Hỏi: Thủ tục PVcomBank giải quyết cho người gửi tiền trường hợp làm mất thẻ tiết kiệm cụ thể thế nào?
Giải đáp:
Thủ tục giải quyết khi làm mất Thẻ tiết kiệm tại PVcomBank cụ thể như sau:
Bước 1: Người gửi tiền đến bất kỳ đơn vị kinh doanh của PVcomBank để báo mất Thẻ tiết kiệm, xuất trình giấy tờ tùy thân còn hiệu lực và khai báo thông tin trên Giấy báo mất Thẻ tiết kiệm.
Bước 2: Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày báo mất, nếu không có khiếu nại:
Bước 3: Nếu có khiếu nại trong vòng 03 ngày, PVcomBank sẽ từ chối giải quyết.
Người gửi tiền đến bất kỳ đơn vị kinh doanh của PVcomBank để báo mất Thẻ tiết kiệm (Nguồn: PVcomBank)
Lưu ý:
Người gửi tiền phải xuất trình giấy báo mất Thẻ tiết kiệm có xác nhận của PVcomBank khi thực hiện các giao dịch liên quan.
PVcomBank không chịu trách nhiệm cho thiệt hại xảy ra trong vòng 01 giờ giao dịch kể từ khi nhận được Giấy báo mất Thẻ tiết kiệm.
Xem thêm
Nguyên tắc làm tròn lãi suất ngân hàng PVcomBank khi trả tiền gửi được quy định thế nào?
Thời hạn tính lãi suất ngân hàng PVcomBank khi gửi tiết kiệm được quy định thế nào?