Tất tần tật thông tin về dự án BĐS chỉ bằng một cú click chuột

      Tất tần tật thông tin về dự án BĐS chỉ bằng một cú click chuột

      Onehousing image
      18/07/2022
      Tiếp nối công cụ định giá nhà tự động, OneHousing giới thiệu tới người mua nhà Công cụ phân tích thị trường và tìm kiếm bất động sản với kho thông tin xác thực và khả năng phân tích đưa ra những am hiểu chuyên sâu, trực tiếp trợ giúp người mua nhà tìm ra căn nhà phù hợp nhất.

      Tình trạng “lạc lối” giữa biển thông tin không nguồn gốc, không xác thực

      Người mua nhà phải mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để khảo sát thông tin, mà vẫn phải đối mặt với nạn nhiễu loạn thông tin ảo. Ảnh: Unsplash. 

      Với một tài sản lớn như nhà cửa, là người mua nhà hay nhà đầu tư cũng sẽ “cân đo đong đếm” rất nhiều yếu tố, thu thập và tìm hiểu thông tin xoay quanh sản phẩm bất động sản để xác định liệu đó có phải là căn nhà phù hợp để xuống tiền hay không. Tưởng chừng là một bước khảo sát thị trường rất đơn giản chỉ cần “google” là có, người mua nhà lại bị “lạc lối” giữa một biển thông tin thật giả lẫn lộn, thiếu chính xác và xác thực. Quá trình khảo sát vì vậy là kéo dài tới hàng tuần, hàng tháng, mất rất nhiều công sức đi khảo sát thực địa, tiếp nhận thông tin từ chủ đầu tư và tư vấn. Khách hàng không chỉ mất thời gian mà kết quả tìm kiếm còn không được như ý.

      Tra cứu phân tích đầy đủ thông tin chính xác của dự án BĐS chỉ trong 1 phút

      Thấu hiểu thực trạng đau thương ấy, OneHousing áp dụng công nghệ để đưa ra giải pháp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng trong khâu tìm hiểu thông tin thị trường nhà ở, đồng thời vẫn tổng hợp toàn bộ những phân tích chuyên sâu xác thực về dự án bất động sản mà khách hàng quan tâm, chỉ bằng một cú click tìm kiếm trên Công cụ Phân tích thị trường Market & Property Intelligence (MPI).

      Công cụ nghiên cứu thị trường cung cấp một “bách khoa toàn thư” từ tổng quan dự án & khu vực cho đến thông tin tiện ích nội & ngoại khu, chi tiết tới từng thông số vị trí, mật độ dân số khu vực, hạ tầng và tình hình giao thông, số tầng, mật độ căn hộ, chỗ để xe, số thang máy mỗi tòa,... cùng các tiện ích khác. Điểm mạnh của công cụ chính là sự phân tích thông minh, sàng lọc những thông tin quan trọng sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của khách hàng, đưa ra những am hiểu với lịch sử biến động giá theo tháng/quý/năm, bảng giá từng loại căn hộ thuộc dự án, số lượt bán và cả đánh giá của chuyên gia về tình hình khu vực xung quanh. Nói cách khác, có trong tay công cụ phân tích thị trường của OneHousing, chẳng khác nào có một “tư vấn viên” trực tuyếnmiễn phí, trả lời mọi câu hỏi, cung cấp mọi thông tin để giúp bạn cân nhắc. 

      Điểm mạnh của MPI là khả năng thu thập, cấu trúc và thể hiện insights một cách logic, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm & đánh giá khu vực, dự án để KH có thể am hiểu và đưa ra quyết định sáng suốt. Ảnh: OneHousing.

      Được biết, với khả năng hiển thị được số liệu đồng bộ, tinh giản thao tác, trực tuyến và miễn phí trên mọi thiết bị còn trả kết quả ngay tức thì, công cụ phân tích thị trường của OneHousing là tiên phong duy nhất trên thị trường hiện nay. 

      “Kho tàng số” của hơn 1000 dự án bất động sản

      Kế thừa bộ dữ liệu lớn (Big Data) từ hệ thống của Công cụ định giá nhà tự động ra mắt hồi đầu tháng 5 năm 2022, đội ngũ của OneHousing tiếp tục kết hợp thêm dữ liệu giao dịch nhà ở với các nguồn dữ liệu chính thống từ các bộ ban ngành, các báo cáo thị trường chuyên sâu tới từ các đơn vị nghiên cứu thị trường quốc tế uy tin như CBRE, Savills và JLL, cốt lõi để cho Công cụ phân tích thị trường một nguồn kho dữ liệu đầy đủ, uy tín và xác thực nhất. 

      Đội ngũ OneHousing thiết kế kho dữ liệu lớn (Big Data) đảm bảo thông tin cập nhật và xác thực cho người dùng. Ảnh: OneHousing.

      Với kho dữ liệu số khổng lồ mang tính chính xác cao, người mua nhà sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng “bội thực” thông tin, nhiễu loạn trước quá nhiều tin tức không có nguồn gốc xác thực. Giờ đây người dùng có thể thoải mái với một chiếc máy tính ở nhà hay quán cà phê, chủ động truy cập công cụ, chỉnh sửa các bộ lọc theo đúng tiêu chí của mình rồi ấn nút tìm kiếm, công cụ sẽ đưa ra tất cả những thông tin liên quan, cho ra ưu nhược điểm, biến động và bảng giá để tiện bề so sánh. 

      Tới cuối 2022, người dùng có thể chủ động tra cứu thông tin của hơn 1000 dự án bất động sản trong kho dữ liệu trên toàn quốc.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương