Theo thần số học, người mang số chủ đạo là 9 có đặc điểm gì?

      Theo thần số học, người mang số chủ đạo là 9 có đặc điểm gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/12/2023
      Tìm hiểu ngay đặc điểm người mang số chủ đạo ngày sinh 9 qua bài viết sau của OneHousing.

      Thần số học hiện đang là một lĩnh vực vô cùng nổi tiếng trong với khả năng giải mã các bí ẩn và đưa ra gợi ý cho hướng đi của cuộc sống thông qua con số. Thần số học có nguồn gốc cổ xưa quan niệm rằng mỗi con số mang những ý nghĩa sâu xa và hàm chứa giá trị riêng đến từng người mang chúng. OneHousing xin giới thiệu tới bạn đọc những đặc điểm của người mang số chủ đạo ngày sinh là số 9 qua bài viết sau đây. 

      Bộ môn thần số học là gì?

      Thần số có tên gọi tiếng Anh là Numerology, được biết đến là một lĩnh vực đặc biệt với định hướng nghiên cứu chuyên sâu về giá trị ảnh hưởng của các con số từ 2 - 11 được tính theo ngày sinh đối với từng người. 

      Phong thủy theo thần số học hay xem phong thủy theo nhân số học có thể được coi một dạng đọc bằng những phương pháp vị về số, giải mã những thông điệp và tín hiệu mà cuộc sống gửi kèm với những bí mật của từng con người trong xã hội, tương tự như những lĩnh vực về nhân trắc học,  nhân tướng học,…

      Bằng việc vận dụng sự hiểu biết sâu rộng và kiến thức về các con số, thần số học không chỉ là một cánh cửa giúp mở rộng tầm hiểu biết của mỗi cá nhân mà còn là sợi dây nối liền giúp con người đưa những hướng đi cụ thể để phát triển bản thân. 

      Thông qua việc áp dụng những nguyên lý về thần số học vào con số chủ đạo của bản thân, mỗi người sẽ có thêm cơ hội để nhìn nhận bản thân từ những góc độ mới và có thể nắm bắt thời cơ nhằm đạt được trải nghiệm đáng giá và thành công trong cuộc sống.

      Thần số học nghiên cứu các con số chủ đạo liên quan đến con người (Nguồn: CellphoneS)

      Tính số chủ đạo của bản thân như thế nào?

      Trong thần số học không tồn tại con số chủ đạo là 0 và 1, vì thế mà số chủ đạo sẽ bắt đầu từ số 2 và kết thúc là số 11. Trong những trường hợp có ngày sinh đặc biệt có tổng là 22 thì sẽ được ký hiệu là 22/4 để phân biệt với số 4 thông thường.

      Cách tính số chủ đạo của mỗi người theo thần số học được tính như sau: Đầu tiên, bạn cộng hết tất cả các số của ngày, tháng và năm sinh dương lịch lại với nhau. Nếu kết quả là số có 1 chữ số thì số kết quả đó sẽ là số chủ đạo của bạn. Nếu kết quả của bạn là số có 2 chữ số, bạn cộng tiếp 2 chữ số đó lại với nhau để đạt được số kết quả từ 2 -11, số kết quả đó sẽ là số chủ đạo của bạn. Trong trường hợp bạn cộng lần đầu ra kết quả là 22, bạn cần giữ nguyên và biểu thị là 22/4. 

      Bạn có thể tham khảo ví dụ sau đây để hiểu rõ hơn về cách tính này: Nếu ngày sinh của bạn là 27/6/1984, bạn cộng từng con số lại với nhau, cụ thể: 2 + 7 + 6 + 1 + 9 + 8 + 4 = 37. Tiếp theo, bạn lấy 3 + 7 = 11. Do đó, con số chủ đạo trong thần số học của bạn sẽ là 11.

      Cách tính số chủ đạo của bản thân theo thần số học (Nguồn: Tra cứu thần số học)

       

      Đặc điểm của người mang số chủ đạo 9 

      Đọc tiếp

      Tính cách 

      Số 9 là một số chủ đạo được đánh giá là con số phát triển nhất trong thần số học, bởi vì nó chứa đựng hầu hết những phẩm chất và đặc điểm chọn lọc của những con số khác. Ngoài ra, số 9 cũng là một con linh thiêng.

      Người mang số chủ đạo ngày sinh 9 thường là người uyên thâm và thông thái, có vốn hiểu biết sâu rộng và có lượng trí tuệ to lớn được góp nhặt và tích lũy qua nhiều kiếp người. Người mang số chủ đạo 9 là người luôn mang đến một nguồn năng lượng tuyệt vời.

      Theo thần số học, số chủ đạo 9 có xu hướng làm một điều bất kì mà số 9 thích thú và tin tưởng, theo đuổi điều này tới cùng với một nỗ lực và tham vọng lớn để đạt được đích đến. Bạn mang tấm lòng vị tha, bác ái, dễ rung động vì vậy đam mê trong cuộc sống của bạn thường liên quan đến việc giúp đỡ người khác theo một cách nào đó. 

      Đó chính là sự tối ưu của con số 9, không chỉ là hiện thân của trí tuệ thông thái mà còn đầy lòng yêu thương. Sự hy sinh giúp đỡ người khác cũng như lòng nhân ái của người mang số chủ đạo 9 không phải là bẩm sinh có được, mà nó được tạo thành và rèn luyện qua các tiếp xúc trong cuộc sống của bạn. 

      Tuy nhiên, thần số 9 sẽ đôi khi tin tưởng người khác một cách tuyệt đối, thậm chí có thể bị họ làm bản thân tổn thương nhưng vẫn chọn cách tin tưởng. Đây là tính cách mà thần số 9 cần lưu ý để tránh những trường hợp bị người khác lợi dụng lòng tốt.

      Số chủ đạo 9 hợp với số nào tình cảm và công việc 

      Về mặt tình cảm, người mang số chủ đạo 9 hợp với những người mang số chủ đạo 1, 2, 4 và 6. Với số chủ đạo 1, thần số học 9 sẽ dễ bị thu hút bởi tình cảm. Số 1 và số 9 được coi là cặp đôi hoàn hảo, có nhiều điểm trái ngược bù đắp cho nhau và hấp dẫn nhau bởi những đặc điểm đó.

      Với số chủ đạo 2 và số chủ đạo 6, số 9 có nhiều điểm tương đồng trong tính cách. Chính sự tương đồng này đã mang đến cảm giác thấu hiểu và khả năng giúp đỡ lẫn nhau của số 2 và số 9 cũng như là số 6 và số 9. Ngoài ra, đối với số 4, đây là số được coi là một sự kết hợp lý tưởng cho một mối quan hệ lâu dài và tin tưởng.

      Về mặt công việc, người mang số chủ đạo 9 hợp với những người mang số 2 và số 3. Sự kết hợp giữa số chủ đạo 9 và 2 sẽ giúp cả 2 tiến xa hơn trong sự nghiệp do sự sâu sắc và trách nhiệm của mỗi số chủ đạo. 

      Trong lĩnh vực nghệ thuật, số 9 đặc biệt hợp với số chủ đạo 3. Người mang số chủ đạo 3 là người đầy sáng tạo và có khả năng giao tiếp tốt, là một sự kết tuyệt vời.

      Người có số chủ đạo ngày sinh 9 hợp với số 1, 2, 4, 6 về mặt tình cảm (Nguồn: Shopee)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã tổng hợp những thông tin về số chủ đạo ngày sinh 9. Với những phân tích này, OneHousing hy vọng sẽ giúp các bạn đọc hiểu thêm về thần số học cũng như số chủ đạo của bản thân và phát huy hết năng lực của nó. 

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Theo thần số học, ngôi nhà số 8 có ý nghĩa gì?

      Theo thần số học, ngôi nhà số 11 có ý nghĩa gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương