Thiết kế căn hộ 2PN toà ATMOS LUMIÈRE Evergreen có gì mà hút khách hàng trẻ tuổi? | OneHousing

      Thiết kế căn hộ 2PN toà ATMOS LUMIÈRE Evergreen có gì mà hút khách hàng trẻ tuổi?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      04/09/2024
      Cùng khám phá căn hộ 2PN toà ATMOS để biết tại sao nhiều khách hàng trẻ tuổi muốn mua hoặc thuê Vinhomes Smart City nói chung và LUMIÈRE Evergreen nói riêng.

      Hỏi: Thiết kế căn hộ 2PN toà ATMOS LUMIÈRE Evergreen có gì mà hút khách hàng trẻ tuổi?

      Giải đáp: 

      Hiện nay, ngày càng nhiều người trẻ lựa chọn các khu đô thị để được trải nghiệm cuộc sống “tiện nghi ngay trước thềm nhà”. Bởi vậy, số lượng khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park cũng như các đại đô thị lớn đang ngày một gia tăng. Đặc biệt, các dự án được phát triển bởi Masterise Homes luôn nằm trong top đầu tìm kiếm của các khách hàng trẻ. 

      Trong đó, căn hộ 2PN toà ATMOS của dự án LUMIÈRE Evergreen được đánh giá là không gian vẹn tròn cho người trẻ hiện đại. Điều này được thể hiện ở ngay ngôn ngữ thiết kế cân bằng và duy mỹ được sử dụng trong loại hình căn hộ này. 

      Căn hộ 2PN toà ATMOS LUMIÈRE Evergreen sở hữu ngôn ngữ thiết kế cân bằng và duy mỹ (Nguồn: LUMIÈRE Evergreen)

      Căn hộ 2PN toà Aqua mở ra một không gian sống lý tưởng. Nơi đây vừa là nơi nuôi dưỡng hạnh phúc của gia đình vừa đảm bảo sự riêng tư, thoải mái của các thành viên với 2 phòng ngủ tách biệt. 

      Khu vực bếp, bàn ăn và phòng khách nối liền thành một không gian chung, mang tới cho các gia đình những giờ phút quây quần, cùng nhau nấu nướng, vui vầy bên mâm cơm, chia sẻ về những chuyện đã gặp phải trong ngày. 

      Ngoài ra, hệ cửa kính Low-E tràn viền được sử dụng trong căn hộ cũng giúp mỗi góc nhỏ đều ngập tràn hơi thở của tự nhiên, giúp cơ thể có những giây phút thư thái, tận hưởng nhất. Hệ cửa kính Low-E này, đồng thời, cũng có khả năng chống tia UV, cách nhiệt giúp bảo vệ sức khỏe làn da, tránh được các ảnh hưởng của ánh sáng có hại. 

      Lựa chọn mua hoặc thuê Vinhomes Smart City nói chung và căn hộ 2PN toà ATMOS LUMIÈRE Evergreen nói riêng đồng nghĩa các cư dân tương lai sẽ có cơ hội sống trong “thành phố đa sắc tộc, đa văn hoá” văn minh, lịch sự cùng chuỗi tiện ích “all-in-one” và không gian sống trong lành, tinh khiết. 

      Để có thể tìm mua hoặc thuê Vinhomes Smart City cũng như LUMIÈRE Evergreen, OneHousing là cái tên khách hàng có thể gửi gắm niềm tin. OneHousing được biết đến là đơn vị phân phối số 1 các dự án bất động sản của 2 “ông lớn” là Masterise Homes và Vinhomes. Sở hữu quỹ căn hộ chất lượng cùng đội ngũ nhân sự “có tâm, có tầm”, OneHousing chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”. 

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      Có khu vui chơi trẻ em nào gần vị trí thuê chung cư Smart City hiện nay?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương