Tiềm năng bất động sản phường 07 khu vực quận 11 TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường 07 khu vực quận 11 TPHCM

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/10/2024
      Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận 11, thị trường bất động sản phường 07 có tiềm năng phát triển mạnh cùng cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn trong năm 2024.

      Phường 7, Quận 11, TPHCM sở hữu vị trí trung tâm chiến lược trong khu vực, với hệ thống giao thông thuận lợi cùng hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Tiềm năng bất động sản phường 7 không chỉ đến từ vị trí đắc địa mà còn nhờ vào quy hoạch đồng bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các dự án nhà ở, căn hộ cho thuê và thương mại dịch vụ.

      Tổng quan bất động sản phường 07 khu vực quận 11 TPHCM

      Thông tin tổng quát về phường 07 khu vực quận 11 TPHCM

      Quận 11 nằm ở phía Tây – Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh. Trước kia, quận 11 từng thuộc khu vực ven đô nhưng đã trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng. Sự khác biệt về lịch sử hình thành, dân cư, ngành nghề giữa các khu vực trong quận đã tạo nên sự đa dạng và phong phú trong đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội của địa phương theo từng giai đoạn.

      Quận 11 có diện tích tự nhiên khoảng 5,14km2, chiếm khoảng 0,25% tổng diện tích TPHCM và nằm trong nhóm các quận có diện tích nhỏ nhất. Diện tích của quận chỉ bằng 1/4 quận Bình Thạnh và 1/7 so với quận 7. Dù quy mô khiêm tốn, quận 11 vẫn được quy hoạch hợp lý, bao gồm đầy đủ các khu chức năng như khu dân cư, thương mại – dịch vụ, công nghiệp, cùng hệ thống giáo dục, y tế và khu vui chơi – giải trí.

      Phường 07 nằm tại trung tâm quận 11, tiếp giáp các phường như phường 5, phường 6 và phường 8. Nhờ vị trí thuận lợi, nơi đây trở thành điểm giao của nhiều tuyến đường chính, giúp việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố một cách dễ dàng. Phường 07 có diện tích khoảng 0,16km2, dân số năm 2021 đạt 12.234 người, mật độ dân số 76.462 người/km2 (theo Wikipedia).

      Hệ thống giao thông phường 07 rất thuận lợi nhờ nhiều tuyến đường lớn như Lê Đại Hành, Võ Văn Tần, 3/2 và Đại lộ Đông Tây. Những tuyến đường này giúp kết nối phường 07 với các khu vực khác trong thành phố, cải thiện khả năng di chuyển và giao thương. Nhìn chung, phường 07, quận 11, sở hữu vị trí đắc địa, cộng đồng dân cư đa văn hóa, nền kinh tế năng động cùng nhiều tiện ích giải trí. Những yếu tố này khiến phường 07 trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân đến sinh sống và làm việc tại TPHCM.

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-07-khu-vuc-quan-11-tphcm-1

      Phường 07 sở hữu vị trí trung tâm quận 11, TPHCM(Nguồn: iWater)

      Tổng quan về thị trường bất động sản phường 07 khu vực quận 11 TPHCM

      Phường 07, quận 11, TPHCM là một trong những khu vực sôi động và phát triển nhanh chóng của thành phố. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, phường 07 được bao quanh bởi các tuyến đường lớn, kết nối dễ dàng đến các quận trung tâm và các khu vực lân cận. Vị trí kết nối với nhiều tiện ích trường học, bệnh viện, chợ và trung tâm thương mại, phường 07 thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống và làm việc.

      Thị trường bất động sản quận 11, khu vực phường 07 đa dạng về loại hình, từ căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự… . Giá cả bất động sản tại đây khá ổn định và có xu hướng tăng nhẹ theo thời gian. Điểm mạnh của thị trường này là mật độ dân cư cao, nhu cầu về nhà ở lớn, cùng với sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng.

      Nhìn chung, giá trị bất động sản phường 07 có xu hướng tăng trong vòng 1 năm qua, khoảng 2,1% (tính từ Quý III/2023 đến Quý III/2024). Hiện tại, giá bán nhà riêng tại phường 07, quận 11 phổ biến dao động từ 66 - 212 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan; tháng 10/2024).

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-07-khu-vuc-quan-11-tphcm-2

      Giá bất động sản phường 07 quận 11 có xu hướng tăng nhẹ theo thời gian (Nguồn: Batdongsan)

      Đánh giá tiềm năng bất động sản phường 07 khu vực quận 11 TPHCM

      Tọa lạc tại trung tâm quận 11, thị trường bất động sản phường 07 có mối liên hệ chặt chẽ với thị trường bất động sản quận 11. Thay vì tập trung đầu tư vào quỹ đất hạn chế tại khu vực trung tâm, xu hướng bất động sản đã dịch chuyển về các quận, huyện ven trung tâm, trong đó quận 11 nổi lên như một lựa chọn tiềm năng. Sức hấp dẫn của bất động sản quận 11 đối với hoạt động kinh doanh và cho thuê đến từ nhiều yếu tố nổi bật như vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống tiện ích đa dạng và cơ sở hạ tầng giao thông phát triển.

      Đối với phân loại nhà cao tầng, hầu hết các căn hộ tại quận 11 đều có vị trí thuận lợi, và khu vực này được ví như "trung tâm thứ hai" của TPHCM. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cùng hệ thống tiện ích đồng bộ và hạ tầng giao thông hoàn thiện, quận 11 mang lại khả năng kết nối linh hoạt. Nhờ đó, thị trường bất động sản tại đây đã ghi nhận sự phát triển ấn tượng trong thời gian gần đây.

      Bên cạnh vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá của căn hộ quận 11 còn đến từ quy hoạch hạ tầng đồng bộ và rõ ràng. Trong tương lai, quy hoạch khu vực sẽ được nâng cấp hướng đến phát triển thành đô thị mới, kết hợp hài hòa với các mảng xanh tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, quận 11 còn sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch liên vùng, giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng kết nối với các tiện ích trong và ngoài khu vực.

       

      tiem-nang-bat-dong-san-phuong-07-khu-vuc-quan-11-tphcm-3

      quận 11 có tiềm năng phát triển trong tương lai (Nguồn: Vlog đường phố)

      Với vị trí trung tâm, hạ tầng hoàn thiện và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, phường 7, quận 11, TPHCM đang dần khẳng định sức hút trên thị trường bất động sản. Sự kết hợp giữa tốc độ đô thị hóa, tiện ích đa dạng và khả năng kết nối thuận tiện giúp khu vực này trở thành điểm đến lý tưởng cho cả nhu cầu an cư và đầu tư.

      Xem thêm 

      Tiềm năng bất động sản phường 15 khu vực quận 11 TPHCM

      Tiềm năng bất động sản phường 09 khu vực quận 11 TPHCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương