Tạo nguồn thu thụ động khi kinh doanh Airbnb với căn hộ 1PN+1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tạo nguồn thu thụ động khi kinh doanh Airbnb với căn hộ 1PN+1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      9 phút đọc
      04/07/2023
      Là một nhà đầu tư thông thái, bạn có thể kiếm thêm thu nhập thông qua mô hình kinh doanh Airbnb với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm! Tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Xã hội càng phát triển mở ra nhiều cơ hội kinh doanh từ bất động sản. Nếu bạn đang muốn bắt đầu mô hình kinh doanh Airbnb thì lựa chọn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm làm công cụ sinh lời là một lựa chọn không tồi!

      Giới thiệu về căn hộ 1PN+1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Khu đô thị đáng sống bậc nhất Đông Hà Nội

      Vị trí

      Vinhomes Ocean Park có địa chỉ tại thị trấn Trâu Quỳ, trải dài trên cả 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, huyện Gia Lâm, thủ đô Hà Nội.

      • Giáp đường Lý Thánh Tông ở Tây Bắc
      • Giáp đường quy hoạch rộng 40m phía Đông Bắc
      • Giáp khu dân cư xã Kiều phía Đông Nam
      • Giáp quốc lộ 5B – đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng ở phía Tây Nam

      Kết nối giao thông

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, quý cư dân sẽ được rút ngắn thời gian di chuyển đáng kể đến những địa điểm quan trọng của thành phố như: Hồ Tây (30 phút), Cầu Vĩnh Tuy, Aeon Mall Long Biên (15 phút), Học viện Nông nghiệp, Khu đô thị Vinhomes Riversides (7 phút), cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (5 phút),..

      Quy mô

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đầu tư với quy mô khủng gồm 66 tòa chung cư & 3.500 căn thấp tầng.

      • Các phân khu chung cư gồm: The Sapphire (27 tòa), The Ocean View (12 tòa), The Metropolitan (15 tòa), Masteri Waterfront (6 tòa).
      • Nhà thấp tầng gồm: tiểu khu San Hô, tiểu khu Hải Âu (phong cách Đông Dương), tiểu khu Sao Biển, tiểu khu Ngọc Trai (phong cách Địa Trung Hải).

      tao-nguon-thu-thu-dong-khi-kinh-doanh-airbnb-voi-can-ho-1pn1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Khung cảnh choáng ngợp của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nguồn: Địa ốc xanh

      Tiện ích

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu cảnh quan được kiến tạo đẳng cấp, gây chú ý bởi bộ đôi hai hồ nước mặn và ngọt quy mô lớn. Hồ Ngọc Trai rộng gấp 2 lần hồ Gươm, được chủ đầu tư lựa chọn kỹ càng về cây cảnh, các loại cá và vận chuyển cát trắng từ Nha Trang về. Trong khi đó, Biển hồ nước mặn với những rặng dừa nhiệt đới sẽ là nơi lý tưởng để cư dân tắm biển, chơi cát hay đọc sách, thư giãn,..

      Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống lý tưởng với 8 bể bơi ngoài trời và 2 bể bơi bốn mùa rộng lớn với tổng diện tích lên đến 1.000 m2. Có tới 100 sân thể thao để cư dân thỏa sức đam mê với tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền và bóng đá mini. Ngoài ra, trong dự án còn có tới 700 máy tập gym ngoài trời phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe 24/7 của cư dân.

      Ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều không gian cộng đồng như 8 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dọc hồ điều hòa. Cư dân của tòa ZenPark còn được thụ hưởng công viên Nhật Bản độc đáo và lãng mạn, tái hiện lại không gian xứ Phù Tang chân thật nhất.

      Khu đô thị còn có hơn 2.000 căn shophouse và cửa hàng thương mại dịch vụ (Vincom Mega Mall) tạo điều kiện thuận lợi cho mua sắm và dịch vụ đa dạng. Sự có mặt của bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec ngay tại khu vực đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu y tế cho cư dân. Trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có hệ thống 7 trường học liên cấp quốc tế Vinschool và Đại học VinUni, giúp cho việc học tập trở nên thuận lợi với gia đình có con nhỏ.

      Giới thiệu về căn 1PN +1 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 1PN+1 tại Vinhomes Ocean Park sở hữu cấu trúc phòng thông minh, bao gồm phòng khách kết hợp với khu vực nhà bếp, tạo không gian sống mở và tiện nghi. Ngoài ra, căn hộ còn có một phòng ngủ chính thoải mái, một phòng tắm tiện nghi và một không gian đa năng có diện tích khoảng 5-7m2.

      tao-nguon-thu-thu-dong-khi-kinh-doanh-airbnb-voi-can-ho-1pn1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Căn 1PN+1 trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.Nguồn: 360 Vinhomes

      Kinh doanh Airbnb là một phương pháp tốt để tạo thu nhập thụ động

      Hiểu rõ về thu nhập thụ động

      Về cơ bản, khái niệm này đề cập đến việc kiếm tiền mà không yêu cầu hoạt động hoặc đầu tư công việc trực tiếp của bạn. Nguồn thu nhập thụ động có thể đòi hỏi sự đầu tư ban đầu và công sức để xây dựng nền tảng. Nhưng một khi bạn đã thiết lập được cơ sở vững chắc, bạn có thể tận hưởng cuộc sống tự do, linh hoạt và không bị gò bó bởi việc làm 8 tiếng mỗi ngày.

      Mô hình Airbnb để tạo nguồn thu nhập thụ động

      Airbnb được hiểu nôm là dịch vụ môi giới cho thuê nhà ở - kết nối những người đang tìm kiếm chỗ ở với những người sẵn sàng cho thuê nhà. Trong ngành khách sạn, Airbnb được ví von như “Uber thứ hai”. Với sự tiện lợi chỉ bằng một cú chạm vào màn hình điện thoại, người thuê nhà có thể tìm thấy nơi lý tưởng và thanh toán ngay trên hệ thống trực tuyến.

      Dưới góc độ của nhà đầu tư, kinh doanh Airbnb là một miếng bánh hấp dẫn khi họ có thể tận dụng những căn phòng trống để cho người khác thuê, từ đó kiếm lời từ vốn sẵn có của mình. Hoạt động trên nền tảng Airbnb, người đầu tư nhận được sự hỗ trợ rất lớn do hệ thống này đã tích hợp công cụ đặt phòng, thanh toán và chạy quảng cáo.

      Lợi ích của kinh doanh Airbnb với căn hộ 1PN + 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lựa chọn căn 1PN +1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để làm “vốn” kinh doanh Airbnb, chủ đầu tư sẽ được hưởng những lợi ích sau đây

      Tiềm năng thu nhập cao từ cho thuê ngắn hạn:

      Chung cư của bạn sẽ được hưởng trọn vị thế đắc địa trên bản đồ thành phố, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước nghỉ lại khi đến với Thủ đô. Ngoài ra, những chuyên gia nước ngoài khi đến làm việc ở Việt Nam, cũng sẽ ưu tiên những căn hộ đầy đủ tiện nghi và xứng tầm đẳng cấp. Nhờ đó mà gia chủ có thể tận dụng tiềm năng kiếm thêm thu nhập từ việc cho thuê căn hộ theo giờ hoặc theo ngày.

      Linh hoạt với việc tự quản lý cho thuê

      Khi đăng ký kinh doanh Airbnb, chính bạn sẽ là người ấn định mức giá cho thuê, thời gian cho thuê và những yêu cầu khác sao cho phù hợp với mong muốn của mình. Người kinh doanh Airbnb được phép cập nhật thông tin và thay đổi các điều khoản cho thuê để phù hợp với xu hướng thị trường .

      Sự hỗ trợ và cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được đầu tư bởi công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Gia Lâm và vận hành bởi ban quản lý Vinhomes, gia chủ sẽ an tâm khi được thụ hưởng hệ thống quản lý - vận hành chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trên hết, nhờ có môi trường đáng sống và tiện ích đa dạng, đảm bảo chất lượng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ trở thành một lựa chọn đáng tin cậy để tạo nguồn thu thụ động ổn định và liên tục.

      tao-nguon-thu-thu-dong-khi-kinh-doanh-airbnb-voi-can-ho-1pn1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Kinh doanh Airbnb là miếng bánh ngọt cho nhiều nhà đầu tư. Nguồn: DNSE

      Tạo nguồn thu thụ động khi kinh doanh Airbnb với căn hộ 1PN Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Các bước để tạo nguồn thu thụ động với căn hộ 1PN + 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua Airbnb

      Quy trình tạo nguồn thu thụ động với căn hộ 1PN + 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua Airbnb có thể được khái quát thành các bước sau :

      Vạch một bức tranh về thị trường cho thuê ngắn hạn, chân dung khách hàng

      Bạn cần tham khảo thị trường cho thuê căn hộ ở Thủ đô để nắm được mặt bằng giá thuê hiện nay là bao nhiêu? Những ai có thể là khách hàng tiềm năng đối với chung cư của bạn? Từ đó vạch ra trước một bức tranh toàn cảnh về mô hình kinh doanh Airbnb của riêng bạn.

      Đầu tư trang bị căn hộ để thu hút khách thuê

      Tâm lý chung của những người thuê nhà là muốn được thụ hưởng tối đa những giá trị tiện ích nhất của căn hộ. Hãy tham khảo những căn hộ đang kinh doanh Airbnb khác để xem thử căn hộ của mình còn thiếu những gì và bổ sung đầy đủ. Nếu khách thuê nhà có trải nghiệm tốt ở căn hộ của bạn, họ sẽ cân nhắc để sử dụng những lần sau và rất có thể sẽ giới thiệu cho người quen của họ.

      Xây dựng và quảng bá hồ sơ Airbnb hấp dẫn

      Những điều bạn cần làm để xây dựng bộ hồ sơ Airbnb là phải chuẩn bị những hình ảnh thực tế đẹp và mô tả thật chi tiết về căn hộ, trong đó chú ý nhấn mạnh đến đặc điểm nổi bật, tiện nghi và những lợi ích của việc ở trong không gian của bạn.

      Như đã nói ở trên, Airbnb cũng tích hợp công cụ quảng cáo trực tuyến nên bạn có thể tận dụng nó. Ngoài ra có thể kết hợp cùng với các trang web và ứng dụng du lịch khác để quảng bá không gian căn hộ của bạn.

      Quản lý lịch trình, giá cả và tiếp nhận khách hàng

      Bạn cần đồng bộ hóa lịch cho thuê căn hộ trên Airbnb và các nền tảng khác (nếu có) để tránh việc xảy ra trùng lặp đặt phòng. Để hạn chế việc này, hãy cập nhật ngay những yêu cầu booking vào lịch trình hoặc khi bạn có những dự định khác liên quan đến căn hộ.

      Về giá cả, hãy cân chỉnh giá thuê phù hợp với vị trí, kích thước, tiện nghi của căn hộ bạn sở hữu. Và không quên đặt nó trong bối cảnh thời vụ du lịch cũng như những yêu cầu khác của thị trường để tối đa hóa lợi nhuận.

      Cuối cùng, người kinh doanh Airbnb cần xây dựng quy trình đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp đối với yêu cầu đặt phòng và câu hỏi từ khách hàng tiềm năng. Thông báo xác nhận đặt phòng thành công và những hướng dẫn sơ bộ trước khi khách dọn vào ở.

      Cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng để tạo sự trung thành và đánh giá tích cực

      Dịch vụ của bạn sẽ được đánh giá tốt nếu bạn đáp ứng được phần cứng lẫn phần mềm. Như đã đề cập ở trên, việc duy trì cho căn hộ luôn sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi là rất quan trọng. Đồng thời phải phục vụ khách cho thuê một cách chu đáo nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách trong thời gian sớm nhất có thể.

      Nói tóm lại, kinh doanh Airbnb với căn hộ 1PN+1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một phương pháp đa dạng hóa nguồn thu và khai thác tối đa tiềm năng của dự án.

      Người kinh doanh sẽ được hưởng lợi từ mô hình này nhờ vào các yếu tố như: tiềm năng thu nhập cao từ việc cho thuê ngắn hạn, quyền hạn tự kiểm soát lợi nhuận của gia chủ cùng sự hỗ trợ toàn diện từ Vinhomes.

      Chỉ cần bỏ công sức và đầu tư về quy trình của mô hình này, chắc chắn bạn sẽ tạo nguồn thu nhập thụ động dễ dàng và hiệu quả từ căn hộ 1PN+1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tạo nguồn thu thụ động khi kinh doanh Airbnb với căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tạo nguồn thu thụ động khi kinh doanh Airbnb với căn hộ 1PN + 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương