Tiềm năng bất động sản phường Võ Cường thành phố Bắc Ninh và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản phường Võ Cường thành phố Bắc Ninh và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2024
      Tiềm năng bất động sản phường Võ Cường thành phố Bắc Ninh và cơ hội đầu tư trong năm 2024.

      Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và sở hữu lợi thế thuận tiện kết nối với các tuyến đường lớn, bất động sản phường Võ Cường cũng vì thế ngày càng có giá trị trên bản đồ bất động sản thành phố Bắc Ninh. Nếu bạn đang quan tâm đến bất động sản Bắc Ninh và muốn đầu tư bất động sản thành phố Bắc Ninh, đừng bỏ qua thị trường tiềm năng tại khu vực phường Võ Cường. 

      Tổng quan thị trường bất động sản phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh 

      Phường Võ Cường, nằm ở vị trí chiến lược phía Tây Nam thành phố Bắc Ninh, đang nổi lên như một điểm đến tiềm năng trên thị trường bất động sản Bắc Ninh. 

      Thông tin chung về phường Võ Cường

      Phường Võ Cường nằm ở phía Tây Nam thành phố Bắc Ninh, giáp với các phường Ninh Xá, Kinh Bắc, Đại Phúc và xã Khắc Niệm, thị trấn Lim (huyện Tiên Du). Với tổng diện tích tự nhiên 7,957 km², phường Võ Cường có dân số 21.598 người và 5.472 hộ gia đình  (Theo số liệu năm 2019 của Cổng thông tin điện tử Bắc Ninh). 

      Phường Võ Cường là một trong 19 đơn vị xã, phường của thành phố Bắc Ninh (Nguồn: Google Earth) 

      Mặc dù phần lớn diện tích đất nông nghiệp đã được chuyển đổi thành đất đô thị, phường vẫn còn giữ lại gần 300 ha đất canh tác, tập trung chủ yếu ở các khu Xuân Ổ A và Xuân Ổ B. Vị trí của phường đặc biệt thuận lợi khi bao quanh bởi các trục đường chính như quốc lộ 38, quốc lộ 1A mới, tỉnh lộ 295B, và tuyến đường sắt Hà Nội - Lạng Sơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giao thông và phát triển kinh tế.

      Tổng quan về bất động sản phường Võ Cường hiện nay 

      Thị trường bất động sản thành phố Bắc Ninh, bao gồm phường Võ Cường, hiện nay đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự đầu tư vào hạ tầng và đô thị hóa nhanh chóng. 

      Đặc trưng của thị trường bất động sản phường Võ Cường nói riêng và bất động sản thành phố Bắc Ninh nói chung là những dự án nhà ở xã hội cho người lao động thu nhập trung bình và thấp. 

      Nhà ở xã hội là một trong những sản phẩm bất động sản tiêu biểu tại phường Võ Cường (Nguồn: Báo Lao Động) 

      Thống kê từ Batdongsan tháng 10/2024 cho thấy, các căn hộ chung cư với giá bán khoảng từ 14 - 50 triệu đồng/m2 đang chiếm gần 50% số lượng sản phẩm bất động sản phường Võ Cường. Đất nền dự án cũng là một trong những sản phẩm phổ biến với giá bán khoảng 42 - 250 triệu đồng/m2. Còn lại một số ít là nhà riêng, nhà phố.  

      Bắc Ninh được biết đến là trung tâm công nghiệp và công nghệ cao nằm trong khu vực trọng điểm kinh tế phía Bắc. Đây là một lợi thế lớn giúp thị trường bất động sản Bắc Ninh và phường Võ Cường thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài và lao động chất lượng cao đến sinh sống, làm việc. Do đó, nhu cầu về đất xây dựng khu dân cư và đất sản xuất cũng lớn, góp phần hình thành lên các khu đô thị mới cho khu vực. 

      Đánh giá tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản phường Võ Cường trong tương lai 

      Tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản phường Võ Cường

      Sự phát triển đô thị mạnh mẽ cùng hạ tầng giao thông hoàn chỉnh góp phần đưa Võ Cường trở thành thị trường bất động sản có tốc độ tăng trưởng ổn định và bền vững của thành phố Bắc Ninh. Trong giai đoạn tiếp theo (2030 - 2050), quy hoạch phường Võ Cường sẽ có thêm nhiều dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng được triển khai, tiếp tục mang đến tiềm năng bất động sản lớn cho khu vực. 

      Bên cạnh các tuyến đường quốc lộ trọng điểm, nhiều trục đường nội thành như Nguyễn Cao, Hoàng Hoa Thám, Ngô Tất Tố và Lê Thái Tổ cũng sẽ được quy hoạch mở rộng, giúp nâng cao khả năng phát triển hạ tầng đô thị của phường Võ Cường. Qua đó, chất lượng sống của cư dân được nâng cấp, số lượng dự án đầu tư mới dự kiến cũng sẽ ngày một nhiều hơn. 

      Tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng sẽ mang lại cho bất động sản phường Võ Cường tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai (Nguồn: Báo Bắc Ninh) 

      Ngoài ra, mới đây UBND tỉnh Bắc Ninh cũng đang tích cực tiến hành giải quyết các vướng mắc về những dự án đất đai còn tồn đọng. Chẳng hạn, vừa qua tỉnh đã tổ chức hội nghị bàn luận để tìm hướng tháo gỡ khó khăn liên quan đến dự án khu nhà ở Sau Thuần, phường Võ Cường. Động thái này của UBND tỉnh Bắc Ninh nhằm mục đích đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án còn dang dở, sớm giao đất để người dân ổn định cuộc sống. 

      Đây là một điểm đáng kỳ vọng của thị trường bất động sản phường Võ Cường, mang đến cho các nhà đầu tư lợi thế khi lựa chọn sản phẩm đầu tư phù hợp.  

      Dự đoán xu hướng phát triển và xu hướng giá 

      Thị trường bất động sản thành phố Bắc Ninh nói chung và phường Võ Cường nói riêng đang đón nhận sự xuất hiện của ngày càng nhiều dự án khu đô thị và khu biệt thự cao cấp. Những dự án này thường đi kèm với cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ, thu hút đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và cao. 

      Khi quá trình hóa tiếp tục diễn ra mạnh mẽ, quỹ đất trống tại phường Võ Cường sẽ giảm dần, dẫn đến tình trạng khan hiếm đất xây dựng, từ đó có thể đẩy giá đất nền tăng trưởng đáng kể. Trong đó, khu vực có tiềm năng phát triển thương mại và giao thông thuận lợi (gần các khu công nghiệp hoặc gần trục đường lớn) sẽ là điểm nhấn được giới đầu tư quan tâm nhất. 

      Mặt khác, vì Bắc Ninh là một trung tâm công nghiệp lớn, sự phát triển của các khu công nghiệp, đặc biệt với việc thu hút các tập đoàn quốc tế, sẽ làm tăng nhu cầu về nhà ở và văn phòng. Đây vừa là điểm cộng nhưng đồng thời cũng gây áp lực lên nguồn cung bất động sản của khu vực. Khi đó, giá bán nhà đất tăng cao sẽ đòi hỏi các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn khi đưa ra quyết định mua bán. 

      Tổng kết lại, phường Võ Cường hiện nay là một trong những khu vực phát triển sôi động nhất trên bản đồ bất động sản thành phố Bắc Ninh. Nhà đầu tư nếu đang quan tâm đến bất động sản Bắc Ninh có thể tham khảo và đầu tư vào các sản phẩm bất động sản phường Võ Cường để đón đầu tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Xem thêm

      Tiềm năng bất động sản phường Kinh Bắc thành phố Bắc Ninh và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Tiềm năng bất động sản xã Phù Chẩn thị xã Từ Sơn Bắc Ninh và cơ hội đầu tư trong năm 2024

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương