Tiềm năng bất động sản phường 4 khu vực quận 4 TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường 4 khu vực quận 4 TPHCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/10/2024
      Đầu tư bất động sản phường 4, quận 4 mang lại lợi nhuận ổn định, tăng trưởng bền vững. Vị trí đắc địa của khu vực giúp thị trường nhà đất nơi đây có tiềm năng phát triển lớn.

      Phường 4 được xem "viên ngọc ẩn" đang dần tỏa sáng trên bản đồ bất động sản quận 4. Với vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn thiện và sự phát triển không ngừng, thị trường bất động sản phường 4 hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn và sinh lời cao cho nhà đầu tư.

      Phường 4 quận 4 TPHCM có gì nổi bật?

      Trước khi đi vào tìm hiểu về thị trường bất động sản phường 4, quận 4, TPHCM. Bạn đọc cùng xem qua các thông tin tổng quan về khu vực này.

      Vị trí

      Phường 4 thuộc quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích 0,29 km². Theo thống kê năm 2021, dân số của phường là 15.489 người, với mật độ dân số rất cao, đạt 53.410 người/km2. (Nguồn: Wikipedia)

      Kinh tế

      Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, có nền kinh tế chủ yếu dựa vào các hoạt động thương mại và dịch vụ. Nhờ vị trí gần trung tâm thành phố và tiếp giáp với các quận sầm uất, Phường 4 có tiềm năng phát triển trong các ngành bán lẻ, dịch vụ ăn uống, và giải trí. Các khu vực dân cư đông đúc cùng với các dự án hạ tầng và giao thông thuận tiện cũng đóng góp vào sự phát triển kinh tế của phường, tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh và các dịch vụ cộng đồng phát triển mạnh mẽ.

      Giao thông

      Giao thông tại phường 4 khá thuận lợi nhờ vị trí gần trung tâm thành phố và tiếp giáp với nhiều quận lớn như quận 1, quận 7. Phường 4 được kết nối tốt với các tuyến đường quan trọng như đường Tôn Đản, đường Hoàng Diệu và đường Nguyễn Tất Thành, giúp việc di chuyển giữa các khu vực lân cận trở nên dễ dàng.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-4-khu-vuc-quan-4-tphcm-1

      Giao thông khu vực phát triển giúp việc giao thương được thuận tiện (Nguồn: Chiêu Dương Media)

      Ngoài ra, quận 4 cũng nằm giữa các tuyến đường thủy quan trọng, góp phần vào sự linh hoạt trong giao thông và vận chuyển hàng hóa. Sự phát triển về cơ sở hạ tầng và giao thông công cộng trong khu vực đã và đang hỗ trợ tích cực cho sự phát triển kinh tế và đời sống dân cư trong phường. Điều này cũng góp phần nâng cao giá trị bất động sản quận 4 nói chung và phường 4 nói riêng.

      Thực trạng bất động sản phường 4 quận 4

      Thị trường bất động sản phường 4 đang có sự phát triển nhưng vẫn chịu ảnh hưởng bởi mật độ dân số cao và quỹ đất hạn chế. Với diện tích chỉ 0,29 km2 và mật độ dân số lên đến 53.410 người/km2, quỹ đất ở phường 4 khá hạn chế, khiến giá trị bất động sản ở đây có xu hướng tăng cao.

      Khu vực này có tiềm năng phát triển nhờ vào vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm thành phố và kết nối thuận lợi với các quận trọng điểm của thành phố. Tạo ra sức hút đối với các dự án căn hộ chung cư cao cấp và nhà ở thương mại. Tuy nhiên, do hạn chế về không gian và hạ tầng đã phát triển, việc triển khai các dự án bất động sản mới gặp nhiều thách thức.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-4-khu-vuc-quan-4-tphcm-2

      Bất động sản phường 4 đang trở nên sôi nổi hơn (Nguồn: Môi giới chuyên nghiệp)

      Bất động sản phường 4 thường là các tòa nhà chung cư cũ hoặc các khu nhà phố với diện tích nhỏ, phù hợp với nhu cầu cư dân sinh sống lâu dài hoặc cho thuê. Hiện nay, giá chung cư tại phường 4, quận 4 đang nằm trong tầm giá từ 36,18 - 64,61 triệu đồng/m2.

      (Nguồn giá tham khảo tại Bất Động Sản, cập nhật  tháng 10/2024)

      Nhìn chung, bất động sản phường 4 được đánh giá là có tiềm năng đầu tư, nhưng đòi hỏi nhà đầu tư cần xem xét kỹ lưỡng về yếu tố hạ tầng, mật độ dân cư, và các quy hoạch phát triển trong tương lai.

      Đánh giá tiềm năng phát triển bất động sản phường 4 quận 4

      Bất động sản quận 4 có giá trị tương đối cao. Xu hướng giá nhà đất khu vực đang tăng dần vì quỹ đất trống ngày càng hạn chế. Điều này cũng thúc đẩy bất động sản phường 4 quận 4 phát triển hơn.

      • Vị trí chiến lược: Phường 4 có vị trí tiếp giáp với Quận 1 – khu vực trung tâm tài chính và thương mại của thành phố. Điều này mang lại lợi thế lớn cho bất động sản khi có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hiện đại.
      • Giao thông thuận tiện: Khu vực này được kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Tôn Đản, Hoàng Diệu, và Nguyễn Tất Thành, giúp giao thông giữa các quận trung tâm và phía Nam thành phố dễ dàng. Điều này thúc đẩy việc phát triển các dự án căn hộ và nhà phố phục vụ cho nhu cầu ở và cho thuê.
      • Quỹ đất hạn chế:Quỹ đất trống ngày càng hạn chế mà nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao, điều này đã đẩy giá trị đất lên cao và tạo ra cơ hội đầu tư cho các dự án cải tạo chung cư cũ, nhà phố hoặc các dự án căn hộ cao tầng.
      • Phát triển đô thị hóa và hạ tầng: Sự phát triển hạ tầng giao thông và các dịch vụ tiện ích công cộng ngày càng được cải thiện, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và dân cư.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-4-khu-vuc-quan-4-tphcm-3

      Bất động sản phường 4 có tiềm năng phát triển và sinh lời tốt (Nguồn: Nhà Đất)

      Nhìn chung, bất động sản phường 4 quận 4, TPHCM có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai nhờ các yếu tố như: Vị trí, hạ tầng, khả năng liên kết vùng. Khi đầu tư nhà đất tại khu vực, giới người mua cần cân nhắc thêm về tính pháp lý của các dự án, tiện ích xung quanh…để hạn chế rủi ro trong khoản đầu tư của mình.

      Xem thêm 

      Tiềm năng bất động sản phường 15 khu vực quận 4 TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường 18 khu vực quận 4 TPHCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương