất (Nguồn: Masteri West Heights)

      Các tiến trình bàn giao và thủ tục hoàn thiện của căn hộ 1PN tại tòa A

      Bàn giao căn hộ

      Sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán và tiến hành thanh toán theo tiến độ cam kết trước, chủ đầu tư sẽ tiến hành bàn giao căn hộ trong khoảng thời gian được thông báo trước.

      Kiểm tra căn hộ và nhận bàn giao

      Quá trình kiểm tra và nhận bàn giao cần có sự tham gia trực tiếp của khách hàng. Trong quá trình nhận bàn giao căn hộ, bạn cần kiểm tra kỹ:

      • Tình trạng của vật liệu và các thiết bị đã được lắp đặt trong căn hộ
      • Tình trạng hoạt động của hệ thống đèn điện và các thiết bị điện khác như điều hòa, bình nóng lạnh, quạt thông gió, máy hút mùi,...
      • Tình trạng sàn và tường có bị ố bẩn hay hỏng hóc hay không
      • Tình trạng cửa ra vào và cửa sổ căn hộ
      • Đối chiếu thông tin trên bản thiết kế với số liệu thực tế đo đạc được

      Sau khi hoàn tất việc kiểm tra, bạn có thể tiến hành ký bàn giao căn hộ. Đừng quên xin thông tin về sơ đồ đường điện, hệ thống ống nước để phục vụ cho việc lắp đặt nội thất sau này.

      Giá bán căn hộ 1PN tại tòa A dự án Masteri West Heights

      Nằm ngay trên trục đường chính 52m với tầm nhìn trực diện ra công viên trung tâm Central Park và Sportia Park, tòa West A được xem là tòa căn hộ đắt giá nhất Masteri West Heights.

      Tuy chưa có giá bán chính thức nhưng chủ đầu tư đưa ra mức giá dự kiến cho căn hộ 1PN tại tòa A là 3.5 - 4 tỷ đồng. (Nguồn: website Masteri West Heights, tháng 6/2023). Trong thời gian tới, khi dự án chính thức được mở bán, OneHousing với tư cách đối tác chiến lược của Vinhomes sẽ là đơn vị cung cấp sản phẩm của Masteri West Heights sớm nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh. Do vậy, đừng quên cập nhật các thông tin mới nhất về dự án trên website của OneHousing.

      Trên đây là tiêu chuẩn cùng tiến trình bàn giao căn hộ 1PN tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin trong bài viết này hữu ích, giúp bạn cân nhắc và lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 2PN tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 3PN tại tòa A dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương