The Global City TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      The Global City TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/08/2023
      Địa chỉ chung cư The Global City chính xác ở đâu? Vị trí này đem tới tiềm năng và thuận tiện như thế nào cho cư dân khi sinh sống? Tìm hiểu ngay dưới đây.

      Với vị trí đắc địa nằm cách trung tâm thành phố không xa, The Global City Thủ Đức hưởng lợi từ sự thuận tiện trong giao thông cũng như không gian sống yên bình, xanh mát mà ít nơi nào có thể sánh kịp. Sự phát triển của khu vực này không chỉ dựa vào vị trí địa lý mà còn từ tiềm năng kinh tế, hạ tầng. 

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư The Global City, địa chỉ chung cư TP HCM và tiềm năng về vị trí của của dự án.

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư The Global City, chung cư TP Thủ Đức

      Địa chỉ chung cư The Global City chung cư TP Thủ Đức

      Dự án The Global City, trước đây còn được biết đến với các tên gọi Sài Gòn Bình An và Him Lam City, là một khu đô thị cao cấp đẳng cấp, đang được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes, một phân khúc của tập đoàn Masterise Group. 

      Dự án nằm tại vị trí đắc địa trên đường Đỗ Xuân Hợp, thuộc khu vực phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng và tiện nghi hàng đầu.

      Tổng diện tích của dự án The Global City là 117ha, bao gồm hai khu chính:

      • Khu nhà ở: Với diện tích rộng 22ha, khu nhà ở tại The Global City được xây dựng gồm 40 block chung cư và gần 200 căn biệt thự, nhà phố liên kế sân vườn. Được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, các căn hộ và biệt thự tại đây hứa hẹn đem đến không gian sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân.
      • Khu liên hợp sân golf: Khu này có diện tích rộng 92ha, bao gồm một CLB sân golf, sân golf 18 lỗ, khu nghỉ dưỡng, spa và một khách sạn với 400 phòng. Đây là không gian lý tưởng cho những ai đam mê golf và mong muốn tận hưởng cuộc sống xa hoa và tiện nghi.

      Dự án The Global City không chỉ là một nơi ở, mà còn là một biểu tượng của sự thịnh vượng và phát triển trong khu vực Quận 2. Với vị trí địa lý thuận lợi, tiện ích đẳng cấp và quy mô ấn tượng, dự án hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và mang đến một không gian sống đỉnh cao trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh.

      Lợi thế về vị trí của dự án

      Tiếp giáp nhiều khu vực tiện ích hiện đại

      Khu đô thị The Global City đang nằm tại vị trí chiến lược, trong khu Bắc Rạch Chiếc, ban đầu thuộc phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh và hiện nay thuộc phường An Phú, TP Thủ Đức. Với một loạt lợi thế về vị trí địa lý độc đáo, dự án này hứa hẹn mang đến một tương lai phồn thịnh và thịnh vượng cho khu vực này.

      Dự án The Global City nằm tại ngay nút giao giữa đường Đỗ Xuân Hợp và Cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Điều này tạo ra một tuyến giao thông vô cùng thuận lợi, kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố và các vùng lân cận. Với một mặt giáp đường cao tốc và mặt khác giáp sông Rạch Chiếc, dự án không chỉ có cơ hội tiếp cận nhanh chóng đến trung tâm thành phố, mà còn mang lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      Hơn nữa, việc tiếp giáp với khu Saigon Sports City của chủ đầu tư Keppel Land và Keppel Urban Solutions thuộc Keppel Group tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và tiện ích đa dạng. The Global City không chỉ là một khu đô thị thông thường, mà được định hình như một "Downtown City" mang tính biểu tượng, hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho cả cư dân và du khách.

      the-global-city-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Dự án tiếp giá nhiều tiện ích hiện đại (Nguồn: Nhà Today)

      Sự quy hoạch cẩn thận của dự án The Global City cũng được thể hiện qua việc giới hạn khu vực quy hoạch xung quanh như sau:

      • Phía đông nối liền với đường Đỗ Xuân Hợp.
      • Phía tây giáp ranh giới của dự án Sài Gòn Sports City.
      • Phía nam tiếp giáp với đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây cùng khu vực tái định cư 15ha.
      • Phía bắc tiếp giáp với sông Rạch Chiếc.

      Giao thông thuận tiện

      Về giao thông, The Global City Thủ Đức đắc địa với mạng lưới đường thông thoáng và các trục đường chính liên kết một cách thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm đến quan trọng.

      Khu đô thị Sài Gòn Bình An, hiện là The Global City, tiếp giáp với Quận 9, tạo ra một sự kết nối quan trọng giữa hai khu vực đô thị sôi động. Đường Liên Phường, định hình như một "xương sống" giao thông, là một tuyến đường quan trọng kết nối với đường Mai Chí Thọ, đường Đỗ Xuân Hợp, và đặc biệt kết nối với đường Vành Đai 2 và Vành Đai 3. Sự liên kết này không chỉ giúp cư dân của The Global City dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông chính của thành phố, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong nội khu dự án.

      Không chỉ dừng lại ở đó, khu đô thị The Global City còn có sự tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng khác trong khu vực Thủ Đức. Mạng lưới giao thông liên kết khu vực Đông Sài Gòn với các điểm quan trọng khác trong thành phố được hình thành bởi sự kết hợp giữa Đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Đường Vành Đai 2 (Võ Chí Công), và các trục đường quan trọng như Đại lộ Võ Văn Kiệt (Đông Tây), Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội (QL 52), và Quốc lộ 1A.

      Với tất cả những lợi thế về giao thông này, cư dân tại The Global City Thủ Đức có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tiện ích, dịch vụ và các địa phương khác một cách thuận tiện. Sự kết nối này không chỉ tạo điều kiện tốt cho cuộc sống hàng ngày mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của khu vực này trong tương lai.

      Liên kết vùng hoàn hảo

      Lợi thế về liên kết vùng của The Global City Thủ Đức không chỉ mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển hàng ngày mà còn tạo ra một môi trường sống đa dạng và phong phú, giúp cư dân tận hưởng những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp trong khu vực lân cận và toàn TP Hồ Chí Minh.

      Nằm tại trung tâm phường An Phú, Quận 2, The Global City Đỗ Xuân Hợp hưởng lợi từ việc tiếp giáp với Quận 9, mở ra cơ hội liên kết vùng mạnh mẽ. Nhờ đường Liên Phường, dự án dễ dàng kết nối với đường Mai Chí Thọ, tạo lối vào trực tiếp đến Ngã 3 Cát Lái, cho phép cư dân di chuyển thuận tiện vào Cầu Sài Gòn và các quận lân cận như Bình Thạnh, Phú Nhuận.

      Theo quy hoạch của Thành Phố Thủ Đức, khu đô thị này tiếp giáp với Khu liên hợp Thể Dục Thể Thao Quốc Gia Rạch Chiếc, cũng là Trung tâm Thể Thao và Sức Khỏe của Thành phố. Điều này đồng nghĩa với việc khi quy hoạch hoàn thiện, cư dân The Global City có thể dễ dàng tận hưởng các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp của khu vực này.

      the-global-city-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Liên kết vùng của dự án (Nguồn: The Global City)

      Khoảng cách từ The Global City đến các nút giao thông và khu vực lân cận cũng rất gần và thuận lợi:

      •    Nút giao thông An Phú cách khoảng 1 km.
      •    Nút giao Vành Đai 2 cách khoảng 1,5 km.
      •    Thảo Điền cách chỉ khoảng 4 km.
      •    Thủ Thiêm cách khoảng 5 km.
      •    Cầu Sài Gòn cách khoảng 5 km.
      •    Ngã Tư Thủ Đức cách khoảng 6 km.
      •    Cầu Thủ Thiêm 1 cách khoảng 7 km.
      •    Cầu Thủ Thiêm 2 cách khoảng 8 km.
      •    Quận 1 cách khoảng 9 km.
      •    Khu công nghệ cao cách khoảng 4 km.
      •    Khu đô thị Đông Tăng Long cách khoảng 6 km.
      •    Khu đô thị Vinhomes Grand Park cách khoảng 12 km.

      Nhờ vị trí đắc địa và mạng lưới giao thông thông thoáng, cư dân The Global City có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng các tiện ích, dịch vụ, cũng như liên kết với các khu vực quan trọng trong Thành phố Thủ Đức và TP Hồ Chí Minh một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Căn hộ chung cư The Global City có diện tích bao nhiêu m2?

      Thiết kế căn hộ tại dự án

      The Global City Quận 2 đã được quy hoạch đồng bộ với một loạt phân khu chức năng khác nhau, tạo ra một môi trường sống đa dạng và phong phú cho cư dân. Thiết kế độc đáo của dự án này mang đến sự hài hòa giữa các yếu tố kiến trúc, tiện ích và không gian xanh.

      Các phân khu chức năng bao gồm:

      • Khu biệt thự biệt lập: Với không gian riêng tư và thoải mái, khu biệt thự biệt lập tạo ra môi trường sống xa hoa và thư thái. Các biệt thự được thiết kế tinh tế và độc đáo, mang đến cho cư dân không gian riêng biệt và phong cách sống đẳng cấp.
      • Khu nhà phố liên kế vườn: Thiết kế nhà phố liên kế vườn tạo ra sự kết nối hài hòa giữa không gian sống trong nhà và không gian xanh ngoài trời. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự cân bằng giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại.
      • Khu căn hộ cao cấp: Với một loạt các tùy chọn diện tích và thiết kế, khu căn hộ cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày.
      • Khu khách sạn: Dự án còn có kế hoạch xây dựng khách sạn với dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, phục vụ cả cư dân và du khách, tạo nên một không gian lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng và giải trí.
      • Sân golf: Sân golf rộng lớn là một điểm đặc biệt của dự án The Global City. Nơi này hứa hẹn mang đến cho những người yêu thích golf một trải nghiệm đỉnh cao cùng với các tiện ích liên quan như CLB sân golf, spa và khu nghỉ dưỡng.

      the-global-city-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại The Global City (Nguồn: The Global City)

      Trong số các dự án tại Quận 2, The Global City là một dự án hàng đầu với quy mô ấn tượng. Dự kiến, dự án sẽ cung ứng khoảng 12.000 sản phẩm nhà ở, bao gồm 600 căn nhà phố, 300 biệt thự và 40 block chung cư. Mỗi căn nhà phố, biệt thự hay căn hộ đều được thiết kế riêng biệt với kiến trúc hiện đại và tiện nghi đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Đặc điểm căn hộ của dự án như sau:

      • Diện tích: 95-140m2
      • Xây dựng: 1 trệt + 4 lầu (không hầm, có thang máy)
      • Mỗi căn là 1 thiết kế phiên bản khác nhau, kiến trúc hiện đại

      Trên đây là địa chỉ chung cư The Global City, địa chỉ chung cư TP HCM và tiềm năng của vị trí này. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Nassim Thảo Điền TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư The River Thủ Thiêm TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương