Tiềm năng bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi khu vực quận 2 TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi khu vực quận 2 TPHCM

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/10/2024
      Bạn đang định đầu tư vào bất động sản quận 2? Khám phá tiềm năng bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi trong bài viết dưới đây

      Tổng quan bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 TPHCM

      Phường Thạnh Mỹ Lợi, một trong những "viên ngọc" sáng giá của quận 2, TP.HCM, từ lâu đã được biết đến với không gian sống đẳng cấp và tiềm năng phát triển vượt trội. Với vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại và những dự án bất động sản quy mô, khu vực này đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của người mua nhà à giới đầu tư. Vậy điều gì đã khiến Thạnh Mỹ Lợi trở nên hấp dẫn đến vậy? Cùng khám phá những tiềm năng bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi trong bài viết dưới đây..

      Tổng quan phường Thạnh Mỹ Lợi

      Phường Thạnh Mỹ Lợi cách trung tâm thành phố khoảng 3,5 km về hướng Đông Bắc thông qua hầm Thủ Thiêm. Là trung tâm của Quận 2, đây là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan hành chính quan trọng như: Ủy ban Nhân dân Quận 2; Hội đồng nhân dân Quận 2; Chi cục thuế Quận 2 …

      Vị trí phường Thạnh Mỹ Lợi (Nguồn: Google maps)

      Thực tế, khu vực Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 có vị trí địa lý cực kì thuận lợi khi là cửa ngõ chính ở phía Đông thành phố, với tầm nhìn tuyệt vời hướng ra sông Sài Gòn. Các khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi thường nằm dọc bờ sông Sài Gòn, tạo không gian thoáng đãng và mát mẻ.

      Phường Thạnh Mỹ Lợi gần các tuyến đường chính như:  Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, xa lộ Vành đai phía Đông đi qua Quận 7... đặc biệt, đây là đầu mối giao thông quan trọng kết nối đường bộ và đường thủy từ TP.HCM đến các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương...

      Bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi

      Thạnh Mỹ Lợi hiện được đánh giá là khu vực "sôi động" nhất với nhiều dự án đang được triển khai. Không chỉ khu dân cư này, các khu vực khác trong quận 2 cũng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      Với hạ tầng phát triển vượt bậc và vị trí chiến lược ở phía Đông thành phố, Thạnh Mỹ Lợi trở thành điểm "đắc địa" nhất. Mức giá bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi đang "sôi động" hơn bao giờ hết.

      Giá của các căn hộ và loại hình bất động sản khác phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, loại hình, tiện ích, diện tích, nhà phát triển và thời điểm giao dịch,... Nhìn chung, mức giá bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi dao động từ 30 - 90 triệu/ m2. Do đó, một căn hộ hoặc loại hình bất động sản khác thường có giá từ 1,7 tỷ - 5 tỷ đồng, đa dạng và phù hợp với nhiều người mua, giúp dễ dàng lựa chọn và tiếp cận.

      Các dự án bất động sản nổi bật

      Thạnh Mỹ Lợi hiện đang là một khu vực đang phát triển với nhiều dự án bất động sản đang được triển khai tại đây. Dự án tại đây đa dạng, bao gồm căn hộ, biệt thự, liền kề và shophouse, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

      • Đối với căn hộ, một loạt các dự án đang chờ đón như Vinhomes, Masteri, Estella Heights, The Sun Avenue và Skypark Atria Saigon.
      • Biệt thự sang trọng: Diamond Island, Palm City và Thảo Điền Pearl đáp ứng nhu cầu của cư dân.
      • Những dự án liền kề như Mega Ruby Khang Điền, Feliz En Vista và Lakeview City cũng đang thu hút sự quan tâm.
      • Shophouse tại Thạnh Mỹ Lợi cũng đang trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng kinh doanh với Vincom Mega Mall, The Oxygen và Empire City.
       

      Đánh giá tiềm năng bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi

      Tiềm năng bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi

      Trong những năm gần đây, Thạnh Mỹ Lợi ở Thủ Đức đã trở thành một trong những khu vực phát triển nhanh nhất tại TP.HCM.

      Với việc hướng đến hạ tầng và phát triển bất động sản, khu vực này ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.

      • Vị trí đắc địa: Thạnh Mỹ Lợi nằm gần trung tâm TP.Hồ Chí Minh và kết nối với nhiều tuyến đường chính, bao gồm cầu Sài Gòn 2, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với hệ thống giao thông quan trọng trong thành phố.
      • Hạ tầng ngày càng phát triển: Khu vực này đang chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng với đường xá, cầu cống, điện lưới, nước sạch và hệ thống giao thông công cộng, tạo ra môi trường sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân.
      • Cơ hội đầu tư hấp dẫn: Thạnh Mỹ Lợi là điểm đến lý tưởng cho các dự án bất động sản cao cấp như căn hộ chung cư, biệt thự và nhà phố, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời cao.
      • Tiện ích xung quanh đa dạng: Khu vực này cung cấp nhiều tiện ích như trung tâm mua sắm, trường học quốc tế, cơ sở y tế, nhà hàng, công viên và khu vui chơi giải trí, tạo ra môi trường sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân.

      Đánh giá thị trường bất động sản trong tương lai

      Phường Thạnh Mỹ Lợi có nhiều ưu điểm và tiềm năng phát triển giá trị cao nhất TP HCM. Đầu tư vào bất động sản quận 2 đang trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên, giá bán ở các tòa nhà khu dân cư mới này chỉ xấp xỉ hoặc thấp hơn so với An Phú hay Thảo Điền.

      Nhiều người cho rằng, Thạnh Mỹ Lợi vẫn bị coi là khu vực ngoại ô xa trung tâm Sài Gòn. Người dân TP HCM chưa thực sự nhận ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ của bất động sản quận 2 và chưa khám phá đủ trên các tuyến đường mới để tận hưởng lợi ích mà khu vực này mang lại.

      Do đó, trong thời điểm giá vẫn tương đối thấp như hiện nay, người mua nhà có nhu cầu ổn định hoặc đầu tư cần phải ra quyết định nhanh chóng. Đặc biệt khi trong tương lai, khi đường Vành Đai 2 qua Quận 9 nối ra xa lộ Hà Nội hoàn thành, việc vận chuyển hàng hóa từ cảng Cát Lái sẽ thuận tiện hơn.

      Các trục đường chính như Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống sẽ không còn phải chịu sự qua lại của xe tải lớn. Khu vực này sẽ yên bình và trở thành điểm an cư lý tưởng.

      Phường Thạnh Mỹ Lợi có nhiều ưu điểm và tiềm năng phát triển giá trị cao nhất thành phố Hồ Chí Minh (nguồn: rever)

      Trong tương lai gần, quận 2 sẽ hoàn thiện hạ tầng, khi đó sẽ trở thành trung tâm hành chính - văn hóa mới của thành phố, giá bất động sản quận 2 sẽ tăng vọt và khó kiểm soát.

      Xu hướng giá bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi

      Mặc dù đầu tư bất động sản đã tăng nhiệt, giá bán ở các tòa nhà thuộc dự án khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 vẫn ổn định, thậm chí có thể thấp hơn so với các khu vực cũ như An Phú, Thảo Điền...

      Do đó, trong thời kỳ giá vẫn ổn định, người muốn mua nhà để ở hoặc đầu tư cần phải ra quyết định nhanh chóng. Đặc biệt khi trong tương lai gần, đường Vành Đai 2 qua Quận 9 sẽ kết nối với xa lộ Hà Nội; đồng thời trục đường Đồng Văn Cống không còn phải chịu sự qua lại của xe tải lớn, khu vực này sẽ trở thành điểm đến lý tưởng với sự yên bình và tĩnh lặng vì sẽ không còn tiếng ồn từ giao thông.

      Khi hạ tầng tại đây hoàn thiện, Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 sẽ trở thành trung tâm hành chính - văn hóa mới của thành phố, dẫn đến việc giá bất động sản chắc chắn sẽ tăng vọt. Kể từ tháng 1/2018 đến nay, sau khi hoàn thành cây cầu bắc qua đảo Kim Cương, giá đất tại Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 đã tăng mạnh. Ví dụ, giá đất từ 60 - 70 triệu đồng/m2 đã nhanh chóng đẩy lên khoảng 80 - 100 triệu đồng/m2 (Nguồn: mogi).

      Nhìn chung, thị trường bất động sản phường Thạnh Mỹ Lợi đang sôi động và thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư ngày càng mạnh mẽ.

      Với vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển đồng bộ, cùng với sự đầu tư mạnh mẽ của các chủ đầu tư uy tín, Thạnh Mỹ Lợi đang ngày càng khẳng định vị thế là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn nhất tại TP.HCM. Dù là để an cư lạc nghiệp hay đầu tư sinh lời, Thạnh Mỹ Lợi đều là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, thị trường bất động sản quận 2 luôn có những biến động, vì vậy, người mua và nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

      Xem thêm

      Tiềm năng bất động sản phường Trung Mỹ Tây khu vực quận 12 TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường 02 khu vực quận Tân Bình TPHCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương